Lifestyle

งานวิวาห์แห่งปีที่คิงเพาเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 “รัก” วรมาศ ศรีวัฒนประภา ทายาทสาวคนโตของ วิชัย–เอมอร ศรีวัฒนประภา วิวาห์ “หนาม” รวิ อิทธิระวิวงศ์ บุตรของ ศ.นพ.พิบูลย์–พวงเพ็ญ อิทธิระวิวงศ์ 

     เมื่อความสัมพันธ์ที่เริ่มพัฒนาจากความเป็นเพื่อนค่อยๆ เปลี่ยนเป็นการคบหาศึกษาดูใจกันเรื่อยมา จนกระทั่งความรักเบ่งบานและสุกงอมได้ที่ “รัก” วรมาศ ศรีวัฒนประภา ทายาทสาวคนโตของ วิชัย–เอมอร ศรีวัฒนประภา และ “หนาม” รวิ อิทธิระวิวงศ์ บุตรของ ศ.นพ.พิบูลย์–พวงเพ็ญ อิทธิระวิวงศ์ จึงตัดสินใจควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์ โดยจัดพิธีหมั้นขึ้นในช่วงเช้า และพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำ ในการนี้ได้รับกรุณาธิคุณจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปในงานเลี้ยงรับรอง ณ ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เมื่อค่ำวันก่อน

งานวิวาห์แห่งปีที่คิงเพาเวอร์

พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จไปในงานเลี้ยงรับรอง

      ภายในโรงละครถูกเนรมิตอย่างสวยงาม โดยขบวนขันหมากเคลื่อนเข้ามาเวลา 08.20 น. ก่อนจะเริ่มพิธีมงคลอย่างเป็นทางการ โดยฤกษ์สวมแหวน เวลา 09.19 น. และมีการจัดงานเลี้ยงรับรองพิธีมงคลสมรสในค่ำวันเดียวกัน ท่ามกลางคนใกล้ชิดและผู้มีเกียรติ อาทิ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ, พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา, ดร.วิชิต-ชุลีกร สุรพงษ์ชัย, ประวิทย์ – อรัญญา มาลีนนท์, ลาวัลย์ อินทรภูวศักดิ์, สราวุธ-อรพรรณ-สรัย-สราลัญ วัชรพล

งานวิวาห์แห่งปีที่คิงเพาเวอร์

พจมาน-พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง, พล.อ.ไพบูลย์ คุ้มฉายา, พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา

      สุเทพ เทือกสุบรรณ–ศรีสกุล พร้อมพันธุ์, กนกศักดิ์–จันทมาศ ปิ่นแสง พล.อ.ไพโรจน์ – เกล็ดดาว พานิชสมัย, สงกรานต์ อิสสระ, จุลจิตต์-สมลักษณ์ บุณยเกตุ, เอื้อมพร บุญขันธ์, พจนาลัย บุญขันธ์, ปรีดา พสวงศ์, จิระภา พสวงศ์, เสาวณีย์-วิเชียร เตชะไพบูลย์, ปิยะณัฐ วัชราภรณ์, นวลพรรณ ล่ำซำ, พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ ฯลฯ มาร่วมแสดงความยินดี

งานวิวาห์แห่งปีที่คิงเพาเวอร์

โชติชนก- ชิดชนก-เนวิน- กรุณา ชิดชอบ

      งานนี้เจ้าภาพเนรมิต ฟาวน์เท่น สแควร์ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ให้กลายเป็นกลาสเฮาส์ สุดอลังการ ที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น สวยงามของมวลดอกไม้นานาพรรณ ตกแต่งในสไตล์ยุโรป–เวสเทิร์น ประดับด้วยคริสตัลสุดอลังการ สร้างความโรแมนติกและสวยงามดุจเทพนิยาย พร้อมชมโชว์ไฮไลต์ส่วนหนึ่งในงาน อาทิ ม้าสาวผู้เป็นตัวแทนของเจ้าสาว, นากหนุ่มผู้เป็นตัวแทนของเจ้าบ่าว และสายลมผู้ทำหน้าที่บอกเล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ ภายใต้คอนเซปต์ “The Wind’s Tale” หรือ “เรื่องเล่าของสายลม” ที่สอดแทรกในทุกตารางนิ้วของพื้นที่จัดงานที่มีสายลมเข้ามาเกี่ยวข้องในทุกช่วงขณะของความรัก นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กับบทเพลงพิเศษ “Voravi’s tale Song” ที่แต่งมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับบ่าวสาวและแขกผู้มีเกียรติที่มาอยู่ร่วมยินดีในวันแห่งความสุข

งานวิวาห์แห่งปีที่คิงเพาเวอร์

นวลพรรณ ล่ำซำ- พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์

     นอกจากนี้ระหว่างทางเดินเข้างาน แขกผู้มีเกียรติจะได้พบกับนิทรรศการหนังสือเล่มใหญ่และแกลเลอรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เผยถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่ทำให้ทุกคนที่ได้สัมผัสรู้สึกมีความสุขกับความรักขอทั้งคู่ไปด้วย สมกับเป็นงานวิวาห์ อลังการแห่งปีที่สุด!!

งานวิวาห์แห่งปีที่คิงเพาเวอร์

พลอย ปิ่นแสง, ธีร์รัฐ - กุลกมล ว่องวัฒนะสิน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ