Lifestyle

ปาร์ตี้เอาใจสาวกแฟชั่นแดนปลาดิบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2018 คอลเลกชั่น ในงาน “ดิษยา บุงกะ สปริง/ซัมเมอร์ 2018” 

    สร้างสรรค์ความงดงามประดับวงการแฟชั่นดีไซน์โลก พร้อมประกาศศักดิ์ศรีแห่งแบรนด์ไทยในนาม “ดิษยา” โดยดีไซเนอร์คนเก่ง “ออม” ดิษยา สรไกรกิติกูล อย่างไม่สิ้นสุดตลอด 12 ปีที่ผ่านมา หลังจากเดินหน้าอวดฝีมือการออกแบบบน 3 ห้างระดับพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น ติดต่อกัน 3 ซีซั่น ล่าสุดเอาใจแฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่นก่อนใครด้วยการจัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ “ดิษยา สปริง/ซัมเมอร์ 2018 คอลเลกชั่น” ในงาน “ดิษยา บุงกะ สปริง/ซัมเมอร์ 2018” ร่วมสัมผัสแรงบันดาลใจผ่านความงดงามของคอลเลกชั่นใหม่ ที่ผสมผสานประเพณีไทยไปกับสไตล์ความงดงามแบบดิษยา

ปาร์ตี้เอาใจสาวกแฟชั่นแดนปลาดิบ

ครอบครัวสรไกรกิติกูล

      พร้อมพบปะเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่น อาทิ แม็กกี้ มูน, ลอเรน ไซ, ฮิโรมิ โซโก, มาอิ อาโอกิ, มาซาฮิโร คุโบ, เคลลี่ เวเธอรีล, เอนะ คิตะมาระ, ซาโอริ ยามาซากิ, โทโมยะ ทาคาโนะ, มิเชลล์ เฮง, ทาคาชิ คานาซาวะ, ยูริอะ ฮาชิโมโต, มิสึฮะ นาคามูระ, คาซางิ อามิ, เพลิ โอโน, เอริโกะ อามาเดระ, ฟูมิ อูโน, จูนา–ซองกา ปาร์ค, มาอิ อุเอโนะ, โยชิโกะ คิชิโมโตะ เป็นต้น พร้อมด้วยครอบครัวที่กอบกันมาให้กำลังใจ ทั้งสามี “เอ” ดนัย สรไกรกิติกูล และลูกสาวสุดที่รัก “น้องอิ่มเอม” ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น ที่วอลล์แอนด์วอลล์ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันก่อน

ปาร์ตี้เอาใจสาวกแฟชั่นแดนปลาดิบ

 เอลลี่ โรส

   “ออม” ดิษยา ไดเร็กเตอร์คนเก่ง กล่าวว่า แรงบันดาลใจของการสร้างสรรค์ผลงานนี้คือการผสานความรุ่มรวยในยุควิคทอเรียน ความงดงามของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ใน ยุคจินตนิยม และศิลปะจากอิทธิพลยุคอาณานิคม บริติช โคโลเนียล ในอินเดีย เห็นได้ชัดจากคฤหาสน์เซซินโคท ที่สร้างในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวอลล์เปเปอร์ศิลปะแบบยุคบริติชโคโลเนียล สร้างสรรค์ดีไซน์เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน จนเกิดเป็นความหรูหราเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนแสนโรแมนติกของหญิงสาว ส่งผ่านมาสู่การนำเสนอเค้าโครงชุดที่สวยประณีต เต็มไปด้วยรายละเอียด ผ่านกระโปรงยาวคลุมเข่าแบบสมมาตร โดดเด่นด้วยลายปักสไตล์ทรอปิคัล นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นแนว “แอทลีเชอร์” ให้ลุคสปอร์ตในวันสบายๆ พร้อมเติมสีสันด้วยการเลือกใช้พาเลตสีหวานโรแมนติก เพิ่มความสนุกสนานให้สมกับช่วงฤดูร้อน

ปาร์ตี้เอาใจสาวกแฟชั่นแดนปลาดิบ

 ​ซองกา-จูนา ปาร์ค

ปาร์ตี้เอาใจสาวกแฟชั่นแดนปลาดิบ

มิตสึฮะ นาคามูระ-คาซางิ อามิ

   ภายในงานปาร์ตี้ให้อารมณ์สนุกสนาน ในบรรยากาศเป็นกันเอง อบอุ่นสมกับเป็นการต้อนรับคอลเลกชั่นสำหรับฤดูร้อนที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ช้า นอกจากเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่นจะได้สัมผัสความสวยหรูกับคอลเลกชั่นใหม่นี้แล้ว ยังได้ร่วมสนุกกับการสอยดาวที่เหล่าเซเลบริตี้ชาวญี่ปุ่นเห็นแล้วตื่นเต้น และสนุกกับการสอยดาวกันทุกคน ก่อนจะได้พบปะพูดคุยอัพเดทเทรนด์การแต่งตัวตามประสาสาวๆ และเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศตลอดงาน

ปาร์ตี้เอาใจสาวกแฟชั่นแดนปลาดิบ

เอริโก อามาเดระ-ฟูมิ อูโน-เพลิ โอโน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ