Lifestyle

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชิญเพลิดเพลินไปกับบรรดาซีฟู้ดสดใหม่เกรดพรีเมียมนานาชนิด

       เดือนนี้เต็มเปี่ยมไปด้วยอาหารจานเด็ด พร้อมโปรโมชั่นเพียบ สนใจที่ไหนเชิญเลือกชิมได้ตามสะดวก...เริ่มจาก **ห้องอาหาร The 69 Seafood Buffet โรงแรมใบหยกสกาย แนะนำ “ปลาหมึกนึ่งมะนาว” ปลาหมึกคัดสดใหม่นึ่งกำลังดีเนื้ อนุ่มหนับ ราดด้วยน้ำมะนาวสูตรพิ เศษของเชฟปราณีต สุวรรณทา เชฟผู้เชี่ยวชายด้านอาหารไทย ทำให้ได้รสชาติเปรี้ยว เค็ม เผ็ด กลมกล่อมลงตัวสุดๆ

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

        นอกจากนี้ยังมีกุ้งอบวุ้นเส้น ไข่ตุ๋นทะเลเดือด น้ำตกเนื้อเซอรลอยด์ ผัดไทซีฟู้ด ส้มตำทะเล สุกี้ทะเล และอีกว่า 30 รายการ อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัดเวลา ในราคาเริ่มต้นเพียง 479 บาท/ท่าน เมื่อจองผ่าน www.baiyokebuffet.com พร้อมชมวิวที่หอชมวิวชั้น 77 และดาดฟ้าพื้นหมุนชั้น 84 ฟรี! ถึงวันที่ 31 มกราคมนี้เท่านั้น! สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-656-3939 หรือแอดไลน์มาที่@Baiyokeskyhotel

   *** สร้างรอยยิ้มในวันหยุดกับมื้อสายวันอาทิตย์ที่สามารถอิ่มอร่อยได้พร้อมกันทั้งครอบครัว กับบุฟเฟ่ต์ แชมเปญบรั้นช์ เปิดให้บริการเป็นประจำทุกวันอาทิตย์แรกของแต่ละเดือน เวลา 11.30 น. – 14.30 น. ณ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กับหลากหลายเมนูพิเศษสุดอลังการสไตล์สเปนเมดิเตอร์เรเนียนที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจ โดยเชฟจวน ทันยา ดอท หัวหน้าพ่อครัวชาวสเปน ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากสเปน นำมารังสรรค์เป็นเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งใจปรุงอย่างพิถีพิถัน

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

    เพลิดเพลินไปกับบรรดาซีฟู้ดสดใหม่เกรดพรีเมียมนานาชนิดที่จัดเรียงรายบนน้ำแข็งเป็นการเรียกน้ำย่อย อาทิ ก้ามปูอลาสก้าเนื้อหวาน ล็อบสเตอร์เนื้อแน่น หอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์ กุ้งลายเสือ ไข่ปลาคาเวียร์ ทานพร้อมน้ำจิ้มรสแซ่บเพื่อเพิ่มอรรถรส รวมถึง เมนูทาปาสต่างๆ ให้คุณเลือกอิ่มอร่อยตามใจชอบ

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

          นอกจากนี้ยังมีอาหารสเปนตามสั่งเมนูใหม่ อาหารจานหลักที่ให้คุณเลือกรับประทานเพิ่มเติม ปรุงจากวัตถุดิบที่เลือกสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมเสิร์ฟร้อนให้ทุกท่านได้ลิ้มรสกันถึงโต๊ะมอบประสบการณ์ที่คุณไม่ควรพลาด อีกทั้ง เมนูของหวาน ละลานตาอีกมากมายที่สายของหวานไม่ควรพลาด ในราคาเพียง 3,555 บาท++ / ท่าน เสิร์ฟพร้อมแชมเปญ จี เอช มุมม์ กอร์ดอง รูจ หนึ่งในสุดยอดแบรนด์แชมเปญของโลก จากขวดแม็กนัมหรือขวดใหญ่ ขนาดจุ 1.5 ลิตร หรือสองเท่าของขวดแชมเปญปกติ และไวน์รสเลิศแบบไม่อั้น (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) สอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ www.unomasbangkok.com

     ***ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ภายใต้เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จึงมุ่งมั่นที่จะมอบช่วงเวลาแห่งความทรงจำ ด้วยการนำเสนอคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุด ผ่านเมนูอาหารที่ผ่านการคิดค้นและสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถัน พร้อมบริการที่อบอุ่นให้แก่ลูกค้าประหนึ่งคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิด Quality & Beyond ด้วยการนำเสนอแคมเปญ Together is Quality” เสิร์ฟ  เมนูใหม่เปี่ยมคุณภาพ คัดสรรวัตถุดิบพรีเมียมสดใหม่ คิดค้นโดยอาจารย์เชฟชาวญี่ปุ่น ได้แก่ ชุดดับเบิ้ลแซลมอนและแซลมอนเบคอนเสียบไม้ และชุดเครซี่แซลมอนซาชิมิ ให้ร่วมกันแบ่งปันความอร่อยกันได้ทั้งโต๊ะ พร้อมเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครกับชุดมากิ DIY ที่สามารถออกแบบมากิได้ในสไตล์ของตัวเอง เริ่มแล้ววันนี้จนถึง 11 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขาทั่วประเทศ

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

       นอกจากเมนูใหม่ในแคมเปญ Together is Quality ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ยังได้เปิดตัวไวรัลคลิป เล่าเรื่องราวกินใจของครอบครัว ผ่านสื่อแห่งความห่วงใยจาก ZEN ที่อยากให้ทุกคนได้ใช้เวลาคุณภาพร่วมกัน พร้อมสร้างความทรงจำดี ๆ กับคนที่คุณรัก เพราะไม่ว่าเวลาจะเปลี่ยนไปเพียงใด เวลาของครอบครัว ยังคงมีคุณภาพที่สุดเสมอ โดยสามารถรับชมได้ที่ facebook.com/Zenjapaneserestaurant ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมจาก ZEN ได้ที่เฟซบุ๊คhttps://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรืออินสตาแกรม @Zen_restaurant.

     ***ห้องอาหารจีน ดิเอมเพรส โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส หลานหลวง นำเสนอปลาเก๋าแดงสดใหม่ เนื้อหวานนุ่มละมุน คัดสรรขนาดพอเหมาะไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป ขนาด 8 ขีดไม่เกิน 1 กิโลกรัม เนื้อปลากำลังหวานนุ่มอร่อย เสิร์ฟในสไตล์จีนต้นตำหรับ ได้แก่ ปลาเก๋าแดงนึ่งซีอิ๊ว ปลาเก๋าแดง นึ่งซอสซีอิ้วจนเนื้อหวานเข้าน้ำเข้าเนื้อ ตัดเลี่ยนด้วยต้นหอมซอย, ปลาเก๋าแดงนึ่งซอสพริกฮ่องกง ปลาเก๋าแดง นึ่งซอสพริกฮ่องกงสูตรเด็ด รสกลมกล่อม เผ็ดนิดๆ เข้ากับเนื้อปลาได้อย่างอร่อย

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

      ปลาเก๋าแดงนึ่งซอสเต้าซี่ ปลาเก๋าแดง นึ่งซอสเต้าซี่สูตรเฉพาะ รสหวานเค็มนิดๆอร่อยแบบสไตล์จีน ไม่เผ็ด, ปลาเก๋าแดงผัดซอสเอ็กซ์.โอ., ปลาเก๋าแดง ผัดซอสเอ็กซ์โอสูตรลับเฉพาะ อร่อยจัดจ้านฉ่ำน้ำซอส รองด้วยหมี่กรอบพร้อมบล็อกโคลี่ เต็มอิ่มกับเมนูปลาเก๋าแดง เนื้อนุ่มหวาน สดใหม่ ในหลายเมนู ในราคา ขีดละ 350++บาท ทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่ มกราคม มีนาคมนี้ สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร. 0-2281- 3088 ต่อ 147

     ***แอทติโก้ ชวนลิ้มรสอาหารอิตาเลี่ยนต้นตำรับของแคว้นเพียดมอนต์ โดยเชฟชาวอิตาเลี่ยนได้คัดเลือกวัตถุดิบและเครื่องเทศชั้นดีของท้องถิ่นจากอิตาลีมารังสรรค์เป็นเมนูพื้นเมืองให้ได้ลิ้มลองรสชาติ อาทิ ซุปหัวหอมไวน์แดง ที่ตุ๋นหัวหอมจนนุ่มและเพิ่มความกลมกล่อมด้วยไวน์แดง หรือ ราวิโอลิสอดไส้เนื้อกระต่ายป่า

งานนี้ กุ้ง หอย ปู ปลา มาเต็มคำ...

        เนื้อลูกวัวและผักโขมคลุกเนยกับซาลเวีย และอีกหลากหลายเมนู พร้อมปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยขนมหวานอย่างพานาคอตต้าโยเกิร์ตที่เสิร์ฟคู่กับมิกซ์เบอรี่สด ท่ามกลางบรรยากาศสไตส์ทัสคันและดื่มด่ำทัศนียภาพอันสวยงามของกรุงเทพฯบนชั้นที่ 28 ที่แอทติโก้ โรงแรมเรดิสัน บูล พลาซ่า กรุงเทพ www.radissonblu.com/plazahotel-bangkok

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ