Lifestyle

ปั่นสไตล์ปาร์ตี้เผาผลาญแคลอรี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“แอบโซลูท ยู” ผู้สร้างปรากฏการณ์การออกกำลังกายในรูปแบบพรีเมี่ยมบูทิค สตูดิโอ ครบวงจร จัดงาน “แอบโซลูท ไซเคิล-เดอะ ริธึ่ม ออฟ ไลฟ์”

    ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์สุขภาพและแอคทีฟไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใหม่ “แอบโซลูท ยู” ผู้สร้างปรากฏการณ์การออกกำลังกายในรูปแบบพรีเมี่ยมบูทิค สตูดิโอ ครบวงจร จัดงาน “แอบโซลูท ไซเคิล-เดอะ ริธึ่ม ออฟ ไลฟ์” แนะนำนวัตกรรมการออกกำลังกายบนจักรยานที่มันส์สุดๆ ด้วยการผสมผสานจังหวะการเคลื่อนไหวร่างกายพร้อมกับจังหวะของดนตรี เปี่ยมด้วยพลังและก่อเกิดแรงบันดาลใจ และพลังบวกที่สามารถส่งต่อถึงกันได้ สามารถเผาผลาญได้ถึง 500 แคลลอรี่ ในเวลาเพียง 45 นาที ซึ่งกำลังเป็นกระแสมากที่สุดในอเมริกา ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันก่อน

ปั่นสไตล์ปาร์ตี้เผาผลาญแคลอรี่

เบญจพร การุณกรสกุล

   เบญจพร การุณกรสกุล กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งแอบโซลูท ยู กล่าวว่า บริษัทต้องการเพิ่มเติมในส่วนของคาร์ดิโอเวิร์กเอาท์ แบบเข้มข้น สนุก ไม่น่าเบื่อ นั้นก็คือ ริธึ่ม ไซคลิ่ง ซึ่งมีความพิเศษและเป็นอะไรที่มากกว่าแค่การปั่น มันคือเชื่อมโยงระหว่างกัน มันคือการค้นหาตัวเอง และการพัฒนาตัวเองขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งสิ่งที่ได้มันไม่ได้จบแค่ในห้องแต่มันต่อเนื่องไปถึงการใช้ชีวิตของคุณด้วย

ปั่นสไตล์ปาร์ตี้เผาผลาญแคลอรี่

     "ริธึ่ม ไซคลิ่ง คือ การออกกำลังกายบนจักรยานผสานจังหวะการเคลื่อนไหวร่างกายเข้ากับจังหวะของดนตรี สนุก ได้อารมณ์เหมือนกำลังเต้นอยู่บนจักรยาน แล้วยังมีการยกแฮนด์เวจเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กับเบิร์นไขมัน รวมเป็นการออกกำลังกายแบบ โทเทิล บอร์ดี้ เวิร์คเอาท์ ด้วยระยะเวลาอันสั้นแต่ได้ผลที่ชัดเจน เผาผลาญ 500–800 แคลอรี่ ในเวลาเพียง 45 นาที ส่งผลให้ ริธึ่ม ไซคลิ่ง ได้รับความนิยม ด้วยคอนเซ็ปสุดมันส์อย่าง    “เดอะ ริธึ่ม ออฟ ไลฟ์” ปาร์ตี้ที่จะมาปลุกความสนุกสนานและจังหวะชีวิตในตัวคุณด้วย ธีม ไรด์สุดมันส์กับเพลย์ลิสต์ติดชาร์ต พบกับดาราและเซเลบผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายมากมาย รวมไปถึงการได้ทดลองปั่นจักรยานพร้อมกับแสงสีเสียงสุดเร้าใจไปกับ ซันนี่ วอลเตอร์ส มาสเตอร์ อินสตัคเตอร์ มากประสบการณ์จากนิวยอร์ค โดยประสบการณ์การเป็นนักเต้นมืออาชีพและความรักในเสียงเพลงของเธอได้พาเธอเดินทางมาเป็น อินสตัคเตอร์ คนล่าสุดของแอบโซลูท ไซคลิ่ง" ผู้ก่อตั้งแอบโซลูท ยู กล่าว

ปั่นสไตล์ปาร์ตี้เผาผลาญแคลอรี่

ปั่นสไตล์ปาร์ตี้เผาผลาญแคลอรี่

    มาเพิ่มจังหวะและความสนุกสนานให้กับการออกกำลังกายของคุณ ห้ามพลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมกิจกรรมเล่นเกมส์และชิงของรางวัลสำหรับคนรักสุขภาพมากมาย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดประสบการณ์การออกกำลังกายแบบปาร์ตี้สนุกสุดเหวี่ยงได้แล้วที่ แอบโซลูท ไซเคิล ทั้ง 8 สตูดิโอในประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ