Lifestyle

เล่าความรักจากคนสู่สุนัขลงไอเท็มหรู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบรนด์ดังจับมือศิลปินแดนโสมรังสรรค์คอลเลกชั่นใหม่ให้แฟนตูบ

เล่าความรักจากคนสู่สุนัขลงไอเท็มหรู

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์, กรณ์ ณรงค์เดช 

          เพราะความรักและความผูกพันของสิ่งมีชีวิตบนโลกทุกเผ่าพันธุ์ล้วนยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะระหว่างมนุษย์และ “สุนัข” สัตว์เลี้ยงผู้ซื่อสัตย์และช่างอ้อน พลังแห่งความสัมพันธ์อันงดงามนี้จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจสำคัญของงานดีไซน์ระดับทั่วโลก เช่นเดียวกับ MCM แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูจากเยอรมนี จับมือกับศิลปินชื่อดังแห่งแดนโสม "เอ็ดดี้ คัง" (Eddie Kang) รังสรรค์แคปซูลคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “เอ็มซีเอ็ม เอ็กซ์ เอ็ดดี้ คัง" ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างเขาและสุนัขสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ผ่านลายเส้นอันเป็นซิกเนเจอร์กับลวดลาย แอนิมัมมิกซ์ สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ โอกาสนี้ สลิล สุญาณเศรษฐกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี แกลม จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ MCM จัดงานนิทรรศการเปิดตัวให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าและสาวกคนรักสุนัขชาวไทย อาทิ ลี-"ปิ๊บ" ภัทรพล-"ปิ่น" สุวดี พึ่งบุญพระ, "คุณหญิงแอร์" ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, "คุณเฟม" ม.ล.ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์, อวิกา แจ้งเจนกิจ, ปวีณ์นุช ชลวิจารณ์, "ผึ้ง" สิริยส-สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, "โอ" โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์, "หนึ่ง" สุริยน ศรีอรทัยกุล, เจย์ สเปนเซอร์, ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์, "ปอ" ศีกัญญา ศักดิเดช, อณิชา อรรถสกุลชัย, "เก๋" ชลลดา เมฆราตรี, อานุลัก วงสุลี, "เมย์" ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, ภริสา บุนนาค, สุวรรณา รวยรินเสาวรส, "ปอนด์" หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, "เหมี่ยว" พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ, เอกนุช ชโยดม ชิลเล่อร์, "เล็ก" กรกนก ยงสกุล, โสภิณ รองรัตน์, ชญาภา จูตระกูล, ปัณณวิชญ์ จุ่นแปลก ฯลฯ ได้อัพเดทก่อนใคร ที่ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เล่าความรักจากคนสู่สุนัขลงไอเท็มหรู

สุวดี พึ่งบุญพระ-สลิล สุญาณเศรษฐกร-เอ็ดดี้ คัง-โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์

          ในงาน เจย์ สเปนเซอร์ กล่าวว่า ตัวเองเป็นแฟน คุณเอ็ดดี้ คัง มานานแล้ว ชอบในดีไซน์ของเขาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ น่ารัก แต่ไม่เด็กเกินไป ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ โดยเฉพาะคอลเลกชั่นนี้ที่มีรูปน้องหมาเป็นแรงบันดาลใจถูกใจมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนรักสุนัขมาก ที่บ้านมี 3 ตัว จะสอนน้องเจค ลูกชายว่าให้รักน้องหมา ให้รู้จักการดูแลสัตว์ด้วยหัวใจ ไม่ให้มองว่าเป็นของเล่น เช้าๆ ลูกชายจะมีหน้าที่มาให้อาหารน้องหมาและพาวิ่งเล่น ฝึกนิสัยการรักสัตว์และความรับผิดชอบให้ลูกไปด้วย

เล่าความรักจากคนสู่สุนัขลงไอเท็มหรู

เจย์ สเปนเซอร์

          ด้านดีไซเนอร์เจ้าของห้องเสื้อ “Peace by Silsupa” “พีช” ศิลป์สุภา อภิรักษ์ทานนท์ กล่าวว่า พีชเป็นแฟนแบรนด์ MCM มาตั้งนานแล้วค่ะ ประทับใจในความคลาสสิกของแบรนด์ แต่ในขณะเดียวกันก็มีความน่ารักสดใส อ่อนวัยอยู่ตลอดเวลา นำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจเสมอ ล่าสุดนี้ก็เหมือนกัน รูปน้องหมาลายเส้นแบบการ์ตูนสีสดใสแบบนี้ก็ถือถูกใจพีชมากๆ หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงาน ก็มาหาความสดชื่นสบายใจจากไอเท็มน่าสดใสแบบนี้

เล่าความรักจากคนสู่สุนัขลงไอเท็มหรู

สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา

          ฟากสาวเปรี้ยว “ปอ”ศีกัญญา กล่าวว่า รัก MCM ทำให้รู้สึกว่าตัวเองอายุ 18 ตลอดเวลา มีคอลเลกชั่นสนุกๆ มาให้อัพเดทเทรนด์ใหม่ เพิ่มความสดใสให้ชีวิตเสมอ ปอชอบทุกคอลเลกชั่นเลย มาถึงคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ก็เหมือนกัน ด้วยภาพเพ้นท์ลายการ์ตูนเลิฟเลส สีหวานๆ ชอบมาก ยิ่งปอรักน้องหมาอยู่แล้ว ก็ยิ่งหลงรักคอลเลกชั่นนี้เป็นพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ