Lifestyle

3พันคนยลแลนด์มาร์คใหม่กลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นมากกว่าดิวตี้ฟรี

3พันคนยลแลนด์มาร์คใหม่กลางกรุง

สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์-ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์-วิชัย ศรีวัฒนประภา-วีระศักดิ์ โควสุรัตน์

         ถือเป็นงานใหญ่ต้อนรับศักราชใหม่ก็ว่าได้เมื่อ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ ทุ่เมงบประมาณกว่า 2,500 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่กว่า 22,000 ตารางเมตร “คิง เพาเวอร์ รางน้ำ” ให้กลายเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งกรุงเทพมหานคร ให้กลายเป็นมากกว่าดิวตี้ฟรี พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการอย่างยิ่งใหญ่ภายใต้นิยามใหม่ ‘EXPLORE ENDLESSLY’ เพราะการค้นพบไม่มีวันสิ้นสุด ท่ามกลางกำลังใจสำคัญของสมาชิกในครอบครัวนำโดย วิชัย-อรุณรุ่ง-อภิเชษฐ์-วรมาศ-เอมอร ศรีวัฒนประภา พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ วีวีไอพีทั้งชาวไทยและต่างชาติกว่า 3,000 คน ได้สัมผัสกับบรรยากาศตื่นตาตื่นใจ แห่งโลกการเดินทางที่ไร้ขีดจำกัดในทุกมิติของคิง เพาเวอร์ รางน้ำ โฉมใหม่ ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงด้านใน โดยในแต่ละชั้นจะอัดแน่นไปด้วยความตื่นตาตื่นใจและกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เมื่อค่ำวันก่อน

3พันคนยลแลนด์มาร์คใหม่กลางกรุง

อภิเชษฐ์-วรมาศ-อัยยวัฒน์-อรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภา

          อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จะเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งธุรกิจค้าปลีกสินค้าปลอดภาษี ที่เพียบพร้อมสมบรูณ์แบบ โดยรวบรวมสินค้าที่ดีที่สุดของไทยกับของโลกมาไว้บริการที่นี่และการบริการเหนือระดับในทุกมิติเพื่อเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งกรุงเทพมหานคร ที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ผมเชื่อมั่นว่า คิง เพาเวอร์ รางน้ำ จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาสที่สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ในทุกมิติ สำหรับทุกนักเดิน และจะมีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และการใช้จ่ายในประเทศได้ในระยะยาว พร้อมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้ประเทศชาติ และอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศอย่างยั่งยืนต่อไป

3พันคนยลแลนด์มาร์คใหม่กลางกรุง

ทิตา ปทุมเทวาภิบาล-รังสินี-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล-นิกม์ ธนะภูมิกุล

          โดยไฮไลท์ในงานที่สะกดทุกสายตา เริ่มต้นด้วยเริ่มด้วยการแสดงชื่อดัง "โอเวอร์ทรู เพอฟอร์แมนซ์" กายกรรมลอยฟ้าด้วยบอลลูน 250 ลูก จากประเทศอิตาลี ต่อมาเป็นการแสดงม้าจริงประกอบเทคนิคแสงสีเสียงสุดอลังการ "สปิริต ออฟ ทราเวล" ผสมผสานกับการแสดงหนังใหญ่ ซึ่งออกแบบและผลิตใหม่ทั้งหมดเพื่องานนี้เท่านั้น และออกแบบท่าเต้นโดย “อาจารย์โจ้” สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางที่รวมโลกตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ช่วงไฮไลท์ฟินาเล่เป็นการเปิดตัว “โกบอล แอมบาสเดอร์” นั่นคือซูเปอร์สตาร์สาวสวย ฟ่าน ปิงปิง และปิดท้ายด้วยอาฟเตอร์ปาร์ตี้สุดมันกับคอนเสิร์ตจากวงบอดี้สแลม และไทเทเนียม

3พันคนยลแลนด์มาร์คใหม่กลางกรุง

ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์

          ในส่วนของแขกผู้มีเกียรติและเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมเลือกช็อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำจากทั่วมุมโลก ได้แก่ ดร.จิรายุ อิศรางกูร ณ อยุธยา, ดร.วิชิต สุรพงษ์ชัย, ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์, วีระศักดิ์ โควสุรัตน์, สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์, สมบัตร เดชาพานิชกุล, ประวิทย์-อรัญญา มาลีนนท์, “แป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ, แดน เหตระกูล, “มัดมุก” แพรดาว พานิชสมัย, ทิตา ปทุมเทวาภิบาล, รังสินี-“หมู” จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, นิกม์ ธนะภูมิกุล, “รี่” พัชทรี ภักดีบุตร, อรวรรณ อิงคสิทธิ์ เป็นต้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ