Lifestyle

อิ่มอร่อยสไตล์สเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประสบการณ์สัมผัสดินเนอร์มื้อพิเศษสไตล์สเปน

       ดินเนอร์เป็นมื้อพิเศษที่ทุกคนให้ความสำคัญ ซึ่งในบางค่ำคืนก็อยากใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับการดื่มไวน์ชั้นดี อาหารรสเลิศในสถานที่สุดหรู และหากพูดถึงอาหารสเปนนั้น เชื่อว่าหลายคนคงมีอยู่ในใจและมีร้านโปรดอยู่แล้ว ซึ่ง ดลินจิต เหล่าสุนทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์ไวน์และแชมเปญ บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ส่งเทียบเชิญเหล่านักชิมผู้ชื่นชอบอาหารสไตล์สเปนร่วมเปิดประสบการณ์สัมผัสดินเนอร์มื้อพิเศษ พร้อมต้อนรับแอมบาสเดอร์คนใหม่ ดาร์ซี จี วิลคอสส์ โดยงานจัดขึ้นที่ร้านอาหารสเปน อูโน มาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็น ทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

อิ่มอร่อยสไตล์สเปน

จวน ทานา ดอท-ดลินจิต เหล่าสุนทร-นิโคลัส โลโร-ดาร์ซี จี วิลคอสส์

       ภายในร้านซึ่งได้รับการออกแบบให้สะท้อนความรู้สึกของการเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ซึ่งเป็นหนึ่งในห้องอาหารชั้นเลิศบรรยากาศดี วัตถุดิบชั้นยอดที่ได้รับการปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุด ท่ามกลางสถานที่ตั้งอันงดงามพร้อมทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจและพร้อมมอบความประทับใจให้แก่ทุกคนที่ได้เข้ามาสัมผัส และจะดีแค่ไหนได้ที่รับประทานอาหารรสชาติดั้งเดิมจากสเปนโดยแท้ ไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศสเปน พร้อมดื่มด่ำไปกับไวน์สัญชาติสเปน

อิ่มอร่อยสไตล์สเปน

 หมูพรีซา

อิ่มอร่อยสไตล์สเปน

ขนมหวานสไตล์สเปน

       เมนูที่ชวนมาเอ็นจอยและให้ลิ้มลองความอร่อยสำหรับดินเนอร์สุดพิเศษในค่ำคืนนี้ เริ่มที่เมนูไฮไลท์ “มะกอกสเปน” ที่นิยมเสิร์ฟในห้องอาหารที่เมืองบาร์เซโลนา “หมูพรีซา” หมูพรีซาคลุกแป้งหมึกดำทอด เสิร์ฟกับแครอท ส้มบด เบบี้แครอท และซอสไวน์แดง “ยำทูน่า..สไตล์สเปน” ปลาทูน่า โชโทโร เคลือบด้วยมันหมูโจเซอร์รีโต้ ใส่คาเวียร์ออยล์ และขนมปังซอสมะเขือเทศสด สัมผัสได้ถึงความประณีตและพิถีพิถัน “ข้าวผัดครีมทรัฟเฟิลสไตล์สเปน” ข้าวผัดสไตล์สเปน ผัดเข้ากับเห็ดทรัฟเฟิล เห็ดป่า และหมูเซเครโต้ หอมกรุ่น นับเป็นรสชาติที่สมดุล ลงตัวไม่เหมือนใคร “ปลาหมึกสเปนย่างบนเตาจูสเปอร์” ปลาหมึกสเปนย่างอย่างดีกับมันฝรั่งบดโรยด้วยพริกป่นปาปริก้าและเกลือเกล็ดทะเล อร่อยทุกรสสัมผัส “MARY MUNTANYA” หมูพลูมาไอเบอร์รีโก้ เสิร์ฟกับหอยเชลล์ฮอกไกโด ผัดผักโขมสไตล์สเปน และน้ำบารซามิกลูกฟิก ได้รสชาติที่หอมอร่อยละมุนละไมลิ้น นอกจากนี้ยังมีเมนูของหวานที่สามารถเติมเต็มความอร่อยและสร้างความเพลิดเพลินให้กับรสชาติอาหารได้อย่าง “ขนมหวานสไตล์สเปน” เสิร์ฟกับเจลลี่ส้ม และโกโก้ครัมเบิ้ล ช่วยให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น สร้างความประทับใจเกินบรรยาย จะตกหลุมรักตั้งแต่คำแรกที่ได้ลิ้มลอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ