Lifestyle

ผิวสวยสุขภาพดีใครๆ ก็อยากได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สกินแคร์แบรนด์ใหม่ช่วยฟื้นฟูและรักษาความสมดุลในผิว

       มลภาวะทางอากาศ อุณหภูมิ ฮอร์โมน ความเครียด ล้วนเป็นสาเหตุให้ผิวของสาวๆ เสียความสมดุล จนอาจเกิดปัญหาผิวที่ลุกลามบานปลายได้ บริษัท บู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย นำโดย อลาน่า คาร์ทมิลล์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์บู๊ทส์และการจัดจำหน่าย จึงเอาใจสาวๆ ด้วยสกินแคร์แบรนด์ใหม่ “ยัวร์ กู๊ด สกิน” ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูและรักษาความสมดุลในผิว โดยจัดงานเปิดตัวที่โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค วันก่อน พร้อมเชิญ พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผิวผู้หญิงเอเชีย รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้สาวสวย อาทิ “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “หนิง” ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ ฯลฯ ร่วมเปิดประสบการณ์ผิวสวยสุขภาพดี 

ผิวสวยสุขภาพดีใครๆ ก็อยากได้

 อลาน่า คาร์ทมิลล์

ผิวสวยสุขภาพดีใครๆ ก็อยากได้

พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล

       พญ.พรรณประภา กล่าวว่า ผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะสาวไทยส่วนมากจะพบปัญหาเนื่องจากอากาศร้อนทำให้ผิวขาดน้ำ เป็นสาเหตุหลักของปัญหาต่างๆ ที่ตามมาไม่ว่าจะเป็นผิวมัน เนื่องจากผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นทำให้ผิวต้องผลิตน้ำมันขึ้นมาในปริมาณที่มากเพื่อสร้างสมดุล บางรายผิวแห้งลอกเป็นขุย รวมทั้งแสงแดดที่แรงนำไปสู่ปัญหาใบหน้าหมองคล้ำ เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใส ดังนั้นผิวของสาวเอเชียจึงต้องการการบำรุงด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีประสิทธิภาพ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และปรับสภาพให้ผิวเกิดความสมดุล ก็จะช่วยให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี

ผิวสวยสุขภาพดีใครๆ ก็อยากได้

ณิชชา บุณยากร ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่

       เซเลบริตี้สาวสวย “มิ้นต์” ณิชชา เผยว่า ส่วนตัวเป็นคนผิวขาดน้ำ แต่ช่วงแรกไม่รู้ตัวคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวหน้ามัน พอทราบก็เริ่มทาครีมบำรุงที่ช่วยปรับและสร้างสมดุลให้กับผิวเป็นประจำทุกเช้าและก่อนเข้านอน รวมทั้งหันมาปรับเวลาเข้านอนในแต่ละคืนให้เร็วขึ้น เพื่อพักผ่อนให้ครบอย่างน้อยแปดชั่วโมงต่อวัน เพราะจะทำให้ผิวได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มที่จากการพักผ่อนที่เพียงพอ

ผิวสวยสุขภาพดีใครๆ ก็อยากได้

 ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล-ณชา จึงกานต์กุล

       ด้านเซเลบสาวคนเก่ง “โบว์” ณชา เล่าว่า ตัวเองเป็นคนผิวค่อนข้างแห้ง อีกทั้งเรื่องธุรกิจทำให้ต้องเดินทางโดยเครื่องบินอยู่บ่อยๆ ทำให้ผิวหน้าดูอ่อนล้า ดูตึงเครียดไม่แข็งแรง จนเพื่อนๆ หลายคนเริ่มทัก จึงต้องดูแลตัวเองมากขึ้นด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์เน้นผัก ผลไม้หลากสี และที่สำคัญจะใส่ใจการบำรุงผิวเป็นพิเศษ คือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟู แก้ปัญหาต่างๆ ให้ผิวกลับมามีสุขภาพดีขึ้นในเวลาที่น่าพอใจ หรือเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของผิวอย่างน้อยภายในไม่กี่สัปดาห์

ผิวสวยสุขภาพดีใครๆ ก็อยากได้

จิราภา ลักษณวิศิษฏ์

       ปิดท้ายที่สาวสวยหุ่นดีอย่าง “มิลค์กี้” จิราภา บอกว่า เป็นคนผิวแพ้ง่ายจึงพยายามหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ระคายเคืองผิว รวมถึงเน้นขั้นตอนทำความสะอาดผิวเป็นพิเศษเพื่อไม่ให้มีเครื่องสำอางตกค้าง และเลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง หรือผ่านการทดลองจากสถาบันชั้นนำของโลก เพื่อมั่นใจว่าครีมบำรุงของเราปราศจากสารเคมีปนเปื้อนต่างๆ ที่จะเป็นอันตรายต่อผิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ