Lifestyle

สีสันสดใสสไตล์สาวขี้เล่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลิมฉลองเปิดร้านแอคเนอร์ บูติก ที่แรกในประเทศไทย

สีสันสดใสสไตล์สาวขี้เล่น

         คลาคล่ำไปด้วยสาวกแบรนด์เครื่องหนังคุณภาพสูงจากประเทศเยอรมนี “แอคเนอร์” ที่มาร่วมในเฉลิมฉลองเปิดร้านแอคเนอร์ บูติก ที่แรกในประเทศไทย พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ส่งตรงจากมิลานแฟชั่นวีก ที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสสไตล์ป๊อปอาร์ต ท่ามกลางเซเลบริตี้แฟนพันธุ์แท้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “คุณวิกกี้” ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล, “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “จุ๊” นาขวัญ รายนานนท์, “มิ้นต์” ณิชชา บุณยากร, “แอร์” พิชรดา โสมกุล, “จิ” จิราภรณ์ อังคเศกวิไล, “ลีตาร์” พิมนารา แสงเงิน ฯลฯ โดยมีเหล่าผู้บริหารอย่าง วรรณชื่น ทองเย็น ผู้จัดการอาวุโสฝ่าย ลักซ์ชัวรี่ แอนด์ ไลฟ์สไตล์ บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด, ปสุตา พุทธจิรวัส ผู้จัดการแบรนด์แอคเนอร์ ร่วมด้วย มาร์ค โอลิเวอร์ โชร์วบัคก์ ผู้บริหารอาวุโสฝ่ายขายและพัฒนาธุรกิจภูมิภาคเอเชีย ต้อนรับที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ วันก่อน

สีสันสดใสสไตล์สาวขี้เล่น

ปสุตา พุทธจิรวัส-มาร์ค โอลิเวอร์ โชร์วบัคก์-วรรณชื่น ทองเย็น

       ปสุตา พุทธจิรวัส กล่าวว่า แอคเนอร์เป็นแบรนด์เครื่องหนังชั้นนำจากเยอรมนี ประทับตราสัญลักษณ์ “เกือกม้า” รูปอักษร “A” ตัวแทนแห่งความโชคดี เน้นภาพลักษณ์ของหญิงสาวที่ทันสมัย มีสไตล์เป็นของตัวเอง มีความมั่นใจและสนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์แอสเซสซอรี่ประดับกระเป๋า ส่วนคอลเลกชั่นล่าสุดนี้นำเสนอในคอนเซ็ปต์ แคนดี้ ป๊อป อาร์ต ในโทนสีลูกกวาดสดใส ทั้งชมพู น้ำเงินสด แดง และโทนสีสุดคลาสสิกอย่าง ครีม เทา และ ดำ อาทิ รุ่น จาด้า (JADA) เครื่องหนังชั้นสูงสำหรับสาวลุคคุณหนู, รุ่น แคนดิกซ์ (Candice) ที่ให้ลุคสาวเปรี้ยว, รุ่น Ivy (ไอวี่) กระเป๋าเรียบหรูที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องประดับ เหมือนได้กระเป๋าใหม่ใช้ทุกวัน เป็นต้น

สีสันสดใสสไตล์สาวขี้เล่น

 จิราภรณ์ อังคเศกวิไล-ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล-ณิชชา บุณยากร-นาขวัญ รายนานนท์

         สำหรับรูปแบบบูติกโฉมใหม่ของแอคเนอร์ ได้รับการออกแบบจากสถาปนิกชื่อดัง “จอร์จ ฮาห์น” สะท้อนมุมมองแห่งความหรูหราและทันสมัยควบคู่ไปกับความนุ่มนวล เน้นรูปแบบของสีและวัสดุที่คัดสรรเลือกใช้เป็นพิเศษเพื่อช่วยขับความงามของเครื่องหนังและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้โดดเด่นขึ้น โดยเลือกใช้สีขาวเป็นสีโทนหลัก ดูสบายสะอาดตา ตกแต่งด้วยแผ่นหินหรูหราให้ผิวสัมผัสจากธรรมชาติ ตัดขอบให้แวววาวด้วยเหล็กสีทอง ทุกองค์ประกอบนำเสนอได้อย่างสวยงาม สร้างบรรยากาศอบอุ่นและดูเป็นกันเอง นอกจากนั้นแนวความคิดในการใช้แสงภายนอกและภายในบูติกถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกใช้ในโทนสีสว่าง จัดเรียงอย่างเป็นระเบียบในมุมที่เหมาะสม ผนังบิวท์อินชั้นวาง จัดเรียงกระเป๋ารุ่นไฮไลท์ดูเด่นสะดุดตาสร้างความรู้สึกพิเศษ 

สีสันสดใสสไตล์สาวขี้เล่น

         ไฮไลท์ของงานวันนี้อยู่ที่การแสดงแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ในคอนเซ็ปต์ “เบบี้ แอม นอท ไลค์ เดอะ เรส” ได้แรงบันดาลใจจากสาวยุคใหม่ที่สนุกสนานกับแฟชั่น มั่นใจ และกล้าที่จะแตกต่าง
   
   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ