Lifestyle

เซเลบสายบิวตี้ชี้ไอเท็มใหม่ที่ต้องมี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวรักสวยร่วมอัพเดทไอเท็มใหม่ในงานเซโฟร่า สปริง/ซัมเมอร์ 2018

  เซเลบสายบิวตี้ชี้ไอเท็มใหม่ที่ต้องมี

กมลพร วงศ์รักมิตร

        เตรียมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสดใสและมีชีวิตชีวาของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง สุปราณี จันทไพบูลย์ขจร คันทรีเมเนเจอร์ เซโฟร่า ประเทศไทย ขนทัพผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 20 แบรนด์ เผยโฉมในงาน “เซโฟร่า สปริง/ซัมเมอร์ 2018” พร้อมแนะนำแบรนด์น้องใหม่ที่จะเข้ามาวางขายเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง Natasha Denona, Herbivore Botanicals, Wei Beauty, Rita Hazan, และ Aquis โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ บิวตี้บล็อกเกอร์ มาร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ “พะเพื่อน” มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, “อุ๊” ชุติมณฑน์ สกุลไทย, “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย, “เต้” ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก, “ปรางค์” อภินรา ศรีกาญจนา, “พิมพ์” พิมพ์พยัพ-“พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, “หมิว” กมลพร วงศ์รักมิตร ฯลฯ ที่ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน

เซเลบสายบิวตี้ชี้ไอเท็มใหม่ที่ต้องมี

 ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์

          ภายในงานตกแต่งได้อย่างเรียบหรู อัดแน่นไปด้วยผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากแบรนด์ดังที่ต่างขนผลิตภัณฑ์ซีซั่นล่าสุดมาอวดโฉมกันแบบไม่มีใครยอมใคร พร้อมจัดโซนพิเศษอย่างสกินแคร์บาร์ที่ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากหลากหลายแบรนด์มาไว้ในที่เดียว อีกทั้งยังอบอุ่นไปด้วยบรรดาแขกผู้มีเกียรติที่พร้อมใจกันมาร่วมงาน ทดลองใช้ไอเท็มใหม่กันอย่างเพลิดเพลิน และพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความงามกับเจ้าของแบรนด์อย่างสนุกสนาน โดยภายในงานได้มีการพูดคุยกับเซเลบริตี้คนดังถึงความรู้สึกที่ได้มางาน และเคล็ดลับการดูแลผิวของตัวเองรับซีซั่นใหม่นี้

เซเลบสายบิวตี้ชี้ไอเท็มใหม่ที่ต้องมี

พิมดาว พานิชสมัย

         โดยสาวสวยมากความสามารถ “มัดหมี่” พิมดาว พานิชสมัย กล่าวว่า ได้มาสัมผัสและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของการแต่งหน้าจากหลากหลายแบรนด์ดัง ล้วนเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพหมดเลย ส่วนการดูแลตัวเองที่ตอบโจทย์ที่สุดในตอนนี้คงจะเป็นในเรื่องของการบำรุงผิวหน้าด้วยสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของสารกันแดด ด้วยอาชีพเราที่ต้องออกกองบ่อยๆ บวกกับเป็นคนที่ผิวคล้ำง่ายและแพ้ง่ายมาก ก็เลยต้องมองหาสกินแคร์ดีๆ ที่เหมาะสมกับตัวเรามากที่สุดค่ะ”

เซเลบสายบิวตี้ชี้ไอเท็มใหม่ที่ต้องมี

 พิมพ์พยัพ-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา

           ทางด้านสองพี่น้องบ้านศรีกาญจนา “พิมพ์” พิมพ์พยัพ-“พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา กล่าวว่า สนุกสนานกับการที่ได้มาเห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ รวมถึงอัพเดทเทรนด์เมคอัพและสกินแคร์ของแบรนด์ดังๆประจำซีซั่นนี้ ซึ่งจริงๆ ส่วนใหญ่แบรนด์ที่มาก็เป็นแบรนด์ที่เราสองคนก็รู้จักแล้วก็ใช้เป็นประจำอยู่แล้ว ดีใจที่เห็นแบรนด์ใหม่ๆ เข้ามาขายในไทยอยู่ตลอด ทำให้ไม่ต้องไปหาซื้อไกลถึงเมืองนอก ส่วนด้านการบำรุงผิวมองว่าสำคัญทุกขั้นตอน โดยเฉพาะการล้างหน้า เพราะเราเป็นคนที่แต่งหน้าทุกวันเพื่อไม่ให้มีสิ่งตกค้างบนใบหน้าก็ต้องล้างหน้าให้สะอาดเสมอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ