Lifestyle

หวานมากขึ้นอีกหน่อย อร่อยกว่าเดิม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มผสมของนมคุณภาพดีจากนิวซีแลนด์

หวานมากขึ้นอีกหน่อย อร่อยกว่าเดิม

         ความอร่อยครั้งยิ่งใหญ่อุบัติขึ้นแล้ว!! เมื่อ การณ์  จิตรวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “นมข้นหวานคาร์เนชัน พลัส” ที่มีส่วนผสมของนมคุณภาพดีส่งตรงจากนิวซีแลนด์ และมีปริมาณของนมมากที่สุดในตลาด พร้อมเผยโฉมที่สุดของพรีเซ็นเตอร์แบรนด์คนใหม่ล่าสุด ณเดชน์ คูกิมิยะ ซุปตาร์ชายเจ้าเสน่ห์แถวหน้าของไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ และชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  ที่ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

หวานมากขึ้นอีกหน่อย อร่อยกว่าเดิม

 การณ์  จิตรวิมล

         การณ์  จิตรวิมล เผยว่า คาร์เนชัน ผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน  มีความภูมิใจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์นมข้นหวานสูตรใหม่ คาร์เนชัน พลัส ซึ่งถือว่าเป็นที่สุดของนมข้นหวานที่มีในตลาด ในขณะนี้ ด้วยส่วนผสมของนมที่มีปริมาณมากที่สุด และใช้นมที่คุณภาพดีที่สุดจากประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ที่สุดของความอร่อยใหม่ ซึ่งในครั้งนี้ได้เลือกที่สุดของซูเปอร์สตาร์ชายของไทยอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์คาร์เนชัน นอกจากนี้ บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์นมข้นหวาน คาร์เนชัน พลัส ยังมี 2 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ คาร์เนชัน พลัส กระป๋อง และ คาร์เนชัน พลัส หลอดบีบ ที่ง่ายต่อการรังสรรค์เมนูที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่แตกต่างกันอีกด้วย

หวานมากขึ้นอีกหน่อย อร่อยกว่าเดิม

แม้ณวาด นาครทรรพ

         ในงานยังคับคั่งไปด้วยคนรักความหวานที่มาร่วมลิ้มรสเมนูขนมหวานสุดพิเศษ ที่เพิ่มเติมที่สุดของความอร่อยให้เพิ่มมากขึ้นด้วยนมข้นหวาน คาร์เนชัน พลัส พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความอร่อยในแบบฉบับของตัวเอง “มีมี่” แม้ณวาด นาครทรรพ เล่าว่า ความที่เป็นคนชอบรับประทานขนมหวานมาก บางครั้งถ้าเจอขนมที่ชอบมากๆ ก็ยอมอดข้าวเพื่อจะรับประทานขนมหวานแทนข้าวบ่อยๆ 
          “ความที่เป็นคนชอบรับประทานขนมหวานมาก ดังนั้นทุกมื้ออาหาร จะต้องเหลือพื้นที่ในกระเพาะอาหารสำหรับขนมหวานเสมอ เพราะการได้รับประทานขนมหวานเป็นการเติมน้ำตาลให้ร่างกาย ช่วยให้อารมณ์ดี มีความสุข แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนชอบคัดสรรสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง อย่างขนมหวาน ก็จะดูวัตถุดิบที่ใช้ ต้องเป็นของดี มีคุณภาพ เช่น เมนูเบอร์รี่ เอแคลร์ ที่ได้ลองชิมในงานนี้ มีมี่ราดด้วยนมข้นหวานคาร์เนชัน พลัสแล้ว ก็แทบไม่อยากหยุดรับประทานเลย เพราะความหอมหวาน มันของนมข้นหวานคาร์เนชัน พลัสที่มีส่วนผสมของนมสดแท้ ที่ให้ทั้งความอร่อย และเป็นวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ช่วยทำให้รสชาติของขนมมีความอร่อยมากขึ้น และช่วยตัดรสเปรี้ยวของราสเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ได้อย่างลงตัว” แม้ณวาด กล่าว

หวานมากขึ้นอีกหน่อย อร่อยกว่าเดิม

พิศวัสน์ ปางพุฒิพงศ์

         “เจมส์” พิศวัสน์ ปางพุฒิพงศ์ หนุ่มหล่อรูปร่างสูงโปร่ง ที่เติบโตมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารและขนม เผยว่า ความที่ครอบครัวทำธุรกิจอาหาร จึงให้ความสำคัญในการคัดสรรวัตถุดิบต่างๆ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุด และมีคุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นหัวใจหลักในการทำธุรกิจอาหารให้ยั่งยืน ยิ่งการทำขนม ก็ต้องให้ความสำคัญกับวัตถุดิบเป็นอย่างมาก อย่างนมข้นหวาน ที่จะต้องใช้ราดในเมนูขนมต่างๆ ก็ต้องเลือกใช้นมข้นหวานที่มีคุณภาพ ที่มีส่วนผสมของนมแท้ๆ  ก็จะช่วยเสริมให้รสชาติเมนูอร่อย หวาน มัน มากยิ่งขึ้น  อย่างคาร์เนชัน พลัส ที่ให้รสชาติหวานกลมกล่อมกำลังดี เติมกับเมนูของหวานต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มความหวาน
         "สำหรับเมนูสุดโปรดที่ต้องเติมนมข้นหวาน เพื่อเพิ่มความเป็นที่สุดของความอร่อย คือ นมเย็น  เป็นเมนูที่ชอบตั้งแต่เด็ก ๆ เวลาไปโรงเรียน ช่วงเบรกจะได้ดื่มนมเย็น ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย และมีความสุขมากที่สุด จนทุกวันนี้ความรู้สึกนั้นก็ยังติดมาว่า ถ้าดื่มนมเย็น ก็ต้องเติมนมข้นหวาน เพิ่มความอร่อยให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงเมนูน้ำแข็งใส ที่ต้องราดนมข้นเยอะๆ ถึงจะอร่อย และชื่นใจที่สุด” หนุ่มเจมส์เล่าถึงของหวานสุดโปรด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ