Lifestyle

ลูกกตัญญูแห่งปี ต้องมีคนเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ ประธานในพิธีมอบรางวัลเกียรติยศลูกกตัญญูแห่งปี ประจำปี 2561

ลูกกตัญญูแห่งปี ต้องมีคนเห็น

   ** หลุยส์ เตชะอุบล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เข้ารับรางวัลเกียรติยศลูกกตัญญูแห่งปี ประจำปี 2561 จาก  พล.ต.อ.สุนทร ซ้ายขวัญ ประธานในพิธี ที่ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เมื่อวันก่อน

   ** แม่ทัพใหญ่ทีซีซีแลนด์ แอสเสท เวิลด์ วัลลภา ไตรโสรัส จัดงาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018” ชวนเปิดมุมมองทางธุรกิจต่อยอดสู่ร้อยล้านผ่านวิทยากรแถวหน้า ในวันที่ 16-18 มีนาคม ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โซนพลาซ่า เวลา 10.00-19.00 น.

ลูกกตัญญูแห่งปี ต้องมีคนเห็น

   **ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม ถูกงานสำคัญล๊อคตัวมิให้เดินทางไปไหนได้ เพราะมีคิวต้องต้องไปเป็นประธานในเงินเปิดตัวหนังสือ “ฝากไว้ในแผ่นดิน” นวนิยายอิงประวัติศาสตร์ ในฐานะเจ้าของเรื่องราวในนวนิยาย ที่เขียนโดยนักเขียนชื่อดัง ยุวดี ตันสกุลรุ่งเรือง ซึ่งเขียนขึ้นจากเรื่องจริงของ บี.กริม หนึ่งในบริษัทยักษ์ใหญ่ของไทยในปัจจุบัน โดยผู้เขียนได้ใช้เวลาค้นคว้าข้อมูลจากหลายแห่ง นับเป็นวรรณกรรมจากเรื่องจริง 6 แผ่นดิน จากร้านขายยาเยอรมันแห่งแรกในสยามสู่ระดับโลกเหมาะกับผู้อ่านที่ชื่นชอบนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจ ได้ทั้งความเพลินเพลิน และความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์การค้าไทย – เยอรมัน พุธที่ 14 มีนาคมนี้ เวลา 09.30-11.30 น. ที่ห้องรีเจนซี่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

   **กระทรวงเศรษฐกิจการค้า และอุตสาหกรรมญี่ปุ่น (METI) ร่วมกับ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์(DITP) และบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด จัดงาน “Life Comfort with Tech-Wear” นิทรรศการเครื่องนุ่งห่มที่ทำจากเทคโนโลยี เพื่อความสะดวกสบายของชีวิต ระหว่างวันที่ 16 – 17 มีนาคมนี้ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิ-เอ็กซ์พลอราทอเรียม

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ