Lifestyle

รอยยิ้มและสีสันคลุกเคล้าโปโลการกุศล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เซเลบริตี้ใจบุญร่วมชม-เชียร์“แคเรียร์-บี.กริม ไทย โปโล โอเพ่น 2018”

รอยยิ้มและสีสันคลุกเคล้าโปโลการกุศล

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงม้า

         ชื่นมื่นรับทั้งกล่องและซองไปเป็นที่เรียบร้อยกับอีกหนึ่งความยิ่งใหญ่ของการจัดงานโปโลการกุศลแห่งปี “แคเรียร์-บี.กริม ไทย โปโล โอเพ่น 2018” ชิงถ้วยพระราชทานของ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี นำรายได้จากการจัดงานมอบให้โรงเรียนจิตรลดา (สายวิชาชีพ) ซึ่งปีนี้นับเป็นพระกรุณาธิคุณที่ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปทอดพระเนตรการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โดยมี ฮาราลด์ ลิงค์ ประธานกลุ่มบริษัท บี.กริม พร้อมด้วย มารีอา อาลีเซีย กุซโซนี เด โซนเซน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอาร์เจนตินาประจำประเทศไทย และแขกผู้มีเกียรติ รับเสด็จ ณ สนามไทย โปโล แอนด์ อีเควสเทรียน คลับ พัทยา เมื่อวันก่อน

รอยยิ้มและสีสันคลุกเคล้าโปโลการกุศล

สองเจ้าชายจากมาเลเซียชูถ้วยชนะเลิศ

         บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสันสวยงามจากบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ใจบุญที่พร้อมใจกันมาชมการชิงชัยอย่างคึกคัก อาทิ ศุภเดช พูนพิพัฒน์, “มาร์ค” นรบดี ผดุงเจริญ, “ตั้ม” วันเพ็ญ ศักดาทร, วี มาร์, แม่ลี-ลูกปิ๊บ พึ่งบุญพระ, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง, วราภรณ์ ศิริบุญมา, สุธิตา เกตานนท์ โบดา และ “ผึ้ง” สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นต้น  ซึ่งการจัดงานเป็นปีที่ 12 นี้ยังคงมีกิจกรรมพิเศษและซุ้มการกุศลต่างๆ เตรียมไว้ต้อนรับผู้มาเยือนเช่นเคย อาทิ การแสดงโชว์สาธิตการขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวางโดยเหล่านักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย, การให้อาหารม้าแคระ, นวดผ่อนคลาย, เล่นเกมชิงรางวัล ฯลฯ ซึ่งผู้ร่วมงานต่างได้รับความสนุกสนานและยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย

รอยยิ้มและสีสันคลุกเคล้าโปโลการกุศล

          ก่อนที่การแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศจะเริ่มต้น บรรดาผู้ชมและเหล่าเซเลบริตี้ทั้งหลายต่างได้ร่วมสนุกกับประเพณีปฏิบัติของกีฬาขี่ม้าโปโลที่สืบทอดกันมาหลายร้อยปีที่เรียกว่า “สตอมปิ้ง ดิวอทส์” ด้วยการลงไปร่วมย้ำพื้นสนามเพื่อกลบดินและหญ้าซึ่งจะช่วยให้พื้นสนามเรียบและแน่นขึ้นพร้อมเตรียมสนามแข่งขันในรอบชิงชัยและยังถือเป็นโอกาสให้เหล่าแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้อวดโฉมและพบปะพูดคุยกัน จากนั้นจึงเริ่มการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีมเอซูส จากประเทศจีน กับทีมรอยัล ปาฮัง นำโดยสองเจ้าชายหนุ่มหล่อ เจ้าชายอาร์มาร์ นุซซาร์ และ เจ้าชาย โมฮาเมด จากประเทศมาเลเซีย การแข่งขันดำเนินไปอย่างตื่นเต้นตลอด 4 ชักก้า จนมาถึงชักก้าสุดท้ายปรากฏว่าทีมจากแหลมมาลายูเป็นผู้คว้าแชมป์ไปด้วยคะแนน 6 ต่อ 4 คว้าถ้วยพระราชทานฯ ไปครอง นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันคู่พิเศษชิงถ้วยแอนนิเวอร์ซารี ระหว่างทีมไทยโปโลของไทยพบกับทีมบีอาร์ 22 จากฮ่องกง ผลปรากฏว่าเสมอกันด้วยคะแนน 1 ต่อ 1 จึงได้ครองถ้วยรางวัลร่วมกัน
 

รอยยิ้มและสีสันคลุกเคล้าโปโลการกุศล

พัชรา ดุรงค์พิศิษฎ์กุล-พัชรธร วงษ์ทอง-อัญชลี วิกสิตนาคกุล

       และสิ่งที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือ การมอบรางวัลให้แก่เซเลบริตี้ที่มาเป็นสีสันในงานโดยรางวัลหมวกสวยงามอลังการ พัชรธร วงศ์ทอง คือผู้โชคดี รางวัลแต่งกายสวยงามได้แก่ ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์ และรางวัลดูดีตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พัชรา ดุรงค์พิศิษฎ์กุล คว้าไปสวยๆ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยการแสดงพลุไฟสวยงามบนท้องฟ้าที่สร้างความตื่นตาตื่นใจในยามค่ำคืนและอิ่มอร่อยไปกับดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมวงดนตรีขับกล่อมในบรรยากาศเย็นย่ำแสนประทับใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ