Lifestyle

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าโตโยต้า ซี-เอชอาร์ กลุ่มแรกของเมืองไทย

       ผ่านพ้นไปแล้วกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองสุดประทับใจ กับงาน “ดิ อิริซิสทิเบิล ไนท์” ซึ่งโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จัดขึ้นแทนคำขอบคุณลูกค้าโตโยต้า ซี-เอชอาร์ กลุ่มแรกของเมืองไทย ด้วยค่ำคืนแห่งประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาส ทั้งลิ้มรสเมนูอาหารรสเลิศจากเชฟระดับมิชลินสตาร์ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มหลากสไตล์จากฝีมือบาร์เทนเดอร์ระดับโลก พร้อมมอบความบันเทิงให้สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดคูล โดยมี วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย มิจิโนบุ ซึงาตะ เจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ ทาคาโทโมะ สึซึกิ หัวหน้าวิศวกร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่นร่วมงาน ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย

มิจิโนบุ ซึงาตะ

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย

คาร์ล ออพเพนบอร์น-อโณทัย เอี่ยมลำเนา

       ภายในงานลูกค้าต่างอิ่มเอมกับเมนูสุดพิเศษจากฝีมือของ ธนินธร จันทรวรรณ เชฟอาหารระดับมิชลินสตาร์จากร้าน “Chim by Siam Wisdom” มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่นำเสนอสีของรถยนต์รุ่น ซี-เอชอาร์ ทั้ง 6 สี ผ่านเมนูสุดอร่อย ได้แก่ สีน้ำเงิน กับเมนู Blue Mussel baked on blue sapphire salt with yuzu kosho chili gratin, สีขาว กับเมนู Scallop Ceviche with shiso leaf and truffle dressing, สีเขียว กับเมนู Kuruma ebi fried with filo pastry with avocado and wasabi cream sauce, สีเทา กับเมนู Smoke eggplant mousse with black miso and salmon caviar, สีแดงกับเมนู Tuna tartare with beef tomato and red chili และสีดำ กับเมนู Dark soya sauce ice cream นอกจากนี้ยังมีเมนู Green tea tiramisu flower pot ที่สะท้อนถึงรูปทรงเหลี่ยมมุมของเพชรที่เป็นดีไซน์ของโตโยต้า ซี-เอชอาร์ รวมทั้งเสิร์ฟเมนู Sliced duck with honey and sansho pepper ที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์มาให้ลิ้มลองกันอีกด้วย

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย ปราจิน เอี่ยมลำเนา

       หลังอิ่มเอมกับอาหารเลิศรสแล้ว ลูกค้าที่มาร่วมฉลองในค่ำคืนสุดพิเศษนี้ได้ร่วมเผยความรู้สึกในการตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ซี-เอชอาร์ เป็นกลุ่มแรก เริ่มจาก ริญญาภัทร์ รังสิมาวิวัฒน์ สาวสวยสุดมั่นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้า บอกว่า เลือกรถจากดีไซน์และสมรรถนะเป็นหลัก ที่สำคัญการขับรถในเมืองนั้น รถยนต์ประเภทเอสยูวียกสูงแบบนี้ ค่อนข้างตอบโจทย์กับสถานการณ์ในกรุงเทพฯ อย่างเวลาฝนตก มีน้ำท่วมขัง ก็ไม่ต้องกลัว เวลาขับรถออกต่างจังหวัดก็รู้สึกปลอดภัย นอกจากนี้ความที่เป็นคนชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬาเป็นประจำ จึงต้องการรถรุ่นที่สามารถขนสัมภาระได้ค่อนข้างเยอะ ซึ่งรุ่นนี้สามารถพับเบาะหลังได้ ทำให้เพิ่มพื้นที่เวลาต้องขนอุปกรณ์กีฬาได้สบายๆ รวมทั้งขนาดของรถที่เหมาะพอดีกับที่จอดรถที่บ้าน ที่สำคัญสุดคือระบบไฮบริดซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สามารถทดแทนพลังงาน และช่วยประหยัดน้ำมันได้ด้วย

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย ริญญาภัทร์ รังสิมาวิวัฒน์

ปาร์ตี้หรูฉลองรถสวย ธนภัทร กาวิละ

       ขณะที่ พีรวัส พัฒนานิตย์สกุล เจ้าของธุรกิจที่ต้องใช้รถยนต์เดินทางไปพบลูกค้าในต่างจังหวัดเป็นประจำ เล่าว่า เป็นคนชอบรถยนต์ที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ ยิ่งได้ทดลองขับรุ่นนี้ ยิ่งรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิด ทั้งดีไซน์ของรถที่ดูเท่ ไม่ซ้ำแบบใคร รวมทั้งตอบโจทย์ในเรื่องของความประหยัดและความคุ้มค่า จึงตัดสินใจเลือกรุ่นไฮบริด ที่อาจจะราคาสูงในครั้งแรกที่ซื้อ แต่ถ้าเทียบกับความประหยัดน้ำมันในระยะยาว ก็คำนวณแล้วว่าคุ้มค่ามาก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ