Lifestyle

เบิกฤกษ์ปีจอขอโชว์เครื่องเพชร 999 กะรัต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนเชเลบรับพลังเอาชัยจากเทพมังกรลอยฟ้า

เบิกฤกษ์ปีจอขอโชว์เครื่องเพชร 999 กะรัต

          เพื่อเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทย และประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนที่มีมาอย่างยาวนาน ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว พร้อมๆ กับการฉลองเทศกาลตรุษจีนในปี 2561 นี้  เกรียงศักดิ์  ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน จัดงานเอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์ ไชนีส นิวเยียร์ แกรนด์ เซเลเบรชั่น 2018 “เบลสซิ่ง ออฟ เดอะ เฮฟเว่นลี่ คิงดอม" ภายใต้แนวคิด “ปลุกความมงคลจากพื้นพิภพ โลกมนุษย์ สู่สรวงสวรรค์” ให้ทุกทวยเทพจากทุกพิภพร่วมอำนวยอวยชัยให้เกิดความเป็นมงคล พร้อมจัดโชว์สุดอลังการ นำทัพโดยสองศิลปินชื่อดังเป็นตัวแทนเจ้าหญิงแก้วมังกร และ เจ้าชายแห่งมังกร มาพร้อมเครื่องประดับเพชรจาก บลูริเวอร์ มูลค่า 500 ล้านบาท มาอำนวยพรจากสรวงสวรรค์ ประกอบเทพมังกรแห่งสรวงสวรรค์ลอยฟ้า ที่บริเวณ ควอเทียร์ พาร์ค ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

เบิกฤกษ์ปีจอขอโชว์เครื่องเพชร 999 กะรัต

ชาลิดา เถาว์ชาลี-เกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ

         ภายในงาน ได้รับเกียรติจากเหล่าบรรดาเซเลบริตี้มากมาย ที่มาเดินทางมารับพลังเบิกฤกษ์ เอาชัยจากเทพมังกรลอยฟ้า ในเทศกาลตรุษจีน อาทิ "ซูซี่" หทัยเทพ ธีระธาดา, อารยา กาญจนาพงศ์, วันชนะ เอี่ยมพิกุล, สิรินดา ปรีชาวิทยากุล, วีรศักดิ์ ชุณหจักร, อวิกา แจ้งเจนกิจ และ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชา ซึ่งร่วมชมไฮไลท์สุดตระการตา "เจ้าหญิงแก้วมังกร" ทำหน้าที่เชิญ  “เฟิ่งหวง (Fenghuang)”เครื่องประดับเพชรเลอค่า 999 กะรัต มูลค่า 500 ล้านบาทจาก บลู ริเวอร์  ซึ่งชาวจีนมีความเชื่อว่าเพชรเป็นอัญมณีที่เป็นตัวแทนของความรุ่งเรืองและความมั่งคั่ง เสริมความโดดเด่นด้วยมรกตขนาดใหญ่จากโคลัมเบียที่แวววาวยามต้องแสง ซึ่งเปรียบได้ดั่งตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์และยังเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นที่ดีของปี 2561 การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากนกฟีนิกซ์ ที่กำลังสยายปีกท่ามกลางหิมะขาว หนึ่งในนกที่มีความสวยงามมากที่สุดในโลกนี้ ที่ลอยลงมาจากสรวงสวรรค์ชั้นเบื้องบน นำทางโดยมังกรเกล็ดแก้วลงสู่พื้นปฐพี เพื่ออำนวยพรสูงสุดจากแดนฟ้าให้ผู้คนทั้งหลายบนแดนดิน ได้รับความสุขกาย เจริญใจ อิ่มเอมเกษมสำราญ สิ้นทุกข์โศก โรคภัยไปตลอดปีใหม่และตลอดกาลนาน

เบิกฤกษ์ปีจอขอโชว์เครื่องเพชร 999 กะรัต

เจฟฟรีย์ ควินตัน มิตเชลล์ ดอยจ์ และภริยา-เอกตอร์ กอนเด อัลเมย์ดา และครอบครัว

         เริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์เฉลิมฉลองปีนักษัตรใหม่ ที่จะกึกก้องจาก พื้นพสุธาถึงบนฟากฟ้าสวรรค์แดนไกลด้วยกลองแอลอีดี ตามด้วยสิงโต สัญลักษณ์ของพลังอำนาจ ความกล้าหาญ และความจงรักภักดี เชื่อกันว่าผู้ใดได้ชมการเชิดสิงโตในวันปีใหม่จีนอันมิ่งมงคลนี้ นอกจากจะได้รับความสุขจากการรับชมแล้ว ยังจะนำมาซึ่งโชคลาภ ความมั่งคั่ง และความเจริญรุ่งเรือง และการเฉลิมฉลองอันกึกก้องของมวลมนุษย์ นำพาเหล่าเทพเทวดาและนางฟ้าโฉมงาม โบยบินจากท้องนภา ร่วมร่ายรำด้วยลีลาอันอ่อนช้อย เพื่อหว่านโปรยความสุขจากสรวงสวรรค์ลงมาสู่พื้นแดนดิน ที่มาในชุดพัดสุดอลังการขนาดกว่า 4 เมตร 

เบิกฤกษ์ปีจอขอโชว์เครื่องเพชร 999 กะรัต

วิภาดา-ณิชยา ธรรมาวรานุคุปต์ (กลาง)

         ตามด้วย "เล้ง" ราชนิกร แก้วดี นักโหนผ้าหนึ่งเดียวในไทย มาในลุคเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าแห่งโชคลาภที่มีความสำคัญมากที่สุดในวันตรุษจีน โบยบินมาดลบันดาลความมั่งมีศรีสุข มอบความอุดมสมบูรณ์ ความร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา อวยพรอายุยั่งยืนนาน เปี่ยมล้นด้วยความสุขสถาพร ปิดท้ายด้วยไฮไลท์  เจ้าหญิงแก้วมังกร และ เจ้าชายแห่งมังกร ที่ลอยจากสรวงสวรรค์ชั้นเบื้องบน นำทางโดยมังกรเกล็ดแก้วลงสู่พื้นปฐพี เพื่ออำนวยพรสูงสุดจากแดนฟ้าให้ผู้คนทั้งหลายบนแดนดิน ได้รับความสุขกาย เจริญใจ อิ่มเอมเกษมสำราญ สิ้นทุกข์โศก โรคภัยไปตลอดปีใหม่ ถือเป็นการแสดงที่รวบรวมความมงคลทั้งปวงเอาไว้ในโชว์เดียว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ