Lifestyle

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มงต์บลองค์ เปิดตัวปากกาคอลเลกชั่นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “มาริลิน มอนโร” 

       เป็นโอกาสดีที่เหล่าเวิร์คกิ้ง วูแมน จะมีปากกาดีๆ ติดกระเป๋าสักแท่ง เมื่อบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย วรรณชื่น ทองเย็น ผู้จัดการอาวุโส แผนกลักซูรี่แอนด์ไลฟ์สไตล์ และ กิตติมา กรุดสุข ผู้จัดการแบรนด์มงต์บลองค์ จัดงาน “มงต์บลองค์ มิวส์ มาริลิน มอนโร สเปเชียล อิดิชั่น” เปิดตัวปากกาคอลเลกชั่นล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “มาริลิน มอนโร” นักแสดงหญิงและนักร้องดังชาวอเมริกันผู้เป็นตำนานแห่งศตวรรษที่ 20 โดยมีเซเลบริตี้สาวผู้หลงใหลในเสน่ห์ของปากกาหรู อาทิ “มิลค์กี้” จิราภา ลักษณวิศิษฏ์, “โบว์” ณชา จึงกานต์กุล, “นุช” นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, “จุ๋ย” จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, “มิ้นต์” จินดาภา บุณยากร, “อ้อมแอ้ม” ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ, “หมิง” สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ฯลฯ  ร่วมงาน ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง กิตติมา กรุดสุข-ดร.เชษฐา ส่งทวีผล

       กิตติมา กรุดสุข กล่าวว่า ปากกาคอลเลกชั่นนี้มีให้เลือก 3 แบบตามประเภทการใช้งาน ทั้งปากกาหมึกซึม ลูกลื่น และหมึกเจล ในทุกรายละเอียดของงานศิลปะแห่งปากกาด้ามหรูนี้ได้ถ่ายทอดเชื่อมโยงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ มาริลีน มอนโร อาทิ รูปทรงปากกา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าส้นสูง 4 นิ้วที่เธอสวมใส่ ขณะที่สีแดงสดของด้ามปากกา มาจากสีของลิปสติกที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเธอ หรือ ตัวหนีบ ประดับด้วยไข่มุกอะโกย่าแบบเดียวกับสร้อยคอที่อดีตสามี โจ ดิแมกจิโอ ได้มอบให้เธอ ขณะที่ปลายด้ามปากกาชุบทองสีแชมเปญ สลักรูปเพชรเพื่อระลึกถึงบทเพลงประกอบภาพยนตร์ Diamonds Are A Girl’s Best Friend พร้อมลายเซ็นของ มาริลีน มอนโร สลักเคียงข้างเพชรรอบปลายปากกา และอีกไฮไลท์ของงานศิลปะชั้นนี้ ได้แก่ ปลายของปากกาหมึกซึม ที่บรรจงแกะสลักเป็นภาพใบหน้าของ มาริลีน มอนโร และที่รูของหัวปากกาหมึกซึมออกแบบเป็นเป็นรูปหัวใจ

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง ณชา จึงกานต์กุล

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์

   ภายในงาน เซเลบฯ เวิร์คกิ้ง วูแมน ร่วมเผยเหตุผลที่พกปากกาดีๆ ติดกระเป๋า เริ่มจาก “อ้อ” รศ.ดร.กฤษติกา คงสมพงษ์ บอกว่า ชอบพกปากกาลูกลื่นติดตัว เพราะชอบหนังสือและจดโน๊ตตลอดเวลาประชุม และจะไม่เขียนหนังสือด้วยปากกาธรรมดา เพราะเป็นคนชอบปากกาดีๆ มีน้ำหนัก ทำจากวัสดุที่ดี หัวหมึกไม่แตกง่าย และใช้ได้นานซึ่งปากกาแท่งแรกใช้มา 30 กว่าปี เป็นปากกาที่เสียบกับสมุดปฏิทินที่ยังใช้จดนัดมาจนทุกวันนี้

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง จุฬาลักษณ์ ผลภิภม

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา-ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ

       ด้าน “เฟย์” อรชุมา ดุรงค์เดช ที่เผยว่า ชอบความแมทช์กันของสีแดง สีทอง และสีขาวของไข่มุก เป็นสีเบสิกที่เข้ากันได้ตลอดกาล รุ่นนี้จึงสะท้อนความคลาสสิคของมาริลิน มอนโร ได้เป็นอย่างดี ส่วนตัวจะพกปากกาหมึกเจล เพราะเขียนลื่นดี แต่ถ้าต้องเซ็นเช็คจะใช้ปากกาหมึกซึมแทน   

ปากกาหรูควรคู่สาวเก่ง ไอรินลดา-พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล

       ขณะที่ “หมอพลอย” พญ.พลอยลดา ธนาไพศาลวรกุล บอกว่า ทุกวันนี้ผู้หญิงภายนอกต้องดูดี และภายในก็ต้องมีความสามารถด้วย เหมือนมาริลิน มอนโร ทั้งสวย เซ็กซี่ มีความเป็นผู้หญิงสูง และมีความสามารถรอบตัว สำหรับตัวเองเป็นคนคิดเร็ว เขียนเร็ว ปากกาที่เหมาะมือจึงเป็นหมึกเจล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ