Lifestyle

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมส์ พีซ บาย ชูชัย โดย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ จัดงาน "เดอะ มาเจสติก สตาร์" เปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดล้ำค่าคอลเลกชั่นล่าสุด

        กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ในวงการเครื่องประดับเพชร เมื่อ เจมส์ พีซ บาย ชูชัย โดย ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ จัดงาน “เดอะ มาเจสติก สตาร์” เปิดตัวเครื่องประดับเพชรสุดล้ำค่าคอลเลกชั่นล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่พร้อมเผยความงดงามแห่งอัญมณีหายาก มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท บริเวณชั้นเอ็ม ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรียม เมื่อบ่ายวันก่อน  

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ 

     งานนี้ เจมส์ พีซ บาย ชูชัย บรรจงคัดสรรเฉพาะผลงานชิ้นมาสเตอร์พีซอันหายากยิ่งมาเผยความงดงามสุดตระการตาอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรก นำเสนอในรูปแบบแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น พลอยทับทิมพม่าขนาด 150 กะรัต จากเหมืองเก่าประเทศพม่า, พลอย แคทส์ อาย คริโซเบริล 120 กะรัต, เพชรไซส์ใหญ่พิเศษ 30-50 กะรัต รวมไปถึงพลอยไพลิน บลู แซฟไฟร์ 50 กะรัต ฯลฯ จึงไม่น่าแปลกใจที่เหล่าเซเลบริตี้ผู้หลงใหลเพชรจากทั่วฟ้าเมืองไทยจะมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง โดยต่างจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแบบไม่มีใครยอมใครภายใต้คอนเซ็ปต์ย้อนยุค “บุพเพสันนิวาส” อาทิ “คุณดาว” ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา-สุรัศมิ์พรรณ ดุลยจินดา, “หลี” จรินทร์ สุมานนท์, จิราภรณ์ รวยเจริญทรัพย์, ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์, ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ, ประพิศ เหตระกูล, อำไพ หาญไกรวิไลย์, วิจิตรา อร่ามวัฒนา, สุนีย์ หวังวณิชกุล, ดาวลดา ปุราโน บิ๊กฟอร์ด, วิจิตรา อร่ามวัฒนา, วราภรณ์ เล้าโตไก ฯลฯ  

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

สุรัศมิ์พรรณ ดุลยจินดา-ม.ล.ปุญยนุช เกษมสันต์ ดุลยจินดา

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

จรินทร์ สุมานนท์

   หลังจากชมแฟชั่นโชว์เพชรสุดอลังวังเว่อร์กันแล้ว แฟนพันธุ์แท้เครื่องประดับเพชรรุ่นใหญ่ “หลี” จรินทร์ เผยว่า เป็นนักสะสมเครื่องประดับและชอบใส่เครื่องเพชรมาก โดยเฉพาะเพชรและพลอยจะสวมใส่ออกงานตลอด และแทบทุกครั้งที่ได้รับเชิญไปงานเปิดตัวเครื่องประดับก็อดไม่ได้ที่จะต้องซื้อไว้เก็บไว้เสมอ เพราะคิดว่าของเหล่านี้สามารถเก็บไว้ให้ลูกหลานได้ ส่วนวิธีการเลือกไม่ได้พิจารณาอะไรมากถ้าเจอแบบที่ถูกใจก็ซื้อเลย อย่างวันนี้ก็เช่นกันเห็นแหวนบุษราคัมแล้วถูกใจทันที เพราะสีสวยมากๆ แต่จะซื้อหรือไม่นั้นคงต้องขอเวลาตัดสินใจนิดหน่อย

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

วราภรณ์ เล้าโตไก-ดร.สิริลักข์ ศัลยสิริ-ประพิศ เหตระกูล-อำไพ หาญไกรวิไลย์

    อีกหนึ่งสาวกเครื่องประดับตัวยง “คุณดาว” ม.ล.ปุญยนุช บอกว่า วันนี้ถูกใจเครื่องประดับหลายชิ้น แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะซื้อชิ้นไหน ที่ผ่านมาก็มักจะซื้อไว้ใช้ในหลายโอกาสอย่างชิ้นเล็กหน่อยก็จะใช้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน แต่ถ้าเป็นชิ้นใหญ่ก็จะเก็บไว้ใส่ออกงาน ส่วนการเก็บรักษาจะเก็บไว้ในตู้เซฟของธนาคารเพื่อความปลอดภัย เมื่อจะใช้ถึงจะเบิกออกมา แต่ถ้าชิ้นที่ใช้งานบ่อยๆ หลังจากสวมใส่แล้วก็จะเช็ดล้างก่อนเก็บเข้ากล่องเพื่อให้สวยสดใสและแวววาวอยู่เสมอ  

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

    ภายในงานยังได้จัดเตรียมสำรับชาววังแท้ๆ ที่หารับประทานได้ยาก อาทิ ส้มฉุน ม้าอ้วน ล่าเตียง เรไรหน้าปู แตงโมปลาแห้ง ดอกไม้ทอด สาลี่ตุ๋นรังนก แสร้งว่ากุ้ง บวชกระเทียมโทน พร้อมทั้งเครื่องดื่มสมุนไพรไทยเพื่อสุขภาพไว้บริการเหล่าเซเลบริตี้กระเป๋าหนักได้อิ่มอร่อยก่อนกลับบ้านกันด้วย

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

เซเลบแต่งไทยยลเครื่องประดับสุดอลัง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ