Lifestyle

ของขวัญจากใจให้น้องชายแดนใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับกองทัพบก สานต่อโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ

      เพราะความรักและห่วงใยส่งผ่านกันได้ด้วยใจถึงใจ กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับกองทัพบก สานต่อโครงการ “มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์” ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ ต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 8 เพื่อระดมของขวัญชิ้นใหม่กว่าแสนชิ้นจากน้ำใจของคนไทย มอบแทนความรักและห่วงใยให้น้องๆ เยาวชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และพื้นที่ใกล้เคียง โดยได้รับเกียรติจาก พล.อ.วีรชัย อินทุโศภน ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธาน ร่วมด้วย พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด, บุษบา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ ร่วมกันเปิดกิจกรรมอย่างเป็นทางการ ที่โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

ของขวัญจากใจให้น้องชายแดนใต้

    บรรยากาศของงานจัดขึ้นในธีม “กิฟท์ ออฟ เลิฟ” แบ่งกิจกรรมออกเป็นจุดต่างๆ ได้แก่ “สมายล์ โฟโต้ กิฟท์ การ์ด” ชวนร่วมถ่ายภาพแห่งรอยยิ้ม และเขียนการ์ดส่งความสุขให้แก่น้องๆ ชายแดนใต้, การจำหน่ายเสื้อยืดการกุศล CHANCES รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ออกแบบลวดลายโดย “ปิ๊น” อนุพงศ์ คุตติกุล เจ้าของร้าน Carnival โดยมีความหมายว่า การมอบ “โอกาส” ไม่ว่าจะเป็นโอกาสด้านการศึกษา ด้านการเรียนรู้ ด้านความเท่าเทียมกัน รวมถึงโอกาสที่จะมีชีวิตที่ดีในอนาคต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการเปิดกล่องของขวัญ “บิ๊ก กิฟท์ บิ๊ก สมายล์ส ของขวัญจากใจ เพื่อรอยยิ้ม ความหวัง และกำลังใจ” ร่วมกัน พร้อมด้วยดนตรีขับกล่อมจากวงดนตรีเครื่องสายกองทัพบก และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินต่างๆ

ของขวัญจากใจให้น้องชายแดนใต้

สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หย่อนของขวัญลงกล่องของขวัญยักษ์

     พิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า โครงการมิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ถือเป็นหนึ่งในโครงการที่กลุ่มเซ็นทรัลให้ความสำคัญ และจัดร่วมกับกองทัพบกต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 8 เพราะทราบดีว่าในขณะที่ทุกคนกำลังมีช่วงเวลาดีๆ กับเทศกาลแห่งความสุข ยังมีเด็กๆ อีกหลายคนใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ยังต้องเผชิญกับการสูญเสีย และอาศัยอยู่ท่ามกลางสภาวะที่หวาดกลัว ดังนั้นเราจึงได้เชิญชวนประชาชน ภาครัฐ ภาคีเอกชน และพันธมิตรคู่ค้า ต่อยอดเทศกาลแห่งความสุขเป็นเทศกาลแห่งการให้ ด้วยการร่วมมอบของขวัญชิ้นใหม่ ที่ไม่เคยผ่านการใช้มาก่อน มอบแทนความรักและห่วงใย ให้แก่น้องๆ อายุระหว่าง 3-15 ปี ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้แก่ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส รวมถึง 4 อำเภอในเขตจังหวัดสงขลา คือ จะนะ, นาทวี, เทพา และสะบ้าย้อย โดยของขวัญที่ได้รับจากทุกคน จะถูกนำไปคัดแยกและลำเลียงโดยกองทัพบก ก่อนส่งถึงมือน้องๆ เนื่องในเทศกาลปีใหม่และวันเด็ก เพื่อคืนรอยยิ้มที่สดใสให้เด็กๆ อีกครั้ง

ของขวัญจากใจให้น้องชายแดนใต้

อารีย์ นาคชัยยะ ถ่ายภาพ และเขียนการ์ด หย่อนใส่กล่องถึงน้องชายแดนใต้

      ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถนำของขวัญมาหย่อนในกล่องของขวัญยักษ์ได้ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนอีเดน (บริเวณร้าน Ted Baker และ Top Shop) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม CENTRALGroup.com หรือเฟซบุ๊ก CENTRALGroupThailand

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ