Lifestyle

20 ปีป้าแอนส์ก็ต้องฉลองซะหน่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อานตี้ แอนส์ชวน 20 แฟนตัวจริงฉลองครบ 20 ปี

20 ปีป้าแอนส์ก็ต้องฉลองซะหน่อย

นงนภัส รำเพย

           “อานตี้ แอนส์” ผู้นำตลาดซอฟท์เพรทเซลในประเทศไทย บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด จัดงาน “Auntie Anne’s 20th ANNIVERSARY LIVE YOUNG” เฉลิมฉลองในโอกาสที่ อานตี้ แอนส์ ประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ในบรรยากาศสุดอบอุ่น ให้เหล่าบิ๊กแฟนตัวจริงของอานตี้ แอนส์ ได้ร่วมกันส่งมอบความสุข ความประทับใจที่มีต่ออานตี้ แอนส์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารร่วมงานคับคั่ง อาทิ สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่–ปฏิบัติการ, ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด และแม่งาน  นงนภัส รำเพย ผู้อำนวยการอาวุโส แบรนด์ อานตี้ แอนส์  ที่ควงแขน 2 สาวเซเลบริตี้คนสวยอย่าง "จุ๋ย" จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และ "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา มาร่วมบอกเล่าความประทับใจ และมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มเสียงคุณภาพ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ที่มาสร้างสีสัน มอบความสนุกสนานให้กับงาน ด้วยเพลงประกอบละครสุดฮิตแห่งปี “บุพเพสันนิวาส” และเพลงแด๊นซ์สนุกๆ ให้ได้เต็มอิ่มกันตลอดงาน ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์ เมื่อวันก่อน

20 ปีป้าแอนส์ก็ต้องฉลองซะหน่อย

จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

          หนึ่งในแขกคนสำคัญ "จุ๋ย" จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา  ได้เปิดเผยว่า โดยปกติแล้ว จุ๋ยเองเป็นแฟนอานตี้ แอนส์มานานมาก จุ๋ยทานตั้งแต่สาขาแรกของประเทศไทยเลย และรสชาติที่จุ๋ยชอบคือเพรทเซลอัลมอนด์ จุ๋ยชอบในความหอมหวาน ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ก็ยังอร่อยเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยจริงๆค่ะ

20 ปีป้าแอนส์ก็ต้องฉลองซะหน่อย

หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา

         และอีกหนึ่งบิ๊กแฟนที่เป็นลูกค้ามายาวนานตั้งแต่สมัยเรียน "ปอนด์ " หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา โดยเจ้าตัวกล่าวว่า  ชอบอานตี้ แอนส์มาตั้งแต่สมัยเรียนคอนแวนต์เลยค่ะ เลิกเรียนจะต้องไปซื้อทานที่สาขาชิดลมเป็นประจำ โดยเมนูที่โปรดก็คือ เพรทเซลอัลมอลด์กับน้ำเลมอนเนด แม้แต่ตอนนี้ ก็ยังเป็นเมนูที่ยังทานประจำอยู่เลย 

20 ปีป้าแอนส์ก็ต้องฉลองซะหน่อย

สุชีพ ธรรมาชีพเจริญ มอบรางวัลให้แก่บิ๊กแฟน

          ส่งท้ายด้วยไฮไลท์ของงาน “Auntie Anne’s 20th ANNIVERSARY LIVE YOUNG” คือการเชิญเหล่าบิ๊ก แฟนของอานตี้ แอนส์ ทั้ง 20 คน ได้มีส่วนร่วมในงานเฉลิมฉลองในครั้งนี้ กับเบิร์ดเดย์เค้กก้อนโต ตกแต่งพิเศษด้วยเพรทเซล และส่งมอบของขวัญสุดพิเศษมูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ให้กับแฟนตัวจริงทั้ง 20 คน ไม่ว่าจะเป็น iPhone X มูลค่า 46,500 บาท จำนวน 1 รางวัล, Gift Voucher จากอานตี้ แอนส์ จำนวน 20 รางวัล และยังมีเซอร์ไพรซ์สุดอบอุ่นสำหรับบิ๊กแฟนที่เกิดในเดือนเมษายน ที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก Supersports ที่ใจดีมอบของขวัญให้กับแฟนตัวจริงของอานตี้ แอนส์ ด้วย 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ