Lifestyle

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม-สาวเพียเจต์ ร่วมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้กลางกรุง

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู

สาวๆ เพียเจต์

       นับเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของคนรักเรือนเวลากระเป๋าหนัก ในงานเอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ “ซันนี้ ไซด์ ออฟ ไลฟ์” ซึ่ง “เพียเจต์” แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาและเครื่องประดับชั้นสูงที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 140 ปี โดย เอดวาโด ทาร์ทาโล กรรมการผู้จัดการ เพียเจต์ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสเตรเลีย จับมือ สุทิน จิรมณีกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส.ที.ไดเมนชั่น จำกัด จัดขึ้นเพื่อร่วมฉลองเปิดตัวแคมเปญประจำปี 2018 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู

สุทิน จิรมณีกุล-เอดวาโด ทาร์ทาโล-คงภัทร์ จิรมณีกุล

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู

ณัชชา ธนากิจอำนวย-ธัญรดี ธรรมมณีวงศ์

       ภายในงานบนชั้น 19 เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เกษรทาวเวอร์ ตกแต่งอย่างเรียบหรูหราด้วยมู๊ดแอนด์โทนสีฟ้าขาว สะท้อนถึงผืนน้ำยามต้องแสงอาทิตย์ของสถานที่ถ่ายทำแคมเปญล่าสุดอย่าง อิบิซา ได้อย่างน่าค้นหา ทั้งยังโดดเด่นด้วยสีเขียวของแมกไม้สไตล์ทรอปิคอลช่วยแต่งแต้มสีสันให้กับเหล่าสาวกเพียเจต์ทั้งรุ่นเล็กที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ “โอ๊ค” อัครรัฐ วรรณรัตน์, “ปอ” ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, “น้ำหวาน” ธนัญญา-“หมูแฮม” ธารินทร์-"ชาช่า" ณัชชา ธนากิจอำนวย, "โบ๊ท" ณดล ชัยปราณี, "ออ" อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา, “กุ๊กกุ๊ก” รัสวดี ควรทรงธรรม, “เตย” ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี, “แต้” วรลักษณัย พิจารณ์จิตร, “เข็ม” กรัชเพชร อิสสระ, “บิ้น” พิรชัย เบญจรงคกุล เป็นต้น โดยมีผู้บริหารนำโดย “คิด” คงภัทร์-“มิ้นท์” อรรถวดี-“ชิ่น” ธนพร จิรมณีกุล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์-อัครรัฐ วรรณรัตน์

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู ธนัญญา ธนากิจอำนวย-ศิรินันท์ โทณวณิก-วรลักษณัย พิจารณ์จิตร-แพร สารสิน-ชัชสุดา พัวประดิษฐ์-กรัชเพชร อิสสระ

       หลังจากผู้บริหารระดับสูงขึ้นเวทีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานอย่างเป็นทางการแล้ว หนุ่ม-สาวเพียเจต์ต่างก็สนุกสนานไปกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกันนี้ยังเผยถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในการเลือกนาฬิกาเรือนหรูมาประดับข้อมือกันด้วย เริ่มต้นจากไฮโซสาวหมวย “ตั๋ม” วิชชุดา ลีนุตพงษ์ เผยว่า ชอบนาฬิกาแบบวิ๊งค์ๆ หน้าปัดทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่จะชอบมาก เวลาจะซื้อแต่ละครั้งจะเลือกที่ความสวยไว้ก่อนมองว่านาฬิกาเป็นเครื่องประดับชิ้นหนึ่ง ไม่ได้เน้นการใช้ดูเวลาเท่าไหร่นัก เพราะปกติจะดูเวลาจากโทรศัพท์มือถือเป็นหลัก

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู รัสวดี ควรทรงธรรม-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู

อรรถวดี จิรมณีกุล

       ด้านสาวสวยหุ่นดี แพร สารสิน บอกว่า ชอบนาฬิกาแบบเรียบๆ ที่สามารถสวมใส่เข้าได้กับหลายๆ ชุดและหลายโอกาส ชอบหน้าปัดทรงกลมมากกว่าทรงเหลี่ยม และชอบสายสีดำแต่จะเป็นเหล็กหรือแบบหนังก็ได้ ส่วนการจะเลือกซื้อนาฬิกาแต่ละเรือนนั้น สำหรับตัวเองก็ต้องพิจารณาหลายอย่างประกอบกัน อย่างเรื่องแบรนด์ก็สำคัญเพราะเป็นสิ่งเน้นย้ำความเชื่อถือ อีกอย่างคือการดีไซน์ต้องดูว่าเข้ากับเราไหม 

เซเลบเมืองกรุงร่วมเปิดแคมเปญเรือนเวลาหรู เฌอปัฐน์ กิตติพรวริษฐ์-ตะวันนา ธารา-ธนพร จิรมณีกุล-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ-ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ 

       ส่วนราชนิกูลหนุ่ม “แพทริค” ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ เผยว่า ไม่ได้ชอบนาฬิาแบบไหนหรือยี่ห้อใดเป็นพิเศษ ที่ผ่านมาเป็นคนไม่ตามเทรนด์จะเลือกนาฬิกาที่ถูกใจและเหมาะแก่การใช้งาน หากเจอแล้วถูกใจก็จะซื้อทันทีโดยไม่เกี่ยงเรื่องราคา ไม่ต่างจากหนุ่มตระกูลดัง “เนม” ปราการ ไรวา ที่แม้จะมีนาฬิกาที่คุณพ่อซื้อให้สวมใส่ติดข้อมือเพียงเรือนเดียว แต่ก็เป็นเรือนที่ถูกอกถูกใจเอามากๆ ตัวเรือนขนาดกำลังดีเข้ากับสายหนังสีดำ ดูเรียบง่ายแต่สามารถช่วยเสริมบุคลิกได้เป็นอย่างดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ