Lifestyle

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมาป่าน้อย จูงมือเหล่าจูเนียร์โมเดลอวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด “ลิตเติ้ลฟ็อกซ์ เอดับเบิ้ลยู 17 มูนเอจ เดย์ดรีม”

    เอาใจหนูๆ และคุณพ่อคุณแม่ที่รักแฟชั่นได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในโลกของแฟชั่นที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด เมื่อ อนาเธอร์ สตอรี่ เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าเด็ก ลิตเติ้ลฟ็อกซ์ พร้อมแฟชั่นโชว์จากเหล่าจูเนียร์โมเดลที่มาร่วมอวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด “ลิตเติ้ลฟ็อกซ์ เอดับเบิ้ลยู 17 มูนเอจ เดย์ดรีม” โดยมี วิภา อัมพุช ผู้บริหารแห่งเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ สิตมน ผลดี ดีไซเนอร์ไทยเจ้าของแบรนด์ ลิตเติ้ลฟ็อกซ์ ร่วมเปิดงาน ท่ามกลางเหล่าคุณแม่ที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่ อนาเธอร์ สตอรี่ ชั้น 4 ตึกเฮลิกส์ควอเทียร์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

 วิภา อัมพุช-สิตมน ผลดี

     บรรยากาศภายในงานคึกคักไปด้วยความสนุกสนานของเหล่าแฟชั่นนิสต้ารุ่นจิ๋ว ที่ยกขบวนมาสร้างสีสันให้แก่แคทวอล์ก ซึ่งได้เนรมิตโซนนั่งเล่นของร้านให้กลายเป็นรันเวย์สุดชิค สำหรับจูเนียร์โมเดลที่มาร่วมอวดลุคแสนน่ารักด้วยลีลาน่ารักสดใส โดยเสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ได้ออกแบบเป็นพิเศษจากจินตนาการเกี่ยวกับคาวบอย ความเท่ และการผจญภัยในจักรวาลคู่ขนาน รายละเอียดที่ดูไม่เกี่ยวข้องกันนี้ได้ถูกนำมารวมกันไว้อย่างลงตัว ผสมผสานความเป็นคาวบอยแบบวินเทจและสิ่งที่อยู่ในอวกาศเข้าด้วยกัน ความโดดเด่นของคอลเลกชั่นจึงเป็นลวดลายกราฟฟิกที่ใช้เทคนิคการสกรีนแบบใหม่และการปักเพื่อให้เกิดมิติ มีการใช้เนื้อผ้าที่หลากหลายมาผนวกกับเทคนิค และดีไซน์จากแฟชั่นของเสื้อผ้าผู้ใหญ่ ซึ่งมาเพิ่มเติมรายละเอียดให้น่าสนใจยิ่งขึ้น 

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

    โดยใช้สีสันที่อบอุ่นมาเติมความสดใสให้แก่ฤดูหนาว ไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรงผ้ากำมะหยี่สีชมพูนู้ดที่เพิ่มความเก๋ด้วยลวดลายของห้วงอวกาศบนตัวเสื้อด้วยผ้าสีบานเย็นที่ให้ลุคคาวบอยสาวน้อยด้วยการแต่งผ้าตัดเป็นริ้วๆ ใต้อกและแขนเสื้อ รวมถึงเสื้อแฟนซีแขนยาวแต่งระบายด้วยเชือกพู่สีสดใสซ้อนชั้นแบบทั้งตัว และเสื้อยืดผ้านุ่มๆ ที่สกรีนกราฟฟิกด้วยลายดอกกุหลาบแสนหวานที่แมทช์เข้ากับกางเกงขาม้าสีส้มอิฐลายดวงดาวและพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ที่เข้ากันได้อย่างดีกับผ้าโพกผม สำหรับเด็กผู้ชายที่ชอบลุคเท่ๆ เสื้อเชิ้ตสกรีนลายอวกาศตัดเย็บด้วยผ้าต่อชิ้น เพิ่มลูกเล่นด้วยการเย็บตะเข็บคู่บนอกเสื้อในแบบคาวบอยใส่คู่กับกางเกงจ็อกเกอร์แพนท์ขายาวสุดเท่ เรียกได้ว่าลุคที่ออกมาในคอลเลกชั่นนี้มีทั้งความน่ารักสดใสและหล่อเท่ในแบบฉบับของคาวบอยน้อยในโลกยุคใหม่ และยังเป็นคอลเลกชั่นที่สร้างความสนุกสนานให้กับการแต่งตัวของเด็กๆ ให้เต็มไปด้วยสีสันและจินตนาการอันโลดแล่น

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

     นอกจากนี้เด็กๆ ยังได้สนุกไปกับ คิดส์ คอนเนอร์ มุมใหม่ล่าสุดภายในร้านที่ตกแต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับเหล่าจิตรกรน้อย เพื่อโชว์ฝีมือการแต่งแต้มจินตนาการของตัวเองลงบนโปสเตอร์ระบายสีขนาดใหญ่ของแบรนด์สุดคูลจากฝรั่งเศส OMY โดยเด็กๆ สามารถฝึกระบายสีไปกับลวดลายต่างๆ ในโปสเตอร์ ด้วยดินสอสีและอุปกรณ์วาดเขียนหลายหลายชนิดที่ออกแบบมาเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์โดยเฉพาะ และยังมีขนมคุกกี้ชิ้นน่ารักที่เตรียมมาให้น้องๆ ได้เติมสีสันและสามารถนำติดมือกลับไปอร่อยต่อกันที่บ้านได้อีกด้วย

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

 อัครัช-อัครกิตติ์-นันทนัช-พิมพ์พิศา มงคลรัตนชาติ

หนูน้อยแฟชั่นนิสต้าพาเหรดขึ้นรันเวย์

ชญัญฏี-สุภาณี-พงษ์ วุฑฒิพงษ์พิพัฒน์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ