Lifestyle

มิสแกรนด์ฯ เปิดมิตินางงามยุค 4.0 ชวนทายผลชิงเงินล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 เวทีแห่งความฝันของสาวๆ ที่จะก้าวสู่โอกาสชีวิตมากมาย พร้อมชวนแฟนนางงามตัวจริงร่วมทายผลผู้คว้ามงกุฎชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท

         ลั่นกลองเปิดเวทีตั้งแต่ต้นปี สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 เวทีแห่งความฝันของสาวๆ ที่จะก้าวสู่โอกาสชีวิตมากมาย  พร้อมชวนแฟนนางงามตัวจริงร่วมทายผลผู้คว้ามงกุฎชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังทุ่มเงินก้อนใหญ่ผุดโปรเจ็กท์ "แกรนด์ สตาร์ท อัพ"  จัดแถลงข่าวอย่างคึกคักโดยมีรุ่นพี่ทีมมิสแกรด์ ไทยแลนด์ และ มาเรีย โจเซ ลอร่า มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2017 มาร่วมสร้างสีสันที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ช่วงบ่ายวันที่ 22 มกราคม

มิสแกรนด์ฯ เปิดมิตินางงามยุค 4.0 ชวนทายผลชิงเงินล้าน

      ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวดและเจ้าของเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ กล่าวถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ว่า การประกวดปีนี้จะเข้มข้นและมีความสนุก ตอนนี้หลายจังหวัดเริ่มจัดประกวดมิสแกรนด์ ประจำจังหวัดทั้ง 77 จังหวัดกันอย่างคึกคัก เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีความเพียบพร้อมที่สุดมาร่วมประกวดบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคมนี้ และเป็นตัวแทนไปร่วมประกวดมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนลต่อไป โดยปีนี้จะมีการเก็บตัวสาวงามที่ภูเก็ต พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวโปรเจ็กท์ล่าสุด "แกรนด์ สตาร์ท อัพ" ชวนคนมีไอเดียร่วมต่อยอดธุรกิจ หวังยกระดับการประกวดนางงามให้มีความน่าสนใจยิ่งขึ้น

      "ข่าวดีสำหรับแฟนนางงามมิสแกรนด์ไทยแลนด์ตัวจริง ปีนี้เราไม่ได้มีเวทีให้คุณเชียร์เพียงอย่างเดียว แต่เราจะให้แฟนมิสแกรนด์ทุกคนได้ร่วมสนุกในการทายผลผู้ชนะการประกวดปีนี้และรองอีก 4 คน โดยเปิดให้ทายผลเป็นเวลา 1 เดือนจนถึงการประกวดรอบพรีลิมินารี ใครทายถูกตามกติการับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาททันที คนชนะได้ 1 ล้านบาท คนทายผลก็ได้เงินล้านเหมือนกัน 

         ที่สำคัญวันนี้ผมประกาศเพิ่มทุนอีก 10 ล้านบาทสำหรับโปรเจ็กท์แกรนด์ สตาร์ท อัพ เป็นเงินที่เวทีมิสแกรนด์สะสมมา เพื่อร่วมธุรกิจสำหรับ PD หรือผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ มิสแกรนด์ ทุกจังหวัดที่มีไอเดีย มีความคิดที่จะทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แต่ยังขาดทุนทรัพย์สำหรับการเริ่มต้นได้มาร่วมงานกัน โดยเป็นทุนให้เปล่าและมีผลประโยชน์ร่วมกัน ต่อจากนี้เราไม่ใช่แค่เวทีการประกวดนางงามแล้วผ่านเลยไป แต่เราจะร่วมกันสร้างอนาคตที่มั่นคงด้วยกัน" เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ฯ กล่าว

มิสแกรนด์ฯ เปิดมิตินางงามยุค 4.0 ชวนทายผลชิงเงินล้าน      

       ณวัฒน์ เผยอีกว่า  การประกวดมิสแกรนด์ฯ นอกจากรางวัลยิบย่อยอื่นๆ ที่สาวงามจะได้รับแล้ว ยังมีรางวัลสำหรับดีไซเนอร์ในแต่ละจังหวัดคือรางวัล "เบส ดีไซเนอร์ อวอร์ด " มุ่งเน้นให้เหล่านักออกแบบแฟชั่นท้องถิ่นได้มีโอกาสแจ้งเกิดเป็นดาวดวงใหม่ โดย 1 ร้าน 1 จังหวัดออกแบบและตัดเย็บชุดราตรีสั้น และราตรียาวให้สาวงามสวมใส่ในรอบพรีลิมินารี และรอบตัดสิน ถือเป็นการให้นักออกแบบเหล่านี้ได้มีเวทีนำเสนอผลงานอีกทางหนึ่ง

     ทั้งนี้ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2018 และรองทั้ง 4 จะได้รับมงกุฎเกียรติยศ เงินสด และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท รวมทั้งทุนศึกษาต่อระดับปริญญาโท และเอก ติดตามความเคลื่อนไหวการประกวดได้ที่ www.missgrandinternational.com

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ