Lifestyle

เผยโฉมคอลเลกชั่นทรงออกแบบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวแห่งความรักระหว่างชายชาติทหารและสาวบ้านไร่

เผยโฉมคอลเลกชั่นทรงออกแบบ

         พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพร้อมเผยโฉมผลงานทรงออกแบบจากคอลเลกชั่นแฟชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 ที่มีชื่อว่า Horse, Helen, Henri ภายใต้   แบรนด์ “SIRIVANNAVARI”  และ S’HOMME (เอส ออม) โดยทรงมีแรงบันดาลพระทัยมาจากเรื่องราวแห่งความรักระหว่างชายชาติทหารและสาวบ้านไร่ที่เกิดขึ้นในช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 อันเป็นบทพระนิพนธ์ในพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ซึ่งคอลเลกชั่น ทรงออกแบบล่าสุดนี้มีความโดดเด่นด้วยโครงสร้างเสื้อผ้าที่มีความเป็นเฟมินีน งานปักชั้นครู ไปจนถึงลายกราฟฟิกฝีพระหัตถ์
อันเป็นเอกลักษณ์

เผยโฉมคอลเลกชั่นทรงออกแบบ

          สำหรับคอลเลกชั่นแฟชั่นทรงออกแบบประจำฤดูกาลสปริง/ซัมเมอร์ 2018 จะนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างครบครัน โดยมีตั้งแต่เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องหนังที่มีทั้งกระเป๋า รองเท้าสำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องประดับแฟชั่นแอคเซสซอรี่สำหรับสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ เครื่องประดับแฟชั่นจิวเวลรี่ของสุภาพสตรี และชุดว่ายน้ำสำหรับสุภาพสตรี

เผยโฉมคอลเลกชั่นทรงออกแบบ

          ทั้งนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ จะทรงนำคอลเลกชั่นทรงออกแบบจัดแสดงแฟชั่นโชว์ในวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมศกนี้ เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า   สยามพารากอน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ