Lifestyle

งานประดิษฐ์ก็มา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ จัดกิจกรรมดอกไม้ประดิษฐ์สื่อรัก

งานประดิษฐ์ก็มา

         ** หอการค้าอังกฤษ-ไทย จัดสัมมนาเชิงวิชาการ เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้านสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและการเมืองของประเทศไทยในปี 2561 โดยมี รศ.ดร.ภวิดา ปานะนนท์ อาจารย์ประจำสาขาวิชาการบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ โลจิสติกส์และการขนส่ง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นวิทยากรรับเชิญ ที่ห้องบอลรูม โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ 

งานประดิษฐ์ก็มา

         ** ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ จัดงาน เซ็นทรัล ไชนีส นิวเยียร์ 2018 ให้ก้าวเข้าสู่ปีใหม่จีนอย่างเป็นสิริมงคล ด้วยการแสดงเชิดมังกร 149 เมตร ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 13–18 กุมภาพันธ์ 2561

งานประดิษฐ์ก็มา

         ** ดร.ศิริ จิระพงษ์พันธ์ รมว.พลังงาน เข้าเยี่ยมชม “โครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก” โดยมี เทวินทร์ วงศ์วานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ต้อนรับ ที่วังจันทร์วัลเลย์ จ.ระยอง

งานประดิษฐ์ก็มา

         ** อัคบาร์ อัล บาเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กรุ๊ป ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหลังเปิดเส้นทางบินตรงจากกรุงโดฮาสู่พัทยาในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ที่สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา (ระยอง-พัทยา) ซึ่งเป็นเส้นทางบินล่าสุดที่สายการบินกาตาร์แอร์เวย์ส ให้บริการมายังประเทศไทย

งานประดิษฐ์ก็มา

         ** ธานินทร์ บูรณมานิต กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มอบรางวัลให้แก่ธุรกิจเอสเอ็มอีดีเด่นประจำปี 2560 จำนวน 14 รางวัลใน 8 ประเภท ที่โรงแรมดุสิตธานี

งานประดิษฐ์ก็มา

         ** บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดย ประณยา นิถานานนท์ ผู้อำนวยการ–ธุรกิจบัตรเครดิต ร่วมกับ 9 ร้านอาหารชั้นนำ มอบสิทธิพิเศษสุดพรีเมียมแก่สมาชิกในเทศกาล “ล็อบสเตอร์ เฟสติวัล” ตั้งแต่วันนี้–31 มี.ค.

          ** วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วมกับ สถาบันสอนการประกอบอาหารซือจิ เปิดสอนหลักสูตรประกอบอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับแห่งเดียวในประเทศไทย ดำเนินการสอนโดยอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิ เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการร้านอาหาร เชฟมืออาชีพ แม่บ้านที่ต้องการพัฒนาฝีมือการประกอบอาหารให้โดดเด่น โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานมาก่อน หลักสูตรดังกล่าวจะมีถึงเมษายน สอบถามโทร.0-2721-8469-72 หรือ 0-2013-9999
         ** การท่องเที่ยวแห่งประเทสไทย และวัดเขตร์นาบุญญาราม จังหวัดจันทบุรี จัดแถลงข่าวเปิดเทศกาล “จุดเทียนบูชาดาวนพเคราะห์บูชาดาวปีจอ ขอพรไท้ส่วยร่ำรวยร่มเย็น” โดยมี อ.คฑา ชินบัญชร ผู้เชี่ยวชาญด้านประวัติศาสตร์ ศาสนา และวัฒนธรรม ร่วมพูดคุยเรื่องราวมงคลรับปีจอ ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.30 น. ที่ห้องฟอร์จูน 1 ชั้น 3 โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน กรุงเทพฯ

         ** พิพิธภัณฑ์ผ้าในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ จัดกิจกรรม “ดอกไม้ประดิษฐ์สื่อรัก” ผู้เข้าร่วมจะได้รับรู้เรื่องราวของดอกไม้ที่ได้รับพระราชทานนาม และดอกไม้ในพระนามาภิไธย สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 พร้อมเรียนรู้วิธีการประดิษฐ์อย่างใกล้ชิด ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 13.00-16.00 น. ผู้สนใจติดต่อสอบถามและสำรองที่นั่งได้ที่ 0-2225-9420 ต่อ 0 หรือ 245 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ