Lifestyle

เซเลบริตี้ตีโจทย์วิถีคนชอบแต่งหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดึง 7 เซเลบริตี้ทำหน้าที่ผู้นำเทรนด์บิวตี้

เซเลบริตี้ตีโจทย์วิถีคนชอบแต่งหน้า

แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์

          ยืนหยัดบนถนนสายบิวตี้มายาวนานถึง 12 ปี สองบอสใหญ่ไฟแรงแห่ง “อีฟแอนด์บอย” ร้านจำหน่ายไอเท็มความงามจากทั่วโลก “บอย” หิรัญ ตันมิตร ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ “ไปป์” ปริญญา วะนะศุข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แท็กทีมตอกย้ำความเป็นผู้นำร้านมัลติแบรนด์ที่เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการกับแบรนด์เครื่องสำอางและน้ำหอมระดับโลกเจ้าเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดงานดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดอะบิวตี้ เดสทิเนชั่น” พร้อมกันนี้ได้เปิดตัว 7 แบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ ตัวแทนแฟชั่นนิสต้าและผู้นำเทรนด์บิวตี้ไลฟ์สไตล์ ได้แก่ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต, “พลอย” ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, เป๋า" วฤธ หงสนันทน์, “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, สรัย วัชรพล, “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ และ “จินนี่” เขริกา โชติวิจิตร เพื่อเป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง ที่ห้องบอลรูม โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อค่ำวันก่อน 

เซเลบริตี้ตีโจทย์วิถีคนชอบแต่งหน้า

หิรัญ ตันมิตร-ปริญญา วะนะศุข

         ภายในงานก่อนจะปล่อยให้แขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ผู้มีใจรักในเรื่องความสวยความงามทุกเจนเนอเรชั่น อาทิ พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์, สุมณี คุณะเกษม, “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช, “มะปราง” ปัทมวดี เสนาณรงค์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “กิ๊ฟท์” สรัญทร เตชะไพบูลย์, “หมอจ๋า” พญ.ชญาดา สมาธิวัฒน์, “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ, “ทราย” เบญญาภา สวัสดิ์-ชูโต, “ณินท์” ญาณินท์ วีระไวทยะ, “มัดหมี่” ร.ท.หญิงพิมดาว พานิชสมัย, “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “แก้ม” สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ ฯลฯ ได้สัมผัสกับความหรูหราแบบเรียบง่ายและมีสีสันในรูปแบบของซิทดาวน์ดินเนอร์ ทางเจ้าภาพให้จัดเตรียมกิจกรรมถ่ายภาพโดยช่างภาพแฟชั่นชื่อดังของเมืองไทย “จอร์จ” ธาดา วารีช มาเปิดสตูดิโอลั่นชัตเตอร์แนวพอร์ทเทรตให้ผู้เข้าร่วมงานเป็นที่ระลึกอีกด้วย

เซเลบริตี้ตีโจทย์วิถีคนชอบแต่งหน้า

ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต

เซเลบริตี้ตีโจทย์วิถีคนชอบแต่งหน้า

สรัย วัชรพล

         ทั้งนี้หนึ่งในตัวแทนแบรนด์เอ็นดอร์สเซอร์ “คุณหญิงแม้น” ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล สวัสดิ์-ชูโต เผยว่า ด้วยบุคลิกส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมแบบลุยๆ อีกทั้งยังชอบทดลองอะไรใหม่ๆ ไม่เว้นแม้แต่ในเรื่องความสวยความงาม จึงไม่ยึดติดและไม่เน้นว่าจะต้องใช้แบรนด์ดัง แต่จะเลือกอะไรที่เหมาะกับคาแรกเตอร์ของตัวเอง ง่ายๆ ไม่ชอบอะไรเยอะๆ ดังนั้นเวลาเข้าร้านเครื่องสำอางจึงสนุกและมีความสุขที่ได้ทดลองอะไรใหม่ๆ ขณะที่แฟชั่นไอคอนสุดแซบผู้หลงรักในสีสันของเมกอัพ สรัย วัชรพล กล่าวว่า  ชอบแต่งหน้าจัดเต็ม เลยต้องใส่ใจในการเลือกเมกอัพ และต้องทดลองก่อนถึงจะตัดสินใจช็อป ดีไซเนอร์สาวไซส์เล็ก “ปลาเข็ม” กรัชเพชร อิสสระ ออกตัวว่า ด้วยสไตล์การแต่งหน้าเบาๆ ทำให้ใช้เครื่องสำอางไม่กี่ชิ้น เช่น อายไลเนอร์ เฉดดิ้ง เป็นต้น แต่ค่อนข้างเป็นคนติดแบรนด์หากใช้แล้วไม่แพ้ก็จะใช้แต่แบรนด์เดิมๆ ไม่เปลี่ยน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ