Lifestyle

ออกกำลังกาย-ได้บุญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม แบลคมอร์ส รัน แอนด์ มูฟ2018 ปีที่ 2 คอนเซปต์ “เลทส์ รัน แอนด์ มูฟ เลทส์ เวลบีอิ้ง” 

     เห็นถึงความสำคัญของการมีสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย นำโดย ผุสดี สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม แบลคมอร์ส รัน แอนด์ มูฟ2018 ปีที่ 2 คอนเซปต์ “เลทส์ รัน แอนด์ มูฟ เลทส์ เวลบีอิ้ง” ส่วนหนึ่งของการครบรอบ 85 ปี รณรงค์ให้ผู้รักสุขภาพทุกวัยตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงผู้สูงวัยได้ร่วมวิ่งแบบวิถีธรรมชาติผ่านสองสวนใจกลางกรุง สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ

ออกกำลังกาย-ได้บุญ

    พร้อมทั้งยังนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายกิจกรรม พร้อมเงินสนับสนุนจากบริษัท มอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยมี “บอย” ตรัย ภูมิรัตน แคมเปญแอมบาสเดอร์ จากกิจกรรมการตามหา 85 วิตามินชีวิต นักวิ่งชื่อดัง “ป๊อก” อิทธิพล สมุทรทอง พร้อมด้วยเทรนเนอร์ “จัน” อานันท์ อภินันทน์ ผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาการออกกำลังกาย เข้าร่วมงาน

ออกกำลังกาย-ได้บุญ

    ผุสดี สุจิตจร กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ต้องการที่จะนำเสนอแนวคิด ชูส ทู บี อะ เวล บีอิ้ง ให้สังคมรับรู้ว่าตัวเราเองคือผู้เลือกที่จะมีสุขภาพดีได้ทั้งกายและใจ เราจึงมุ่งเน้นให้ทุกคนตระหนักถึงการเลือกมีสุขภาพดีได้โดยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ควบคู่ไปกับการดูแลสภาพจิตใจ เพราะสภาพจิตใจดีจะส่งไปถึงร่างกาย และด้วยแนวคิดดังกล่าว กิจกรรมนี้จึงไม่ได้มีแต่เพียงการวิ่ง และโยคะเพื่อสุขภาพ แต่ยังได้สร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมด้วยการแสดงดนตรีในสวนด้วย

ออกกำลังกาย-ได้บุญ

    ภายในงานปีนี้มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมราว 2,000 คน แบ่งออกเป็น แอ็กทีฟ รัน ระยะทาง 8.5 กม. เฮลตี้ รัน ระยะทาง 4.5 กม. และในปีนี้ได้เพิ่มความพิเศษ แฟมิลี่ รัน 3 คนระยะทาง 4.5 กม. ผู้ปกครองที่นำเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรม ได้มีการจัด คิดส์ โซน ไว้สำหรับคุณหนูได้สร้างสรรค์จินตนาการ ด้วยเกมและกิจกรรมมากมายที่แบลคมอร์สได้เตรียมไว้ ซึ่งได้สร้างรอยยิ้มและความสนุกให้แก่เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก รวมถึงภายในงานยังเป็นการเปิดตัวครั้งแรกกับเพลงวิตามินชีวิต ซึ่งมีที่มาจากกิจกรรมการตามหา 85 วิตามินชีวิต ที่แบลคมอร์สร่วมกับ “บอย” ตรัย นักแต่งเพลงชื่อดัง เฟ้นหาเรื่องราวจากผู้บริโภคที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต เพื่อสร้างสรรค์บทเพลงสุดพิเศษนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ