Lifestyle

ลองของใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลิตภัณฑ์ตัวไหนเหมาะกับคุณ

ลองของใหม่

       “แฟรงค์คินเซนส์ อินเทนส์ ลิฟท์ ซีรั่ม” ตัวช่วยที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีความกังวลเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย ทำงานมีความเครียดสูง นอนดึกตื่นเช้า หรือปาร์ตี้แน่น ลิฟท์ซีรั่มตัวนี้ ช่วยยกกระชับผิวได้จริง ริ้วรอยเลือนหาย โครงหน้าชัดเจนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เห็นกรอบหน้าชัด

ลองของใหม่

       แอทสคินเอคเซอะไซซ์ แนะนำผลิตภัณฑ์ “แอทสคินเอคเซอะไซซ โอลิโก ไฮยา เซรั่ม” ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าโดยไม่เพิ่ม่ความมัน ทำให้แลดูเปล่งปลั่งดูมีออร่า อีกทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าแลดูแข็งแรง ส่งผลให้การแต่งหน้าแลดูเนียนและติดทนนานยิ่งขึ้น ด้วยสารอาหารสำคัญอย่าง “โอลิโก โซเดียม ไฮยาลูรอนิก” ใช้เพียง3-4 หยด ลูบไล้ทั่วใบหน้าและบริเวณลำคอ

ลองของใหม่

       ชาเนล เปิดตัว “บลู เซรั่ม อาย” อายุและกาลเวลาจึงไม่ใช่ศัตรูของผิวอีกต่อไป แต่กลับกลายเป็นโอกาสที่จะเผยความงามในด้านต่างๆ ของผิวเนื้อ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เนียนละเอียดและซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วในพริบตาจะมอบความรู้สึกสดชื่น ผิวจะชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ใช้ และรอยหมองคล้ารอบดวงตาจะลดลง ผิวรอบดวงตาจะดูอ่อนเยาว์และเปล่งประกายในทันทีและคงความสวยงามยาวนาน

ลองของใหม่

       KIEHL'S แนะนำเซรั่มบำรุงผิว “เคลียร์ลี่ คอลเลกทีฟ ดาร์ก สปอร์ต โซลูชั่น” มาพร้อมกับสูตรเข้มข้นปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้จางลง พร้อมปรับผิวให้สว่างใส เผยผิวดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานพลังแห่งการบำรุง และฟื้นฟูผิวจากวิตามินซีสกัด ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่อย่างอ่อนโยน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ