Lifestyle

เปิดอาณาจักรเฟอร์ฯหรูกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย

       มุ่งหวังเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญอันล้ำค่าของชีวิต “เจินนี่” กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด จึงจัดงานเปิดตัว “โมเมนตัส(Momentous)” มัลติแบรนด์ ลิฟวิ่งสโตร์ กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ แฟชั่นสโตร์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย โดยมี เกรกอรี่ วอง ที่ปรึกษาฝ่ายการพาณิชย์ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ที่โมเมนตัส ชั้น 3 ฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันก่อน

เปิดอาณาจักรเฟอร์ฯหรูกลางกรุง  ครอบครัวปัทมสัตยาสนธิ

       กฤษชนก จำกัด กล่าวว่า เพราะเราเชื่อว่าการอยู่อย่างมีความหมาย คือการมีช่วงเวลาที่ดีเกิดขึ้นมากมายในชีวิต ทั้งกับคนที่เรารักและกับตัวเราเอง ทุกโมเม้นท์ ทุกเรื่องราว จึงเต็มไปด้วยคุณค่าและความหมาย โมเมนตัสจึงเกิดขึ้นมา เพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาของผู้ที่ชื่นชอบในเฟอร์นิเจอร์สไตล์อเมริกันลักซูรี่ ในรูปแบบมัลติแบรนด์ลิฟวิ่งสโตร์ ที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านชั้นนำในสไตล์อเมริกันลักซูรี่มาไว้ที่นี่ที่เดียว ภายใต้แนวคิด “ไลฟ์ อิน เดอะ โมเม้นท์” ห้วงเวลาสำคัญที่ล้ำค่าของชีวิตให้กลายเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และเติมเต็มทุกความหมายให้กับทุกห้วงเวลาเหล่านั้น ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบอย่างงดงามพิถีพิถัน คัดสรรคอลเลกชั่นที่ดีที่สุด โดยสะท้อนรสนิยมและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตเหนือระดับ

เปิดอาณาจักรเฟอร์ฯหรูกลางกรุง  ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล กับชุดเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด

       ไม่เพียงความสวยงามในแบบเฉพาะ แต่เฟอร์นิเจอร์ยังสามารถสะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตน ซึ่งแสดงออกผ่านการใช้ชีวิตที่บอกเล่าด้วยรสนิยมที่เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งเหล่าเซเลบริตี้คนดัง นำโดย “คุณวิกกี้” ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล เผยว่า ส่วนตัวจะชอบมุมห้องอาหาร เพราะเป็นที่ที่ครอบครัวจะได้รวมตัวและสังสรรค์กัน ส่วนดีไซน์จะชอบเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบด้วยศิลปะการออกแบบยุคกลาง ที่ใช้ความประณีตสวยงามมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของฝรั่งเศส ผสมผสานเข้ากับรูปทรงที่ทันสมัย ที่มีดีไซน์โค้งเว้าดูอ่อนช้อยผสานกับความทันสมัย ยิ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์ชุดนี้เป็นเสมือนผลงานศิลปะ ที่สร้างแรงบันดาลใจทุกครั้งที่ได้สัมผัสค่ะ ถ้าต้องเลือกเฟอร์นิเจอร์ให้กับตัวเองสักหนึ่งชิ้น นอกจากวิกกี้จะเลือกจากงานดีไซน์เป็นหลักแล้ว เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นจะต้องมีกิมมิคด้วย เช่น เป็นโต๊ะดีไซน์เรียบหรู แต่มีรายละเอียดตรงขาโต๊ะ หรือแท่นฐานที่โดดเด่นเกิดจากแรงบันดาลใจ เป็นต้น

เปิดอาณาจักรเฟอร์ฯหรูกลางกรุง จิตติมา วรรธนะสิน

       ขณะที่ “แจน” จิตติมา วรรธนะสิน บอกว่า ด้วยความที่บ้านเราเป็นครอบครัวใหญ่ เวลานัดพบปะสังสรรค์กันแต่ละที มุมที่สามารถรองรับสมาชิกได้ครบถ้วนคือ โต๊ะอาหาร ซึ่งบนโต๊ะอาหารนอกจากจะเต็มไปด้วยเมนูโปรดของทุกคนในครอบครัวแล้ว ยังรายล้อมไปด้วยบุคคลที่เรารัก ซึ่งโต๊ะอาหารนอกจากจะต้องมีขนาดใหญ่สามารถรองรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้หมดแล้ว ดีไซน์ก็สำคัญ ชอบเฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรปโคโลเนียล มีกลิ่นอายย้อนยุคหน่อยๆ โดยเฉพาะสไตล์คิวบา ส่วนสีชอบสีน้ำตาล กับสีเบจ เพราะให้ความรู้สึกคลาสสิค เรียบหรู   

เปิดอาณาจักรเฟอร์ฯหรูกลางกรุง จริยดี-เจย์ สเปนเซอร์ กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรด

เปิดอาณาจักรเฟอร์ฯหรูกลางกรุง ศิรประภา จีระพันธุ-กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์

       ภายในงานยังมีผู้มีรสนิยมสุดหรูอย่าง ศักดิ์ชัย กาย และสมบัษร ถิระสาโรช มาร่วมพูดคุยถึงการเติมเต็มช่วงเวลาสำคัญของชีวิตด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับอเมริกันลักซูรี่ โดยมีคนดังในแวดวงร่วมยินดี อาทิ “คุณโก้” ม.ล.รังษิธร ภาณุพันธุ์, “เปิ้ล” จริยดี-เจย์ สเปนเซอร์, “ไข่มุก” อรชุมา ดุรงค์เดช, “คิด” คงภัทร จิรมณีกุล, “จอม” มนุญสินี ฟูตระกูล, “เหลี่ยน” โสรัส อมาตยกุล, “เอ็ม” ศิรประภา จีระพันธุ, “จ็อบ” กิตติชัย ตรีรัชตพงษ์, เบน ณ นคร ฯลฯ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ