Lifestyle

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปีนี้ “อนาเธอร์ สตอรี่” ชวนคุณหลุดออกจากไอเดียเดิมๆ แล้วเติมอินสไปเรชั่นใหม่ให้กับตัวเองด้วยของขวัญแทนใจ

    ระหว่างที่ใครหลายๆ คนกำลังเฝ้ารอการมาถึงของเทศกาลแห่งความรัก เช่นเดียวกับที่กำลังเฟ้นหาของขวัญชิ้นสำคัญเพื่อเซอร์ไพรส์คนพิเศษในวันวาเลนไทน์ ปีนี้ “อนาเธอร์ สตอรี่” ชวนคุณหลุดออกจากไอเดียเดิมๆ แล้วเติมอินสไปเรชั่นใหม่ให้กับตัวเองด้วยของขวัญแทนใจที่จะมาเติมเต็มทุกห้วงความรู้สึกในช่วงเวลาแห่งความรักให้อยู่กับคุณและคนพิเศษไปอีกนานแสนนานจาก 2 แบรนด์ดังแห่งโลกดีไซน์ในธีมวาเลนไทน์สุดโรแมนติก

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

 ชุดเครื่องเขียนสุดคลาสสิก

  เริ่มต้นที่แบรนด์แรกกับไอเดียของขวัญแสนเก๋ที่ชวนทุกคนมาร่วมหวนรำลึกถึงศิลปะแห่งการเขียนและการถ่ายทอดความรู้สึกผ่านลายมือและตัวอักษรที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองไปกับอุปกรณ์เครื่องเขียนสุดคลาสสิกจาก “วาย สตูดิโอ” แบรนด์เครื่องเขียนสัญชาติไต้หวันที่บินตรงมาเผยโฉมป๊อปอัพเต็มรูปแบบขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ร้านอนาเธอร์ สตอรี่ ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “เดอะ เวจท์ ออฟ เวิดส์” เพราะเชื่อว่าการบอกเล่าเรื่องราวหรือการถ่ายทอดความรู้สึกให้กับใครสักคนโดยการเขียนคือสิ่งที่ตอกย้ำความรู้สึกได้ดีที่สุด ดังนั้น การได้มีเวลานั่งลงทบทวนว่านานเท่าไหร่แล้วที่คุณไม่ได้หยิบปากกาขึ้นมาเขียนความรู้สึกในใจ หรือได้ทบทวนถึงคำพูดทุกๆ คำที่คุณอยากจะเขียนออกไป

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

    เครื่องเขียนทุกชิ้นของ “วาย สตูดิโอ” จึงตั้งใจรังสรรค์ให้เต็มไปด้วยความหมายผ่านการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัย โดยความเรียบง่ายนอกจากจะเป็นหัวใจหลักในการออกแบบแล้ว ดีไซน์ที่สวยงามยังสื่อให้เห็นถึงเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของประเทศไต้หวันที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น และเพื่อเน้นย้ำถึงศิลปะและความพิเศษของการบอกความรู้สึกด้วยการเขียนนี้ ทางร้านยังได้จัดเซ็นเตอร์ดิสเพลย์ขึ้นเพื่อให้ทุกคนมาร่วมเขียนจดหมายเพื่อบอกเล่าความรู้สึกของตัวเองและร่วมแชร์เรื่องราวไปด้วยกัน

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

เครื่องประดับแทนใจเรียบหรู

   อีกหนึ่งแบรนด์ที่สายโรแมนติกไม่ควรพลาดและเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญสื่อรักและถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ให้กับคนพิเศษของคุณในช่วงเวลาที่น่าจดจำนี้ คือ “อเทลิเย่ โปแลง” จิวเวลรี่ดีไซน์เรียบหรูจากปารีส เรียกได้ว่าเป็นของขวัญแทนใจที่มีความพริวิลเลจ งดงาม และเต็มไปด้วยความหมาย ของคำทุกคำที่อยากบอก โดยความพิเศษของแบรนด์คือความตั้งใจของดีไซเนอร์ที่ต้องการออกแบบให้จิวเวลรี่ทุกชิ้นทำหน้าที่ในการสื่อความหมายและถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของผู้ให้ผ่านถ้อยคำที่รังสรรค์ขึ้นจากโลหะมีค่าไม่ว่าจะเป็นเส้นไหมเงินหรือทองประดับกลิตเตอร์ ทองแดงสีทองผสมทองคำ และโลหะทั้งแบบอาร์เจนเทียมผสมทอง 14 กะรัต และทองคำ 18 กะรัต สามารถนำมาดัดเป็นรูปทรงตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นคำว่า “Love” หรือคำว่า “amour” ที่หมายถึงความรักในภาษาฝรั่งเศส หรือแม้แต่ชื่อของคนรัก

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

ไอเดียของขวัญแทนใจรับวาเลนไทน์

    โดยงานแต่ละชิ้นไม่ว่าจะเป็น แหวน ต่างหู สร้อยคอ หรือสร้อยข้อมือ ช่างฝีมือจะประดิษฐ์ขึ้นอย่างประณีตตามความต้องการด้วยเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแม้ว่ารูปทรงจะดูเรียบง่าย แต่กลับมีความพิเศษที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมายอันลึกซึ้ง เรียกได้ว่าแต่ละชิ้นที่รังสรรค์ขึ้นจะมีเพียงชิ้นเดียวในโลกสำหรับคุณและคนพิเศษที่คุณต้องการมอบให้เท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ