Lifestyle

ตัดริบบิ้นแบรนด์ศัลยกรรมจากแดนกิมจิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบไทยไม่พลาดเช็คอินสถานเสริมความงามสไตล์เกาหลี

ตัดริบบิ้นแบรนด์ศัลยกรรมจากแดนกิมจิ

นพ.กนธร ปราณีประชาชน-ณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ-มณฑ์ลัชชา สกุลไทย-ดร.ปาร์ค วอนจิน-นพ.ชัยอนันต์ อริยะชัยพาณิชย์ 

         เปิดโอกาสให้คนไทยได้หล่อ-สวย และมั่นใจโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงต้นตำรับเมื่อแบรนด์ศัลยกรรมความงามจากแดน กิมจิ “วอนจิน” ลัดฟ้ามาปักหมุดที่เมืองไทยในชื่อ “วอนจิน แอท เกษร” พร้อมจัดปาร์ตี้แกรนด์โอเพ่นนิ่งเอิกเกริก “วอนจิน แอท เกษร ลันช์ เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้” โดยมีเหล่าผู้บริหาร วอนจิน บิวตี้ เมดิคอล กรุ๊ป (ประเทศไทย) พาร์ทเนอร์ธุรกิจ ทั้ง นพ.ชัยอนันต์ อริยะชัยพาณิชย์, นพ.กนธร ปราณีประชาชน, ณัฐวุฒิ์ มโนสุทธิ และสาวสังคมรุ่นใหญ่ “อุ๊” มณฑ์ลัชชา สกุลไทย มากันครบ แน่นอนว่า ดร.ปาร์ค วอนจิน ผู้ก่อตั้งวอนจิน เกาหลี บินตรงจากบ้านเกิดมาร่วมแสดงความยินดีอย่างชื่นมื่น ที่ วอนจิน แอท เกษร ชั้น 10 เกษร เออร์เบิน รีทรีท เกษร วิลเลจ เมื่อวันก่อน

ตัดริบบิ้นแบรนด์ศัลยกรรมจากแดนกิมจิ

กัญจนา ศิลปอาชา-ปัญญชลี เพ็ญชาติ

         งานนี้เจ้าภาพยินดีปรีดา เชื้อเชิญแขกคนพิเศษมาเป็นเกียรติพร้อมสัมผัสนวัตกรรมความงามเกาหลีก่อนใคร อาทิ “คุณชายแจ็ค” ม.ร.ว.โสรัจจ์ วิสุทธิ, “ดาว” พอฤทัย ณรงค์เดช, “ตุ๊ก” ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, “หนิง” ปัญญชลี เพ็ญชาติ, กัญจนา ศิลปอาชา, “ส้ม” ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “พะเพื่อน” ชุติมณฑ์ สกุลไทย เป็นต้น สร้างสีสันให้บรรยากาศคึกคัก ในงานนายใหญ่วอนจินฯ ประเทศไทย นพ.ชัยอนันต์ เปิดใจว่าที่มีวันนี้ก็ด้วยวอนจินเกาหลีเห็นศักยภาพของไทยที่มีความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางทางด้านศัลยกรรมความงาม จึงพร้อมส่งมอบความประทับใจให้ลูกค้าคนไทยด้วยผลงานที่ไม่ต่างจากต้นตำรับ เพราะศัลยแพทย์ตกแต่งของวอนจิน แอท เกษร ได้ผ่านการอบรม “วอนจิน อคาเดมี โปรแกรม” โครงการส่งต่อทักษะความรู้ที่เกิดขึ้นระหว่างความร่วมมือของทั้งสองประเทศที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ให้วงการศัลยกรรมความงามในเมืองไทย ก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางศัลยกรรมครบวงจรของอาเซียน

ตัดริบบิ้นแบรนด์ศัลยกรรมจากแดนกิมจิ

ชนัดดา จิราธิวัฒน์-พอฤทัย ณรงค์เดช

         บริการเนรมิตความหล่อ-สวยครบวงจรที่ว่า มีทั้งศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณ ซึ่งหลังจากพาแขกเหรื่อเดินสำรวจทุกซอกทุกมุมแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ต่างแชร์ไอเดียเรื่องศัลยกรรมความงามในมุมมองส่วนตัว โดย “ดาว” พอฤทัย เวิร์กกิ้งวูเมนคนดังแย้มว่า ไม่เคยทำศัลยกรรมใดๆ ศัลยกรรมความงามถือเป็นตัวช่วยให้สวยทางลัดของผู้หญิงส่วนตัวสนใจเรื่องนี้ระดับหนึ่ง ถ้าจะตัดสินใจทำ อยากเสริมจมูกเพราะรู้สึกไม่ค่อยโด่ง แต่ถึงเวลานั้นคงต้องรวบรวมความกล้าพอสมควร เพราะเป็นคนระคายเคืองง่าย ถ้ามีอะไรเข้าร่างกายนิดหน่อยจะรู้สึกไม่สบายตัวทันที ทั้งนี้มีความเชื่อว่าความสวยภายนอกนั้นทำได้ แต่ความสวยภายในต้องฝึกเอง ถึงจะเรียกว่าความสวยอย่างแท้จริง

ตัดริบบิ้นแบรนด์ศัลยกรรมจากแดนกิมจิ

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ

         ด้านนักธุรกิจสาว “ตุ๊ก” อุษณีย์ บอกว่า ดูแลตัวเองสม่ำเสมอ ส่วนใหญ่จะผลักวิตามินซีเข้าร่างกายมากกว่า ยังไม่เคยทำศัลยกรรมเลยเพราะกลัวเข็มหรือการผ่าตัด วันนี้อยากมาดูว่าวงการนี้มีนวัตกรรมอะไร และพัฒนาไปถึงไหนแล้ว บางทีอาจไม่ต้องใช้เข็มก็ได้ ดูไว้เป็นทางเลือกก็น่าสนใจดี ถ้าตัดสินใจทำอาจต้องรอให้อายุมากกว่านี้ ตอนนี้ยังพอใจกับตัวเองและมีความสุขดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ