Lifestyle

สวมสปอร์ตแวร์แชร์วิธีฟิตหุ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดออกกำลังกายคอลเลกชั่น“เฟลอร์ทาสติค” ซีซั่นสปริง/ซัมเมอร์2018

สวมสปอร์ตแวร์แชร์วิธีฟิตหุ่น

         นอกจากความงดงามบนใบหน้าและผิวพรรณที่ผู้หญิงทุกคนล้วนให้ความสำคัญในการดูแลเป็นอย่างดีแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรละเลยนั่นก็คือการดูแลรูปร่างและสุขภาพ เพราะนอกจากจะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว รูปร่างที่ดียังสามารถสร้างความมั่นใจให้แก่หญิงสาวได้อีกด้วย ล่าสุด “ปอร์เช่” ปรียดา จิรวัฒน์วงศ์ ผู้อำนวยการแบรนด์ชุดออกกำลังกาย “พรี บูทีค สปอร์ตแวร์” จัดเวิร์กช็อปฟิตหุ่นสวยเพื่อสุขภาพ ด้วยการเชิญเหล่าเซเลบบริตี้สาวผู้รักการออกกำลังกายมาร่วมกิจกรรมปั่นจักรยานสปินนิ่ง พร้อมอวดโฉมชุดออกกำลังกายคอลเลกชั่นล่าสุด “เฟลอร์ทาสติค” โดยมี “พลอย” พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, เจนธิรา อรรถสกุลชัย และกูรูด้านสุขภาพชื่อดัง พลอย ปิ่นแสง มาร่วมแชร์เคล็ดลับปั้นหุ่นสวยแบบเร่งด่วน พร้อมเผยเทรนด์การออกกำลังกายที่กำลังเป็นนิยมในขณะนี้ ที่สตูดิโอสำหรับนักปั่นที่รักการเต้นไปตามเสียงเพลง “ไทรบ์ บีเคเค” เมื่อวันก่อน

สวมสปอร์ตแวร์แชร์วิธีฟิตหุ่น

ปรียดา จิรวัฒน์วงศ์

         “ปอร์เช่” ปรียดา กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2018 นี้ว่าได้หยิบยกความงดงามของหมู่มวลดอกไม้นานาชนิดในโทนสีพาสเทลสดใส ที่เปรียบเสมือนตัวแทนของหญิงสาว มาถ่ายทอดผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ในดีไซน์ที่มีความสวยงามและอ่อนหวาน แต่แฝงด้วยเส้นสายที่มีความแข็งแรงและกระฉับกระเฉง ตามแบบฉบับของหญิงสาว พรี บูทีค สปอร์ตแวร์ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีความฉลาด และอ่อนโยน แต่ในขณะเดียวกันก็มีความแข็งแกร่งพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ซึ่งทีมดีไซน์ได้นำความงดงามของดอกไม้นานาชนิดมาถ่ายทอดเป็นลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ ผ่านการเลือกใช้โทนสีพาสเทลเป็นชุดออกกำลังกายดีไซน์เก๋ จากการเลือกใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์ผสมสแปนเด็กซ์ เป็นแมทที  เรียลหลักที่ช่วยมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผู้สวมใส่ ผสานเข้ากับลูกเล่นการตัดเย็บที่นำเส้นสายสุดโมเดิร์นมาช่วยขับเน้นส่วนโค้งเว้าให้แก่เรือนร่างของผู้สวมใส่ โดยมีชิ้นเด่นเป็นฮูดดี้ บรา ใส่คู่กับเลกกิ้งพิมพ์ลายเข้าชุดกัน รวมถึงเลกกิ้งและบราดีไซน์พิเศษที่มีการนำผ้าซีทรูมาตัดเย็บเข้ากับชุดออกกำลังเพื่อสร้างความน่าสนใจให้สาวๆ ได้สนุกกับการนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์มากยิ่งขึ้น

สวมสปอร์ตแวร์แชร์วิธีฟิตหุ่น

พลอย ปิ่นแสง

          บรรยากาศการปั่นจักรยานสปินนิ่งเป็นไปอย่างสนุกสนาน พลอย ปิ่นแสง แนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพพร้อมปั้นหุ่นสวยแบบเร่งด่วนว่า การปั่นจักรยานสปินนิ่งในสตูดิโอที่จะมีการเปิดเพลงไปด้วย นอกจากจะสร้างความสนุกไม่จำเจให้แก่การออกกำลังกายแล้วยังสามารถกระชับรูปร่างได้ทุกสัดส่วน เพราะ 80 เปอร์เซ็นต์ของท่าจะไม่ได้นั่งอยู่บนอานจักรยาน ฉะนั้นผู้หญิงที่กลัวว่าปั่นจักรยานจะทำให้ขาใหญ่นั้นก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะเราจะมีทั้งท่าที่ต้องโยกสะโพกไปข้างหลังและต้องเกร็งทั้งสะโพกและขาก็จะคล้ายกับการทำสควอช รวมถึงท่ายกเวทต่างๆ ที่จะช่วยกระชับต้นแขนและบริเวณอื่นได้เป็นอย่างดี ตลอดเวลา 45 นาที สามารถเผาผลาญได้ถึง 500-800 กิโลแคลอรี่ ขึ้นอยู่กับการปรับระดับความหนืดในการปั่นของแต่ละคน

สวมสปอร์ตแวร์แชร์วิธีฟิตหุ่น

         และสำหรับการเตรียมตัวมาปั่นจักรยานประเภทนี้ สำคัญเลยคือการเลือกชุดออกกำลังกาย จะต้องเป็นชุดที่ค่อนข้างกระฉับกระเฉง แนบรัดไปกับตัว พยายามเลือกชุดที่เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นดี เพราะเราต้องการเคลื่อนไหวในการทำท่าต่างๆ และก็ต้องสามารถระบายอากาศได้ดีด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ