Lifestyle

ซีซั่นนี้ต้องลุค“ปารีเซียง ชิค”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลอรีอัล (ประเทศไทย) ฉีกทุกกฎของความจำเจกับเมกอัพลุคแบบเดิมๆ จัดงาน “ลอรีอัล ปารีส-ปารีเซียง ซิค”

       แรงบันดาลใจจาก “ปารีส” ก่อเกิดเป็นนิยามความงามครั้งใหม่ของลอรีอัล ปารีส โดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมกอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) ฉีกทุกกฎของความจำเจกับเมกอัพลุคแบบเดิมๆ จัดงาน “ลอรีอัล ปารีส-ปารีเซียง ซิค” แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งแรกของการเปิดตัวลุคปารีเซียง ชิค 5 สไตล์ โดยเนรมิตพื้นที่ลานลิฟต์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้อบอวลไปด้วยมนต์เสน่ห์ของเมืองปารีส เพื่อต้อนรับแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ 5 สาวคนดัง มารีญา พูลเลิศลาภ, แพทริเซีย กู๊ด, วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, เขริกา โชติวิจิตร และสิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่มาร่วมถ่ายทอดอินเนอร์ของสาวปารีเซียงหลากสไตล์

ซีซั่นนี้ต้องลุค“ปารีเซียง ชิค”

 วิลาสินี ภาณุรัตน์-นาตาลี เกอร์ชไตน์ เคอโรวดี้

     ในงาน “ลาล่า” วิลาสินี เผยว่า สไตล์ปารีเซียง ชิค เรียกว่าเป็นลุคการแต่งหน้าที่ดูน้อยแต่มีอะไรให้สะดุดตาโดดเด่น โดยลุคแบบสาวปารีเซียง ชิคนี้ จะเป็นเมกอัพลุคที่ใช้ได้ตลอดเวลาไม่มีตกยุค หลักการความมินิมัลของสาวปารีเซียงก็ยังจะอยู่ที่การทาให้จุดใดจุดหนึ่งบนใบหน้าเด่นกว่าส่วนอื่นๆ ซึ่งเมกอัพแบบนี้คือสิ่งที่เราคิดว่าสาวไทยหลายๆ คนนั้นก็ได้แต่งอยู่แล้ว และน่าจะเป็นแนวที่สาวไทยก็ชื่นชอบเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้ทางลอรีอัล ปารีส มาพร้อม 5 สาว คนดังที่อวดลุค สาวปารีเซียงสุดชิคต่างคาแรกเตอร์ ให้สาวไทยแต่งตามกันได้ง่ายๆ

ซีซั่นนี้ต้องลุค“ปารีเซียง ชิค”

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

     ด้านเซเลบริตี้สาวเปรี้ยว 1 ใน 5 สาวปารีเซียง ชิค อย่าง “แพร” วทานิกา กล่าวว่า ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่าปารีสเป็นเมืองแฟชั่น ซึ่งการเป็นดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า ทำให้แพรได้มีโอกาสเดินทางออกไปค้นหาแรงบันดาลใจอยู่ตลอด ซึ่งปารีสก็เป็นเมืองที่เรามักได้ไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอ การได้พบปะผู้คน เรียนรู้วัฒนธรรม สไตล์การแต่งตัว รวมไปถึงสีสันของเมกอัพ ทำให้รู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้ไปเยือน อย่างเทรนด์การแต่งหน้าในสไตล์ปารีเซียง ชิค ค่อนข้างตรงกับตัวเองมาก เพราะเราจะแต่งหน้าเรียบๆ แต่เน้นทาลิปสติกสีทองกลิตเตอร์ ด้วยความเป็นเนื้อลิปสติกแบบครีมมี่ที่เม็ดสีและเนื้อชิมเมอร์ค่อนข้างชัด เมื่อทาลงบนริมฝีปากจะสัมผัสได้ถึงความนุ่ม แต่เต็มไปด้วยความระยิบระยับ เพิ่มลุคสาวเซ็กซี่ได้แบบง่ายมากๆ

ซีซั่นนี้ต้องลุค“ปารีเซียง ชิค”

มารีญา พูลเลิศลาภ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ