Lifestyle

เซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกคอนโด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทำเล-สิ่งอำนวยความสะดวก-ดีไซน์" ไม้ตายเลือกคอนโด

เซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกคอนโด

          การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับคนเมือง แต่การจะเลือกคอนโดมิเนียมให้ตรงใจ เป็นเรื่องที่คิดกันหลายตลบ ต้องตอบโจทย์กันหลายข้อ โดยในงาน “เดอะ รีเซิร์ฟ เอ็กคลูซีพ เดย์” เปิดตัวโครงการ “เดอะ รีเซิร์ฟ สุขุมวิท 61” ลักซ์ชัวร์รี่คอนโดระดับพรีเมียม ภายใต้คอนเซปต์ "รีเซิร์ฟ ยัวร์ เอ็กคลูซีวิตี้” ของบริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จํากัด (มหาชน) นำโดย ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม และ อรนุช อิติโกศิน กรรมผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจพรีเมียมแนวสูง ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้อย่าง "โบ" ชญาดา ลิ่วเฉลิ่มวงศ์, “เปิ้ล” จริยดี สเปนเซอร์, “อุ๊” เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต, “ปลา” อัจฉรา บุรารักษ์, “หญิง” ปรัชญมน บุรณศิริ, “ฬินา” ภชสร ลีนุตพงษ์, “เอมี่” รพีพร วงศ์ทองคำ, “เอ๋” กัญญารัตน์ พลาดิศัย, “โมนา” วิภาวี คอมันตร์ และ “จ้อย” มาชิดา เตชะไพบูลย์ มาร่วมเยี่ยมชมและแชร์ประสบการณ์การเลือกคอนโดในฝัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และการเลือกซื้อคอนโดเพื่อการลงทุน ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นโครงการที่เงียบสงบ ร่มรื่น น่าอยู่ และยังโดดเด่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ในทำเลที่ใกล้ทองหล่อและเอกมัย จึงให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านใจกลางเมือง

เซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกคอนโด

ประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต-อรนุช อิติโกศิน

         “เอ๋” กัญญารัตน์ เผยเคล็ดลับการเลือกซื้อคอนโดว่า การซื้อคอนโดคือการซื้ออนาคต เพราะในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ต่างๆ เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน โรงเรียนลูก เราต้องใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเป็นหลัก ทุกอย่างต้องแข่งกับเวลา และยังต้องมาเจอกับปัญหารถติดที่แก้ไม่ตก ดังนั้นคอนโดจึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองได้ดีที่สุด อีกอย่างคือ เรามองว่าการอยู่บ้านค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จึงเริ่มมองหาคอนโด ไว้สำหรับอนาคตของลูกๆ สำหรับเทคนิคการเลือกซื้อคจะต้องดูทำเลที่ตั้ง ต้องสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า ดูฟังก์ชั่นการตกแต่ง และระบบบริหารจัดการภายในโครงการต้องดี ที่จอดรถ ระบบความปลอดภัย พื้นที่ส่วนกลางต้องสะอาดสะอ้าน เงียบสงบ เหมือนเราอยู่บ้านจริงๆ

เซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกคอนโด

กัญญารัตน์ พลาดิศัย

เซเลบริตี้ชี้วิธีเลือกคอนโด

รพีพร วงศ์ทองคำ

         ด้าน “เอมมี่” รพีพร เล่าว่า ตอนเป็นเด็กจะเห็นคุณแม่ต้องมานั่งปวดหัวกับการดูแลบ้าน พอเราโตเรียนจบ ทำงาน มีเงินเดือนเป็นของตัวเอง เราก็ซื้อคอนโดและก็ใช้ชีวิตอยู่คอนโดมาจนถึงปัจจุบัน โดยส่วนตัวคิดว่าการใช้ชีวิตอยู่คอนโดไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับคนยุคใหม่ เพราะการเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่สำคัญไม่ต้องดูแลอะไรมากมาย ซึ่งตัวเองเป็นคนชอบซื้อคอนโดไว้สำหรับการลงทุน เพราะก็ไม่ขาดทุนแน่นอน โดยเคล็ดลับการเลือกคอนโดมีหลักง่ายๆ นอกจากเรื่องทำเลที่ตั้งที่ต้องใกล้รถไฟฟ้า และการเดินทางสะดวกแล้ว ชื่อเสียงของเจ้าของโครงการ ต้องมีความน่าเชื่อถือ สุดท้ายอยากฝากว่า การเลือกซื้อคอนโดต้องเลือกที่เป็นตัวเรามากที่สุด ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เอง หรือซื้อเพื่อการลงทุน ต้องคิดเสมอว่าตัวเราเองชอบและอยากอยู่หรือไม่ เพราะถ้าเจ้าของเองยังไม่อยากอยู่ แล้วคนอื่นจะอยากอยู่ได้อย่างไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ