Lifestyle

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 มูเคช วาลิรัม ผู้อำนวยการบริหารวาลิรัม กรุ๊ป และ จูเลียน เลวี ซีอีโอวาลิรัม กรุ๊ป จัดงานเปิดตัว ไมเคิล คอร์ส สปริง 18 กับสองคอลเลกชั่นระดับไฮเอนด์

       จัดงานใหญ่ให้สาวกแบรนด์ดัง “ไมเคิล คอร์ส” ได้เช็คอัพก่อนใคร เมื่อ มูเคช วาลิรัม ผู้อำนวยการบริหารวาลิรัม กรุ๊ป และ จูเลียน เลวี ซีอีโอวาลิรัม กรุ๊ป จัดงานเปิดตัว ไมเคิล คอร์ส สปริง 18 กับสองคอลเลกชั่นระดับไฮเอนด์สำหรับผู้หญิงที่น่าจับตามองมากที่สุดในซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าสไตล์ทรอปิคอลที่มาในคอนเซ็ปต์สวมใส่สบายแต่คงความหรูหรา และคอลเลกชั่นแห่งความเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของความงดงามในทุกย่างก้าว โดยงานจัดขึ้นในรูปแบบค็อกเทลปาร์ตี้ เพื่อต้อนรับแขกเหรื่อแฟนพันธุ์แท้ไมเคิล คอร์ส และเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมอัพเดทคอลเลกชั่นล่าสุดกันอย่างคึกคัก อาทิ “พริม” พิมพิศา ชมะนันทน์, “ชมพู” พลอยชมพู อัมพุช, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “แป้ง”พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, “น้ำตาล”ชลิตา ส่วนเสน่ห์, “มาร์ค” ธาวิน พี เซียวตง ฯลฯ ที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เมื่อวันก่อน

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

มูเคช วาลิรัม-โรชาน วาลิรัม

     สำหรับความพิเศษของคอลเลกชั่น คือการได้พาทุกคนเดินทางเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ที่เป็นช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย ด้วยแฟชั่นเสื้อผ้าในสไตล์ทรอปิคอลผสานความเบาสบายของชุดผ้าซิ่น กิโมโน และแฟชั่นชุดนอนเข้ากับเสื้อผ้าผู้ชายแบบโอเวอร์ไซส์ ที่มีตั้งแต่เสื้อแจ็คเก็ตลำลอง เสื้อโค้ทตัวยาว เสื้อเชิ้ตทรงเก๋ เสื้อสวมศรีษะแบบเรียบโก้ ไปจนถึงกางเกงขายาวและขาสั้น ทั้งหมดนี้ถูกผสานไว้ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียบง่ายแต่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งราตรีกาล กับลูกเล่นที่มีอยู่ในทุกๆ เลเยอร์ของการตัดเย็บเพื่อให้ทุกลุคพร้อมเฉิดฉายรับสายลมที่พัดผ่านเนื้อผ้าเบาสบายของชุดเดรสและกระโปรงผ้าพริ้ว โทนดำและขาวเพิ่มลุคของผู้หญิงสมัยใหม่ที่มีความกระฉับกระเฉงและมั่นใจในตัวเอง นอกจากนี้เฉดสีธรรมชาติของทราย ไข่มุก เขม่าควันจากเปลือกถั่วและลูกโอ๊ค ยังถูกนำมาลงรายละเอียดอย่างมีศิลปะด้วยผ้าทอมือมัดย้อมขึ้นลายแบบมีมิติ

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

พลอยชมพู อัมพุช-ปาวา นาคาศัย

    อีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่น่าสนใจ คือคอลเลกชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิที่มาในธีมกราฟิกลักซ์ ด้วยลวดลายเส้นหนากับลายจุดที่แต่งเติมลงบนผืนผ้าทรงพริ้วสีขาว และสีกรมท่า นำเสนอลุคเสื้อผ้าสไตล์เข้าชุดที่ตัดเย็บแยกชิ้นตามเทรนด์ชุดกีฬาสมัยใหม่ หรือจะเป็นเสื้อสวมศรีษะทรงหลวมที่แมทช์เข้ากับกางเกงขาบานก็เป็นอีกหนึ่งลูกเล่นสุดชิค เสื้อเอวจัมพ์ทรงหลวมแขนพองช่วยให้ชุดดูมีชีวิตชีวาไปกับการเคลื่อนไหวอย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นผ้าพริ้วลายจุดหรือผ้าไหมยกดอกถักลูกไม้เมื่อถูกจับคู่เข้าชุดกันส่งให้กลายเป็นชุดที่โดดเด่นสวยงามอย่างง่ายดาย

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์-ธาวิน พี เซียวตง

   และอีกสไตล์ในคอลเลกชั่นนี้เป็นการนำเสนอเสื้อผ้ามู้ดแอนด์โทน ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นไอในแบบฉบับของผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ นำเสนอลายพิมพ์แบบมีมิติ และลวดลายสะดุดสายตา ไม่ว่าจะเป็นชุดแบบที่มีระบายหรือเสื้อเอวจัมพ์ทรงหลวมแขนกระดิ่ง ก็เป็นการเพิ่มวอลุ่มให้กับทรวดทรงที่ดูผอมบางได้อย่างลงตัว เดรสกระโปรงคลุมเข่าแบบมิดี้กระโปรงสั้น หรือจะเป็นชุดที่มาพร้อมลูกเล่นที่คอเสื้อก็ล้วนขับเน้นความเป็นผู้หญิงให้เด่นชัดขึ้น ส่วนบอมเบอร์แจ็คเกตพร้อมลายปัก หรือเสื้อแจ็คเกตสีเงินมันวาว ให้ลุคที่ดูสบายแต่แฝงไว้ด้วยเสน่ห์อย่างเหลือล้น

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

คอลเลกชั่นใหม่โดนใจเหล่าเซเลบ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ