Lifestyle

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างภาพดังถ่ายทอด “มองสวนลุมฯ จากมุมบน” ผ่านเลนส์ถ่ายทอดเสน่ห์ของสวนลุมพินีแทนสายตา

 

        ปัจจุบันการเลือกที่พักอาศัย ปัจจัยสำคัญสำหรับกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ คงหนีไม่พ้น “ทำเล” ที่เป็นองค์ประกอบหลัก แต่จะดีแค่ไหนหากได้มองเห็นวิวสวนขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้าน มาพร้อมกับทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต จากสิ่งนี้เอง บริษัท สยามสินธร จำกัด โดย ขจรเดช แสงสุพรรณ กรรมการบริหาร ผู้พัฒนาโครงการ “สินธร ต้นสน” คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จึงเชิญช่างภาพชื่อดังร่วมถ่ายทอด “มองสวนลุมฯ จากมุมบน” ผ่านเลนส์ถ่ายทอดเสน่ห์ของสวนลุมพินีแทนสายตา พร้อมชวนซเลบริตี้รุ่นใหม่บอกเล่าไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบของตนเอง ที่โครงการสินธร ต้นสน ถนนสารสิน วันก่อน 

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่

ขจรเดช แสงสุพรรณ

       บอสใหญ่โครงการที่พักหรู ขจรเดช กล่าวว่า สินธร ต้นสน คือความภาคภูมิใจและความตั้งใจของเราที่ได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด มีคุณค่า สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยครบทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งทำเล ความสะดวกในการเดินทาง และสำคัญที่สุดเราต้องการทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกได้ถึงความเพียบพร้อมเต็มไปด้วยรายละเอียดที่สร้างความสุขให้แก่ผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริง โครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการใช้ชีวิตท่ามกลางสวนขนาดใหญ่ โดยทุกห้อง ทุกชั้นจะเห็นมุมมองสวนลุมพินีในวิวที่แตกต่างกันออกไป เราจึงเชิญ 3 ช่างภาพชื่อดัง ร่วมแชร์มุมมองในแบบของพวกเขาออกมาเป็นภาพถ่ายให้ทุกคนได้เห็นในมิติที่ต่างกันออกไป

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่ ธาดา วาริช

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่ ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์-พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่ ชนิพล กุศลชาติธรรม

       สำหรับ 3 ช่างภาพ ไม่ว่าจะเป็น “จอร์จ” ธาดา วาริช, “พจน์” พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ หรือ Sixtysixvisual และ “ตั้ม” ชนิพล กุศลชาติธรรม หรือ Rockkhound ร่วมถ่ายทอดเสน่ห์สวนลุม ในมุมมองที่ยังไม่มีใครเห็นมาก่อน แต่ละคนได้ใช้เวลาและประสบการณ์บันทึกภาพมุมมองที่แปลกใหม่ผ่านวิวที่หลายๆ คนคุ้นเคยแต่อาจยังไม่ได้รู้จักอย่างชัดเจน สะท้อนผ่านภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว ความรู้สึกหลังได้ชื่นชมกับวิวระดับท็อป ตัวแทนช่างภาพ "จอร์จ" ธาดา เล่าว่า สวนลุมพินีเป็นสิ่งที่อยู่กับเราจนคุ้นเคย แต่ยังไม่เคยมีใครเห็นมุมที่น่าสนใจแบบนี้มาก่อน อยากถ่ายทอดองค์ประกอบความงามของโครงสร้างอาคาร ร่วมกับธรรมชาติ เพราะรู้สึกว่าสองสิ่งนี้แม้จะมีความต่าง แต่ก็สามารถอยู่ร่วมกันและผสมผสานด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยเลือกใช้เป็นภาพขาวดำ เพื่อให้เห็นมิติของโครงสร้างที่ชัดเจน  

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล

       ด้านเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมชมภาพพร้อมกับได้มองเห็นสวนลุม จากมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เล่าถึงความรู้สึกพร้อมเผยไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในแบบตัวเองด้วย เริ่มจากราชนิกูลคนดัง “คุณหญิงแอร์” ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล บอกว่า ส่วนตัวมองว่าการอยู่คอนโดในทำเลที่ดีนั้นทำให้สะดวกสบายมาก ไม่ว่าจะการเดินทาง ด้วยงานที่ต้องอยู่พื้นที่ในเมืองตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่าบ้านเราไม่ไกลจากที่ทำงาน ฉะนั้นคิดว่าส่วนนี้ตอบโจทย์ และเมื่อมีลูกแล้วก็ต้องการพื้นที่ให้เขาได้มองวิวดีๆ ว่ายน้ำท่ามกลางธรรมชาติ ลงไปเดินเล่นในสวนขนาดใหญ่ใกล้ๆ บ้าน

เปิดมุมมองคนดังเลือกสรรสิ่งที่ใช่ นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์-พงากรณ์ สุขยา

       ส่วน “บาส” นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ ผู้บริหารหนุ่มมองในเรื่องการลงทุนว่า ซื้อไว้ทั้งการลงทุนและอาศัยอยู่เองด้วย ส่วนตัวไลฟ์สไตล์ของตัวเองชอบความเงียบสงบ อาจจะเคยชินสมัยไปเรียนที่อเมริกาที่จะใช้ชีวิตติดอยู่ในเมือง ทำให้การเลือกที่พักดีๆ สักแห่งจะอิงจากความสะดวกสบาย ใกล้ที่ทำงาน และใกล้จุดที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญ อีกอย่างให้ความสำคัญกับดีไซน์เป็นหลัก เพราะตอบโจทย์ในแง่การใช้ชีวิต สุนทรียศาสตร์มีความสำคัญเหมือนกับเราเลือกงานศิลป์ดีๆ สักชิ้นมาตั้งไว้ในห้อง เพื่อให้มีคุณค่าทางจิตใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ