Lifestyle

สง่างามเหนือกาลเวลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “ลาคอสท์ ชองทาโก” โดนใจสาวกแบรนด์จระเข้

สง่างามเหนือกาลเวลา

          หากพูดถึงแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่เต็มไปด้วยความสง่างามและมีสไตล์ หลายๆ คนก็คงไม่พลาดที่จะนึกถึงแบรนด์ลาคอสท์ แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส และในครั้งนี้ก็กลับมาเอาใจแฟนๆลาคอสท์ในประเทศไทยและอีกครั้ง ด้วยการเน้นย้ำภาพลักษณ์แห่งความพรีเมี่ยมสุดคลาสสิกที่ยังคงอยู่ในทุกยุคสมัย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ลาคอสท์” ประเทศไทย จัดงาน LG CUSTOMIZATION ACTIVATION HOT STAMPS GOLD LETTERS CHANTACO กิจกรรมสลักอักษรทองบนกระเป๋างานฝีมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากกรุงปารีส จัดโชว์เคสคอลเลกชั่นเครื่องหนังพรีเมี่ยมชองทาโก (Chantaco) คอลเลกชั่นฟอลล์-วินเทอร์ 2017 อันเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนความสง่างามประจำแบรนด์ เรียบหรู ทรงคุณค่า และเต็มไปด้วยเรื่องราว สร้างสรรค์ชิ้นงานลิมิเต็ดอิดิชั่นเอาใจแฟนๆชาวไทยได้ครอบครอง ให้กระเป๋าชองทาโกใบโปรดกลายเป็นกระเป๋าใบเดียวในโลกด้วยการสลักตัวอักษรสีทองโดยสุดยอดช่างหัตถศิลป์ บินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส  พาสคาล อองเจร์ ซึ่งเคยสร้างความประทับใจให้กับศิลปินละเซเลบบริตี้ คนดังมากมายทั่วเอเชีย นอกจากจะได้สลักอักษรสีทองที่เป็น Signature Style ของแต่ละท่านแล้ว ยังสามารถเพิ่มกลิ่นอายความเป็นฝรั่งด้วยไอคอนหลากหลายทั้งธงชาติฝรั่งเศส, หอไอเฟล หรือประตูชัย เพื่อส่งมอบความสง่างามและต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่กำลังจะมาถึง สามารถเลือกเป็นของขวัญให้กับตัวเองได้ในสไตล์ที่เป็นคุณ หรือของขวัญให้กับทุกคนที่คุณรัก

สง่างามเหนือกาลเวลา

พาสคาล อองเจร์-บุญเกียรติ โชควัฒนา

         โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก บุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในงาน พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้าของวงการแฟชั่น, ดาราชื่อดัง รวมถึงสาวกของแบรนด์มากมาย อาทิ  อิสซาเบล การาชอง  ภริยาท่านเอกอัคราชฑูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย บุญชัย  โชควัฒนา, ปรีชา เอกคุณานุกูล,  ชัยลดล-รัฐพร โชควัฒนา, "ปลาทู" ดิฐวัฒน์ อิสสระ, "มะปราง" ปัทมนรังษี เสนาณรงค์ และ ศันสนา จิราธิวัฒน์ มาร่วมงานอย่างล้นหลาม

สง่างามเหนือกาลเวลา

อาเธอร์-อิสซาเบล การาชอง-พาสคาล อองเจร์

สง่างามเหนือกาลเวลา

สง่างามเหนือกาลเวลา

        วิริทธิ์พล ชัยถาวรเสถียร ผู้อำนวยการ ลาคอสท์ ประเทศไทย บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ลาคอสท์อยากมอบความพิเศษต้อนรับเทศกาลของขวัญด้วยไอเดียของขวัญแบบโดนๆ สร้างสรรค์ ไม่ซ้ำใคร ชิ้นเดียวในโลก เป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับกระเป๋าใบหรูจากแบรนด์ ถ้าพลาดงานนี้ ต้องบินไปสลักกระเป๋ากันที่ฝรั่งเศสเลยทีเดียว จึงขอเชิญชวนแฟนๆ ลาคอสท์ชาวไทย พบกับประสบการณ์สุดคลาสสิกนี้  แบบเอ็กซ์คลูซีพจากช่างหัตถศิลป์ชาวฝรั่งเศสที่จะมาเนรมิตของขวัญสุดพิเศษ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ