Lifestyle

ชวนสาวๆ ย้อนความทรงจำที่สดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมความสดชื่นรับซัมเมอร์ให้สาวช่างแต่งตัว

          ในส่วนของสาวๆ ที่รักในความแตกต่างไม่เหมือนใคร ขอบอกเลยว่าสำหรับฤดูร้อนนี้คุณจะได้สดใสยิ่งกว่าเดิม เมื่อสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เติมความสดชื่นรับซัมเมอร์ให้สาวช่างแต่งตัว ด้วยคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 กับพาเหรดคอลเลกชั่นเสื้อผ้าที่จะชวนทุกคนย้อนความทรงจำรำลึกความหลังกับ 5 แบรนด์ชั้นนำส่งตรงจากรันเวย์มา ให้ได้เลือกสรรแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น

ชวนสาวๆ ย้อนความทรงจำที่สดใส

เอสเซ็นเชียล แอนต์เวิร์ป

          ประเดิมแบรนด์แรก “เอสเซ็นเชียล แอนท์เวิร์ป” (ESSENTIEL ANTWERP) ชวนสาวๆ ออกท่องเที่ยวซัมเมอร์ทริปสู่ถนนสายความทรงจำ ย้อนเวลาหาอดีตที่เต็มไปด้วยสีสันและพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ สนุกสนานไปกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าตามประสาสาวหัวรั้นที่เสริมความเท่ด้วยกลอสซี่ เรนโค้ท หลากหลายเฉดสีพร้อมลูกเล่นขนสัตว์ที่ปกคอเสื้อ, เดรสสีแดงเพลิง หรือสเวสเตอร์สีนีออน และคาร์ดีแกนสีชมพูที่มาในปกเสื้อขลิบด้วยเส้นด้ายเมทัลลิกที่มีความวาว สีเขียวสดใส สวมคู่กับแจ็กเก็ตยีนสไตล์มาสคูลีน หรือจะเป็นลุคคูลด้วยเบลเซอร์ผ้าทวีดขนาดโอเวอร์ไซส์ ลวดลายและสีสันของชุดได้แรงบันดาลใจมาจากสวนพฤกษชาติ เพื่อสร้างความรู้สึกสบายๆ ชิลๆ

 

ชวนสาวๆ ย้อนความทรงจำที่สดใส

สไตน์ โกยา

          ขณะที่ “สไตน์ โกยา” (STINE GOYA) ต้อนรับซัมเมอร์กับความทรงจำที่พาสาวๆ ย้อนไปสู่เรื่องราวในอดีตมาสู่ปัจจุบันต่อเนื่องไปอนาคต โดยโทนสีโดดเด่นจะเป็นฟ้าสว่าง เขียวมรกต ชมพูฟูเซีย ที่เข้ามาเพิ่มความสดใหม่ให้สีซิกเนเจอร์เดิมของสไตล์ โกยา อย่างสีพีชอ่อน ชมพูออร์คิดและทองอำพัน ส่วนลายจุดยังคงเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เช่นเคยที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ๆ อย่างลายหุ่นกระบอก ลายลูกพีช ผ้าที่นำมาใช้เพิ่มให้มีเท็กซ์เจอร์มากขึ้นเพื่อให้เกิดความหลากหลายในการมิกซ์แอนด์แมทช์

ชวนสาวๆ ย้อนความทรงจำที่สดใส

พาล์มเมอร์//ฮาร์ดิ้ง

          แบรนด์สุดฮอต “พาล์มเมอร์//ฮาร์ดิ้ง” (PALMER//HARDING) ดึงแนวคิดแห่งความทรงจำที่มีพลังกล้าแกร่งมาเป็นโจทย์ผสานกับวิวัฒนาการที่หมุนเปลี่ยนไปตามเวลา แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์และวอลุ่มอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ คือการวางแพทเทิร์นแบบไม่สมดุล และความเป็นเลเยอร์ของเนื้อผ้าเสริมให้ดูมีวอลุ่ม จุดเด่นสำคัญของคอลเลกชั่นอยู่ที่เสื้อเชิ้ตที่สามารถใส่ได้หลากหลายรูปแบบ ด้วยดีเทลที่แอบซ่อนอยู่ภายในตัวเสื้อที่สามารถปรับได้ตามความต้องการ และชุดเดรสกระโปรงชายระบายที่เสริมลูกเล่นด้วยเชือกผูกเอว โดยสีสันของคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานจิตรกรรมชุดคอมไบน์ ของโรเบิร์ต เราส์เชนเบิร์ก ได้แก่ สีแดงเข้ม ขาว ฟ้าลาเวนเดอร์ ทองแดง เทาอ่อน น้ำเงินเข้ม ดำ และเหลืองออกน้ำตาล ลวดลายทอแบบแจ็กการ์ด ผ้าเชียร์ชัคเกอร์ เน้นความรู้สึกง่ายๆ สบายๆ แต่ไม่ได้ลำลองจนเกินไป แสดงพลังของผู้หญิงที่กล้าแต่งตัวกล้าแสดงออก

ชวนสาวๆ ย้อนความทรงจำที่สดใส

ซันคู

          เติมความสดใสและเสริมความเป็นผู้หญิงให้สาวๆ แจ่มชัดมากขึ้นกับ “ซันคู” (SUNCOO) ภายใต้ 3 ธีมหลัก ได้แก่ เนเชอรัล ทวิสท์ ผสานความเป็นสวนเขตร้อนกับความร้อนแรงแบบทะเลทราย ผ่านสีใหม่ๆ อย่างเขียวมิ้นต์ผสมเทอร์ราคอตตา แต้มด้วยสีเงิน กางเกงคาร์โกและลิตเติลเดรสทำจากเส้นใยธรรมชาติ, นีโอ โรแมนติก นำเสนอช่วงฤดูร้อนที่ไม่สิ้นสุด เดรสลูกไม้ระบายฟูฟ่อง สีสันฉูดฉาด ใช้ผ้าซาตินลายปักแบบอังกฤษ ให้กลิ่นอายแบบเรโทร-โบโฮ ในกลุ่มสินค้าขายดีอย่างสไตล์โบฮีเมียนที่มากับงานปักเอธนิค บนผ้าลายทางพิมพ์สีแดงและสีน้ำเงิน หรือเดรสสีพาสเทล และ เออร์เบิน คอนเนกชั่น ผสานเทรนด์ทันสมัยเข้ากับชนเผ่า เพื่อครีเอทสไตล์สุดชิค รูปทรงแบบโอเวอร์ไซส์และกราฟฟิก ถูกนำมาผสมผสานกับลวดลายปักแบบดั้งเดิมและแบบมีสีสัน

ชวนสาวๆ ย้อนความทรงจำที่สดใส

แซมโซ แซมโซ

          สุดท้าย “แซมโซ แซมโซ” (SAMSØE SAMSØE) นั้น สปริงซัมเมอร์นี้ได้นำสไตล์มิลิทารี สตรีทแวร์ และกลิ่นอายของชนเผ่าพเนจรมาใช้ผสานเข้ากับความสมัยใหม่ เป็นการผสมผสานองค์ประกอบแบบข้ามวัฒนธรรม คอลเลกชั่นนี้จึงเป็นการตัดเย็บแบบคลาสสิกที่สร้างมุมมองใหม่เหนือความคาดหมาย แต่ดีไซน์คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยจริง เพิ่มลูกเล่น ลายพิมพ์แบบทหารมากขึ้น ให้กลิ่นอายความเป็นขบถสมัยใหม่ของคอลเลกชั่นผู้ชาย ในส่วนคอลเลกชั่นคุณผู้หญิงมีการโมดิฟายด์แจ็กเก็ตให้มีลูกเล่นเน้นประโยชน์ใช้สอยสุดคลาสสิก เป็นสไตล์แจ็กเก็ตซาฟารีสุดเนี้ยบเพิ่มจุดเด่นด้วยเข็มขัดรัดเอว กระดุมและปากกระเป๋า รวมถึงไบเกอร์แจ็กเก็ตหนังดีไซน์เด่นสะดุดตาที่มีชายเสื้อแบบลาดเอียง เน้นโทนสีเบจ และสีฟ้า น้ำเงิน และเขียวหม่น ตัดกับเฉดสีส้มสดใส ส่วนเสื้อผ้าเบสิกมาในสีโมโนโครม ใส่แล้วดูเรียบโก้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ