Lifestyle

คนดังฟิน!! เครื่องสำอางเกือบแสนไอเท็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงคิวของสาวย่านรามอินทราได้สวย..เป๊ะ..ปัง กันบ้างแล้ว!!!

คนดังฟิน!! เครื่องสำอางเกือบแสนไอเท็ม

พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ทดลองแป้งพัฟ

          ถึงคิวของสาวๆ ย่านรามอินทราจะได้สวย..เป๊ะ..ปังเมื่อ บอสใหญ่ “บอย” หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด “อีฟแอนด์บอย“ ร้านมัลติแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องสำอาง น้ำหอม และไอเท็มจากทั่วทุกมุมโลก ปักหมุดเปิดแฟล็กชิฟสโตร์แห่งใหม่ ”อีฟแอนด์บอย แฟชั่นไอส์แลนด์" พร้อมจัดงานฉลองโดยมีแขกผู้มีเกียรติระดับวีวีไอพี พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้รักผิวพรรณและความงาม อาทิ ยุวเรต ศรุตานนท์, “แพร” พิมพิศา จิราธิวัฒน์, “พีช” ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์, “เอิง” พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, “เบลลี่” ปริชญา เอี่ยมจิตร์, พรทิพย์ คอลลินซ์, นิศากร สิหนาทกถากุล, “เอย” ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, “ติ๊ก” วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์, ธันยธร กิจบำรุงสาสน์, ปณีดา ประเสริฐล้ำ, ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม, จิราวัต เบญจกาญจน์, ณัฏฐ์ มั่งคั่ง ฯลฯ มาร่วมอัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2018 กันอย่างคับคั่ง ที่โซนเซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน

คนดังฟิน!! เครื่องสำอางเกือบแสนไอเท็ม

พิมพิศา จิราธิวัฒน์-วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์-ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์

          โดยบรรยากาศในงานเปิดร้าน เหล่าคนดังที่มาร่วมแสดงความยินดี ต่างต้องตื่นตาตื่นใจไปกับเมคอัพ บาร์ ยาวกว่า 18 เมตร อัดแน่นไปด้วยเครื่องสำอางระดับโลกกว่า 15 แบรนด์ รอต้อนรับให้สาวๆ มาเนรมิตสีสันความสวยงามบนใบหน้า ก่อนที่จะร่วมอัพเดทบิวตี้เทรนด์ 2018 ผ่านแฟชั่นโชว์สุดแซบ เน้นโทนสีสดใส และสไตล์เท่ ด้วยเมกอัพโทนสีเข้ม ซึ่งครีเอทลุคโดย แมค คอสเมติก แมทช์กับการแต่งตัวในแบบสตรีทแวร์

คนดังฟิน!! เครื่องสำอางเกือบแสนไอเท็ม

หิรัญ ตันมิตร-ปริญญา วะนะศุข

          หิรัญ ตันมิตร เปิดเผยว่า อีฟแอนด์บอย แฟชั่นไอส์แลนด์ เป็นแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางย่านรามอินทรา ที่เนรมิตพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร เพื่อเปิดประสบการณ์หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ในแบบสมาร์ทช็อปปิ้ง ให้ได้สนุกกับการช็อปปิ้งเครื่องสำอางและสินค้าความงาม น้ำหอม อย่างครบครัน ที่นำมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวมากกว่า 1,000 แบรนด์ และมากกว่า 80,000 ไอเท็ม ในราคาสุดพิเศษที่จะพบได้ที่อีฟแอนด์บอยเท่านั้น

คนดังฟิน!! เครื่องสำอางเกือบแสนไอเท็ม

ม.ล.อัญชลี เทพหัสดิน-ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

         “เอย” ณัฐชนันท์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กล่าวว่า เครื่องสำอางชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้เลย คือ มาสคาร่า เพราะจะช่วยให้ตาดูหวาน เมื่อปัดแล้วจะมั่นใจขึ้น จากประสบการณ์วิธีการเลือกซื้อเมคอัพที่ดีที่สุด คือการลองกับตัวเอง ที่สำคัญต้องใช้เวลาลองนานๆ เคยแม้กระทั่งลองที่เคาน์เตอร์เสร็จ แล้วก็ไปเดินเล่นก่อน ถ้าดีจริงค่อยกลับมาซื้อ เพราะจะได้รู้ว่าในชีวิตประจำวันเรา ถ้าต้องเจอเหงื่อ เจออากาศร้อน จะเหมาะกับผิวเราไหม ซึ่งอีฟแอนด์บอย แฟชั่นไอส์แลนด์ ตอบโจทย์สาวๆ มากเลยค่ะ เพราะมีมุมให้นำเครื่องสำอางแบรนด์อะไรก็ได้มาลองใช้จริงได้เลย

คนดังฟิน!! เครื่องสำอางเกือบแสนไอเท็ม

ประวีวรรณ สิงโต-พิสุทธิ์ วิถีสวัสดิ์

          ปิดท้ายที่ “ติ๊ก” วิลาสินี ธัญญะวิเศษศิลป์ กล่าวว่า ต้องยอมรับว่าเครื่องสำอางแต่ละแบรนด์ ก็มีผลิตภัณฑ์เด่นกันคนละแบบ อย่างติ๊กเองก็ยอมรับว่าไม่ได้ใช้แบรนด์เดียวในการแต่งหน้า แต่ก่อนเวลาซื้อเมกอัพ ก็ต้องเดินไปหลายๆ เคาน์เตอร์ เพื่อเทสต์ว่าแต่งหน้าออกมารวมๆ แล้วจะเป็นยังไง แต่ต่อจากนี้ สบายแล้วค่ะ มาที่อีฟแอนด์บอย แฟชั่นไอส์แลนด์ เทสต์ทีเดียวได้ครบทุกแบรนด์เลยค่ะ ติ๊กว่าการมีเมกอัพสเตชั่นเหมือนเป็นการซื้อใจลูกค้า ช่วยให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้นด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ