Lifestyle

หวดวงสวิงในสนามหรูถิ่นดูไบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บีเอ็มดับเบิลยูพาลูกค้านักหวดวงสวิงไปซิ่งที่ดูไบ

หวดวงสวิงในสนามหรูถิ่นดูไบ

          สำหรับนักกอล์ฟคงไม่มีประสบการณ์ครั้งไหนสุดยอดไปกว่าการได้ออกรอบในสนามกอล์ฟระดับโลก และ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ในโปรแกรม “ดิ อัลติเมท จอยเอ็กซ์พีเรียนซ์” อีกครั้ง พร้อมเอาใจสมาชิกผู้รักการตีกอล์ฟ อาทิ เอกพล ตั้งเผ่าศักดิ์, รัตติกา เทพสุธรรมรัตน์, อัญชลี ขจรมาศบุษป์, วิเชียร หาญประวีณ และ กฤตกร ศักดิ์วรวิชญ์ ด้วยทริป “บีเอ็มดับเบิลยู กอล์ฟ คัพ สเปเชียล อิดิชั่น-ดูไบ” ที่พาบินลัดฟ้าไปโชว์วงสวิงด้วยกันที่ เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ และ จูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์ สองสนามกอล์ฟชื่อดังในทริปเดียว พร้อมพาสัมผัสวัฒนธรรมตะวันออกกลางและความล้ำสมัยของดูไบ มหานครอันโด่งดังของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมี สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธานบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย พร้อมด้วยภรรยา ร่วมเดินทางไปดูแลสมาชิกทุกคนอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษตลอดทั้งทริป รวมทั้งออกรอบกับนักกอล์ฟด้วยอย่างเป็นกันเอง

หวดวงสวิงในสนามหรูถิ่นดูไบ

สเตฟาน ทอยเชอร์ต ขับรถพาภรรยาตะลุยทะเลทราย

          เศรษฐิพงศ์ อนุตรโสตถิ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เผยว่า ตลอดช่วงเวลา 4 คืน 5 วัน สมาชิกดิ อัลติเมท จอยเอ็กซ์พีเรียนซ์ ถือเป็นช่วงเวลาแสนพิเศษที่สมาชิกทุกคนต่างประทับใจกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้คัดสรรประสบการณ์แบบครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็น ตีกอล์ฟ กิน เที่ยว ช็อป พักผ่อน ในสถานที่ที่เป็นที่สุดของโลก พร้อมร่วมแบ่งปันความทรงจำดีๆ ที่ได้มีโอกาสมาร่วมทริปครั้งนี้ด้วยกัน

หวดวงสวิงในสนามหรูถิ่นดูไบ

          เริ่มจาก เอกพล ตั้งเผ่าศักดิ์ กล่าวความรู้สึกที่ได้ร่วมทริปสุดพิเศษในครั้งนี้ ว่าสนามกอล์ฟทั้งสองแห่งมีเลย์เอาท์ที่ดี ทำให้เล่นสนุก และพอดีเป็นช่วงเวลาที่อากาศกำลังดี ยิ่งช่วยให้การเล่นกอล์ฟมีความสุขมากขึ้น รวมทั้งได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เช่น การเล่นกอล์ฟโดยไม่มีแคดดี้ช่วยเหลือ และประทับใจสุดๆ คือการได้นั่งรถ 4WD ตะลุยทะเลทรายเนินใหญ่ๆ หลายลูกที่ให้อารมณ์เหมือนนั่งรถไฟเหาะ หวาดเสียวและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กับความมัน รวมทั้งได้เรียนรู้วัฒนธรรมของชาวอาหรับจากไกด์ท้องถิ่น และสัมผัสบรรยากาศการใช้ชีวิตของชาวเบดูอินที่เร่ร่อนในทะเลสมัยก่อน ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ได้สัมผัสเป็นครั้งแรกในชีวิต

หวดวงสวิงในสนามหรูถิ่นดูไบ

          ด้าน รัตติกา เทพสุธรรมรัตน์ เล่าประสบการณ์สุดพิเศษว่า ประทับใจที่ได้ไปตีกอล์ฟในสนามแข่งขันระดับโลก ซึ่งแต่ละสนามมีบรรยากาศแตกต่างกัน สนามแรกที่เอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ได้ชมวิวในเมือง ตึกสวยๆ ที่ไม่มีในเมืองไทย ส่วนสนามที่สอง จูไมราห์ กอล์ฟ เอสเตทส์ ชอบตรงมีอุปสรรคต่างๆ และการออกแบบของสนามที่ทำให้ตีสนุกและท้าทาย รวมทั้งได้สัมผัสศิลปะและวัฒนธรรมอิสลาม ประทับใจในสถาปัตยกรรมที่สวยงาม มีมนต์ขลัง และทำให้รู้สึกสงบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ