Lifestyle

สวยสะพรั่งฉลอง 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองยิ่งใหญ่ 14 ปี รมย์รวินท์ คลินิก

สวยสะพรั่งฉลอง 14 ปี พญ. ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน

       ภูมิใจที่จะเป็นเบื้องหลังความสำเร็จด้วยการพัฒนาสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมความงามอย่างไม่หยุดนิ่งมายาวนานจนครบ 14 ปี ในโอกาสนี้ รมย์รวินท์ คลินิก โดยสองผู้บริหารคนเก่ง “จอย” ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กรรมการผู้จัดการบริษัท และ “หมอฐา” พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล แพทย์ผู้อำนวยการ จึงร่วมกันจัดงาน “ฉลองครบรอบ 14 ปี รมย์รวินท์ คลินิก” อย่างยิ่งใหญ่ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้สาวหลากวัย อาทิ “ก๊องส์” กรองกาญจน์ ชมะนันทน์, “หญิง” ปรียามล ธนวิสุทธิ์, “กิ๊ฟ” ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์, “เติ๊ด” ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, “หญิง” กรุณา วัจนะพุกกะ ฯลฯ ร่วมแสดงความยินดี พร้อมอัพเดทเทรนด์ผิวปี 2018 ที่ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

สวยสะพรั่งฉลอง 14 ปี

สุวิสาข์ จักกะพาก-กัญจิกา ลักษณกาญจน์-ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์

สวยสะพรั่งฉลอง 14 ปี ธนากร แก้วบุญเรือง-ชลวสา บางยี่ขัน

       “จอย” ขวัญฤทัย กล่าวว่า ผู้หญิงทุกคนมีความสวยอยู่ในตัวอยู่แล้ว และความสวยนำไปสู่ความมั่นใจ ซึ่งคือหนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จ ตลอด 14 ปีที่ผ่านมาเรามุ่งมั่นที่จะสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนสวย จึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรเทคโนโลยีความงามที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาให้บริการ รวมถึงการอบรมความรู้ เพื่อให้คำแนะนำที่ถูกต้องในการเลือกเทคโนโลยีและการให้บริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า

สวยสะพรั่งฉลอง 14 ปี อรุณี ทองอัครนิโรจน์-ดร.ฐิตินันท์ นครศรี

สวยสะพรั่งฉลอง 14 ปี ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า ทดลองผลิตภัณฑ์

       ด้าน “หมอฐา” พญ.ฐานิสร กล่าวถึงเทรนด์ผิวพรรณ ปี 2018 ว่า หัวใจสำคัญของผิวสวยปีนี้คือการเสน่ห์ของผิวอย่างเป็นธรรมชาติ จะเห็นจากเทรนด์การแต่งหน้าที่มาในทางของการเลือกรองพื้นเนื้อบางเบาเผยผิว ฉะนั้นเราจำเป็นต้องมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบเสียก่อน ไม่ว่าจะเป็นการบิวท์ให้ผิวสุขภาพดี สีเรียบเนียน ยกกระชับรับกับโครงหน้าที่สวยได้รูป กับ 5 ข้อง่ายๆ ดังนี้ ข้อแรก “โยนอายุทิ้ง” แล้วทำผิวให้กระชับ ยืดหยุ่น เรียบเนียนได้ทุกวัย ด้วยการใช้เทคโนโลยีคลื่นวิทยุไปช่วยกระตุ้นให้เส้นใยคอลลาเจนเก่าเสื่อมสภาพ หดตัวกระชับขึ้น ข้อสอง “อย่าละเลยจุดบอบบางบนใบหน้า” ไม่ว่าจะเป็น รอบดวงตา, ลำคอ, คิ้ว ฯลฯ เพราะล้วนแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความชราของผิวหน้า 

       ข้อสาม “มิติของใบหน้า” โครงหน้าได้รูป กรอบหน้าดูคมชัด สันดั้งโดดเด่น ซึ่งเมื่ออายุมากขึ้น มิติของใบหน้าก็จะลดน้อยลงทำให้หน้าดูแบน ดังนั้นเราสามารถช่วยคืนความคมชัดของใบหน้าได้ ด้วยการใช้เทคโนโลยีเสริมประสิทธิภาพการยกกระชับ และ ข้อสี่ “หมดยุคขาวเผือกดูปลอม” ปีนี้สู้กันที่ความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน สวยได้ในทุกสีผิว มีทางเลือกสำหรับเรื่องนี้ง่ายๆ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น การการใช้ความเย็นสุดคูลอุณหภูมิ 0 องศาเซลเซียส, เทคโนโลยีการผนวกพลังงานแสง 3 สี และ ข้อสุดท้าย “การปลุกพลังความมั่นใจจากภายใน” มองเห็นคุณค่าของตัวเอง เห็นความงามในของตัวเองที่ไม่ต้องเหมือนใคร รักตัวเองให้เป็น ทำงานให้ประสบความสำเร็จ ใช้ชีวิตให้มีความสุข และแบ่งปันความสุขสู่คนรอบข้าง จะทำให้ผู้หญิงทุกคนสวย สง่างาม และมีเสน่ห์เฉพาะตัว ยากจะเลียนแบบได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ