Lifestyle

รวมปฏิทินงานศิลป์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้มีนิทรรศการอะไรน่าสนใจไปดูกัน

รวมปฏิทินงานศิลป์

       จากภาพจำในฐานะศิลปินนักถ่ายภาพที่มีชื่อเสียง.....ปิยทัต เหมทัต จัดนิทรรศการการผสมผสานระหว่างศิลปะการปั้น ประติมากรรมสำริด กับการถ่ายภาพผ่านกล้องจุลทรรศ์ ในงานนิทรรศการชื่อ หิมพานต์ หรือ EDEN เริ่มแล้ว วันนี้–7 พฤษภาคม ที่สิรินเดีย แกลอรี่ ถ.เจริญกรุง ซอย 36

รวมปฏิทินงานศิลป์

       ** ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโลกที่มีแต่ความรักและความสุขในนิทรรศการ “สุข.รัก.ละลาย” โดย ชัยพร พานิชรุทติวงศ์ ศิลปินและผู้ออกแบบตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่มีผลงานมากมายทั้งในและต่างประเทศ จัดแสดงวันนี้-24 มีนาคม ที่นัมเบอร์วัน แกลเลอรี่ ซ.สีลม 21 (เว้นวันอาทิตย์)

รวมปฏิทินงานศิลป์

       ** ซีคอนสแควร์ เชิญชมการแสดงผลงานศิลปะเด็ก ที่ถ่ายทอดจากมุมมองและจินตนาการอันแสนบริสุทธิ์ ในงาน “ทรู ดิ อายส์ ออฟ อินโนเซนซ์” ตั้งแต่วันนี้-18 มีนาคม ที่ลานติวเตอร์ ชั้น 3 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ ถ.ศรีนครินทร์

รวมปฏิทินงานศิลป์

       ** นิทรรศการ “รามานูโว” โดย “จี๊ป” จตุโชติ ลิมปโชติ จิตรกรที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยแรงบันดาลใจจากความท้าทายในการผสมผสานรามเกียรติ์เข้ากับสไตล์อาร์ตนูโว จนเกิดเป็นผลงานที่มีทั้งจินตนาการและความแปลกตา เปิดให้ชมแล้ววันนี้-27 มีนาคม ที่หอศิลป์เซเว่นรังสรรค์ ชั้น 1 อาคารซีพีออลล์ ซ.สาทร5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ