Lifestyle

เปิดกล่องสีแดงแห่งความสุข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“คาร์เทียร์” แบรนด์อัญมณีสัญชาติฝรั่งเศสจัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ในธีม “คาร์เทียร์ เรด บ็อกซ์”

      เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และในโอกาสที่สยามพารากอนครบ 12 ปี “คาร์เทียร์” แบรนด์อัญมณีสัญชาติฝรั่งเศสจัดอีเวนท์สุดยิ่งใหญ่ในธีม “คาร์เทียร์ เรด บ็อกซ์” โดยเนรมิตกล่องสีแดงขนาดใหญ่ยักษ์ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์อย่างตระการตา ซึ่งภายในกล่องคือโรงภาพยนตร์ขนาดย่อม ฉายประวัติความเป็นมาและการเติบโตของคาร์เทียร์ โดยมี เจอโรม เมตซ์แกร์ กรรมการผู้จัดการ คาร์เทียร์ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย

เปิดกล่องสีแดงแห่งความสุข

เจอโรม เมตซ์แกร์- ชฎาทิพ จูตระกูล-พรปรียา วิวัฒนชาติ

        พร้อมด้วยเหล่าผู้บริหารแบรนด์คาร์เทียร์ รวมถึงสุภาพบุรุษ “คาร์เทียร์ บอย” ในชุดฟอร์มสีแดงคอยต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ อาทิ “แป๋ม” ชฎาทิพ จูตระกูล, พรปรียา วิวัฒนชาติ, “แพร” วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, สิพิม สุกัณศีล, ฮอลลี่ อัมระนันทน์, “แพม” สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล, “คิด” คณชัย เบญจรงคกุล, “แอม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย เป็นต้น ที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของคาร์เทียร์ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่บริเวณ ฮอลล์ ออฟ เฟม ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เปิดกล่องสีแดงแห่งความสุข

พิธา ลิ้มเจริญรัตน์-ชุติมา ทีปะนาถ และลูกสาว

เปิดกล่องสีแดงแห่งความสุข

อรชุมา ดุรงค์เดช

    เจอโรม เมตซ์แกร์ กล่าวว่า นับเป็นโอกาสพิเศษที่คาร์เทียร์รังสรรค์อีเวนท์นี้ โดยเปิดตัวที่เมลเบิร์นและกรุงเทพฯ เป็นแห่งแรก เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในเทศกาลปีใหม่ โดยครั้งนี้ คาร์เทียร์ เรด บ็อกซ์ ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยงานค็อกเทลสำหรับสื่อมวลชนและวีไอพีในค่ำคืนก่อน หลังจากนั้นจะตั้งอย่างโดดเด่นอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ถึง 20 วันเพื่อให้ผู้ชื่นชอบคาร์เทียร์ได้สัมผัสกับจิตวิญญาณของแบรนด์ผ่านความสนุกสนานของภาพยนตร์ รับโปสการ์ดที่ระลึกเพื่อเขียนอวยพรคนที่รัก เลือกขนมที่ถูกใจจากบาร์ลูกกวาด ตลอดจนชื่นชม คอลเลกชั่นในบูติคอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข

เปิดกล่องสีแดงแห่งความสุข

สิพิม สุกัณศีล-ฮอลลี่ อัมระนันทน์

      ด้าน สิพิม สุกัณศีล ผู้จัดการอาวุโสด้านสื่อสารและประชาสัมพันธ์คาร์เทียร์ ประเทศไทย เสริมว่า ตลอดระยะเวลา 170 ที่ผ่านมา คาร์เทียร์มีโอกาสรับใช้พระบรมวงศานุวงศ์ ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าคนดัง และผู้ชื่นชอบในคุณภาพและการออกแบบทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทยที่มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดนานกว่า 100 ปี ในฐานะช่างทองหลวงแห่งราชสำนักสยามในสมัยพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว สิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีคุณภาพและเอกลักษณ์ทางประวัติศาสตร์ที่คาร์เทียร์ยังคงรักษาไว้ตลอดมา งานคาร์เทียร์ เรด บ็อกซ์ครั้งนี้ ยังเป็นโอกาสเปิดตัว “เฟรนด์ส ออฟ คาร์เทียร์” ทั้ง 12 ท่าน ซึ่งหลงใหลในประวัติยาวนาน ดีไซน์อันสร้างสรรค์และความล้ำค่าของคาร์เทียร์ มาร่วมส่งต่อมนต์เสน่ห์แห่งกล่องแดง ความประทับใจ และเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขเพื่อเป็นของขวัญอันทรงคุณค่าแก่ทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ