Lifestyle

บำรุงผิวสวยหลังปาร์ตี้ปีใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บำรุงผิว-แต่งแต้มสีสันกันเถอะ

บำรุงผิวสวยหลังปาร์ตี้ปีใหม่

       หมดปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำขจัดริ้วรอยเหี่ยวย่นให้หายไปเพียงชั่วข้ามคืนกับ “PrimaPure Birdnest Overnight Mask” มาสก์หน้าสูตรพิเศษจากสารสกัดรังนกเข้มข้น พร้อมผสานคุณค่าด้วยสารสกัด Cinderella Care จากต้นไทม์ป่า, Phyto Cell จากแอปเปิ้ลเขียว และสารสกัดจากใบบัวบก อาหารผิวที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าให้สวยกระจ่างใสแลดูอ่อนเยาว์ สวยครบจบในขั้นตอนเดียวเพียงทาก่อนเข้านอน

บำรุงผิวสวยหลังปาร์ตี้ปีใหม่

       เครื่องสำอางเมคอัพ แฟคทอรี่ (Make Up Factory) มอบความสวยแก่คนที่คุณรัก ที่จะเมคโอเวอร์ให้แลดูสวยโดดเด่นในทุกปาร์ตี้ ด้วยกิฟต์เซต 3 เซต ได้แก่เซตที่ 1 แต่งเรียวคิ้วให้สวยได้รูปกับชุดดินสอเขียนคิ้วและที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น, เซตที่ 2 แต่งแต้มดวงตาให้แลดูสวยพร้อมริมฝีปากสวยได้รูป ด้วยชุดอายแชโดว์มาพร้อมกับลิปสติกเนื้อแมท เซตที่ 3 โชว์เรียวปากสวยด้วยชุดลิปสติก ที่จับคู่มาสองแบบกับลิปสติกเนื้อแมทและเนื้อครีม มีให้เลือก 2 เฉดสี

บำรุงผิวสวยหลังปาร์ตี้ปีใหม่

       เครื่องสำอางคัฟเวอร์มาร์ค (COVERMARK) เผยโฉมเมคอัพซีรีส์ใหม่ “NATURE EARTH COLLECTION” เฉดสีสวยคลาสสิกที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นธรรมชาติ ผสานเนื้อสัมผัสชุ่มชื่น นุ่มละมุน ดุจกำมะหยี่ ของ REALFINISH EYE SHADOW PALETTE อายแชโดว์ 4 เฉดสีในตลับเดียว REALFINISH DUAL CHEEKS บลัชออน 2 โทนสีเพื่อผิวแก้มเปล่งประกายอย่างมีสุขภาพดี และ REALFINISH LIPSTICK ลิปสติก 5 เฉดสีที่จะทำให้ริมฝีปากของคุณหวานละมุน ชุ่มชื่น

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ