Lifestyle

คนดังร่วมการันตี ดับเบิ้ลบิวตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยากสวยดูดีต้องมีตัวช่วยหลายๆ ทาง

          นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับตลาดเครื่องดื่มรังนกสำเร็จรูป ให้กับลูกค้าทั่วประเทศ เมื่อ แบรนด์ ซันโทรี่ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แบรนด์รังนกแท้ สูตรน้ำมะพร้าว” ภายใต้คอนเซ็ปท์ "ดับเบิ้ล บิวตี้"  ในขวดเดียว พร้อมดึงสองนักแสดงดัง "เคน"ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ควงคู่ "ญาญ่าไ อุรัสยา เสปอร์บันด์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ร่วมสร้างกระแส พร้อมเชิญเซเลบริตี้ "คุณหญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, "คุณเต็ม" ม.ล.วราภา ชุมพล, "จุ๊" นาขวัญ รายนานนท์ และ พญ.สุวิรากร โอภาสวงศ์ ร่วมแชร์เรื่องเหตุแห่งความสวย ที่ห้องสตูดิโอ อาร์ 6 โรงแรมเรเนสซองส์ กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

คนดังร่วมการันตี ดับเบิ้ลบิวตี้

 ธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ พร้อมเซเลบริตี้

          ธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากผลการตอบรับเป็นอย่างดีของแบรนด์รังนกแท้ในปีที่ผ่านมา ดังนั้นในปีนี้ แบรนด์รังนกแท้ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “แบรนด์รังนกแท้...สูตรน้ำมะพร้าว” ที่คัดสรร 2 ส่วนผสมธรรมชาติ คุณภาพระดับอินเตอร์เนชั่นแนล เวิล์ด คลาส ได้แก่ รังนกแท้เกรดพรีเมี่ยม รังนกแท้สีขาว ชิ้นใหญ่ เมื่อรับประทานจะสัมผัสได้ถึง  ชิ้นเนื้อรังนกเต็มปากเต็มคำ ผสานน้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากธรรมชาติ 

คนดังร่วมการันตี ดับเบิ้ลบิวตี้

พญ.สุวิรากร โอภาสวงศ์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์

         ในงาน พญ.สุวิรากร โอภาสวงศ์ ประธานฝ่ายกิจกรรมสังคม สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์และผิวพรรณที่ดูสวยใสอยู่เสมอ แต่ด้วยวัยที่มากขึ้น รวมถึงอีกหลายปัจจัยต่างเป็นตัวเร่งให้ผิวพรรณมีการเปลี่ยนแปลงเร็วขึ้น เคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลรักษาสุขภาพและเริ่มต้นวันใหม่อย่างกระปรี้กระเปร่า หน้าตาผิวพรรณสดใสนั้นอยู่ที่การดูแลตัวเองเป็นประจำ โดยเฉพาะเรื่องของอาหาร ควรรับประทานอาหารตามหลักโภชนาการอย่างเหมาะสมและครบหมวดหมู่ เราจึงควรรับประทานอาหารประเภทผักและผลไม้ให้มากขึ้น ในบรรดาคุณประโยชน์จากผลไม้ “น้ำมะพร้าว” ถือเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ รสชาติหวาน หอม อร่อย มีไขมันต่ำ ที่มากด้วยประโยชน์ช่วยเสริมสร้างสุขภาพและความงาม ช่วยให้ระบบต่างๆ ในร่างกายทำงานดีขึ้นด้วย รวมทั้งมีสารไฟโตเอสโตรเจน มีส่วนสำคัญต่อการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จึงช่วยให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องไม่ลืมเรื่องของการออกกำลังกาย เพื่อช่วยให้เลือดหมุนเวียนได้ดี การพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ และควรพยายามหลีกเลี่ยงปัจจัยที่จะกระตุ้นให้เกิดอนุมูลอิสระมากขึ้น เช่น ความเครียด แสงแดด ควันบุหรี่ ฯลฯ ควบคู่กันไป

คนดังร่วมการันตี ดับเบิ้ลบิวตี้

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล 

         เซเลบสายแอดเวนเจอร์ "คุณหญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล  เปิดเผยว่า คนทุกคนไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากที่จะดูดี และดูอ่อนเยาว์กว่าอายุกันทุกคน  ยิ่งเราดูแลตัวเองได้เร็วเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งเห็นผลของการดูแลตัวเองได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ใช่ว่าพออายุเริ่มมากขึ้นถึงเริ่มดูแลตัวเอง ส่วนตัวเองชอบไปเที่ยวและทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้ยิ่งต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ 

คนดังร่วมการันตี ดับเบิ้ลบิวตี้

ม.ล.วราภา ชุมพล

         "คุณเต็ม" ม.ล.วราภา ชุมพล เล่าว่าตอนนี้เต็มทำธุรกิจส่งออกชุดเต้นลีลาศ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตัวเองรักและผูกพันมาตั้งแต่เด็กๆ รวมทั้งการเต้นก็เป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้เต็มดูเด็กและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ อย่างทุกวันนี้ถ้าไม่เต้นลีลาศ ก็จะออกไปวิ่งคะ นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ อย่างการดื่มน้ำมะพร้าวเป็นสิ่งที่เต็มและคุณแม่ดื่มเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะน้ำมะพร้าวก็ดีสำหรับผู้หญิงอยู่แล้ว  

คนดังร่วมการันตี ดับเบิ้ลบิวตี้

นาขวัญ รายนานนท์

         ด้านพิธีกรสาว "จุ๊" นาขวัญ รายนานนท์  บอกว่านอกจากนี้ยังทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับเสื้อผ้า อสังหาริมทรัพย์ และรับเป็นที่ปรึกษาให้นักลงทุนชาวต่างชาติ รวมทั้งรับสอน และบรรยายภาษาอังกฤษ จุ๊ทำงานเยอะมากและหลากหลายในแต่ละวัน และการที่ทำงานแบบไม่เป็นเวลาทำให้จุ๊พักผ่อนน้อย จึงต้องหันมาดูแลร่างกายและสุขภาพอย่างจริงจัง เพราะอยากจะดูดีและดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังต้องเน้นการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงพร้อมทำงานต่างๆ อยู่เสมอ ตัวเองยังเลือกทานอาหารเสริมเพื่อทำให้ร่างกายได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ อย่างแบรนด์รังนกแท้สูตรน้ำมะพร้าว ก็เป็นตัวช่วยที่ดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ