Lifestyle

ส่งความสุขล้ำๆ ผ่านแสงสี 3 มิติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์

ส่งความสุขล้ำๆ ผ่านแสงสี 3 มิติ

          ท้องฟ้าของกรุงเทพมหานครสว่างไสวไปด้วยแสงสีเล่าเรื่องราวศิลปวัฒนธรรมอีกทั้งวิถีไทยจากตึกระฟ้า 60 ชั้น โครงการแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ส่วนหนึ่งของงานส่งเสริมการท่องเที่ยว “บิวตี้ฟูล แบงค็อก บาย แมกโนเลียส์ แอท ราชประสงค์” ที่เหล่าพันธมิตรอันมีบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวลล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าของตึก, สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลความสุขที่กำลังจะมาถึง

ส่งความสุขล้ำๆ ผ่านแสงสี 3 มิติ

 รัช ตันตนันตา-ยุทธศักดิ์ สุภสร-กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร-วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ 

          ถือเป็นงานช้างช่วงปลายปีก็ว่าได้ ด้วย วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แมกโนเลีย ควอลิตี้ฯ คล้องแขน รัช ตันตนันตา ประธานผู้อำนวยการกลุ่มบริษัท ดีที และกรรมการบริหาร แมกโนเลีย ควอลิตี้ฯ เชื้อเชิญแขกระดับวีไอพีมาร่วมรับชมประสบการณ์อันแสนพิเศษ ไม่จะเป็น ยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. “น้อง” กอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ที่ปรึกษาคณะทำงานนายกฯ ฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ เลขานุการ สมาคมผู้ประกอบการย่านราชประสงค์ อีกทั้งเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ชาญ-กรกฎ ศรีวิกรม์, “แกะ” อิศเรศ- “ส้ม”ชนัดดา จิราธิวัฒน์, “ติ๊ก” อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, “ปอนด์” หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา, “เปิ้ล” ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, “ปุกลุก” ศศิวิมล ณ ระนอง, ธัญทิพ เจียรวนนท์, ศศินันท์ ออลแมนด์, “โบว์”ณชา จึงกานต์กุล เป็นต้น และกองทัพสื่อแทบทุกสำนักมาปักหลักรอแชะภาพ 3 ดี โปรเจ็กชั่น แมปปิ้ง อันตระการตาอย่างล้นหลาม

ส่งความสุขล้ำๆ ผ่านแสงสี 3 มิติ

ชาญ ศรีวิกรม์

          ก่อนการแสดงจะเริ่ม วิสิษฐ์ คว้าไมค์ขึ้นกล่าวว่า เพื่อให้การเฉลิมฉลองครั้งนี้เป็นที่จดจำของนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ จึงได้ส่งเทียบเชิญกลุ่มศิลปินไลม์ไลด์ นำโดย วิกเตอร์ วิกเซก และ อิสต์วาน ดาวิด มาละเลงไอเดียสร้างสรรค์บนตึก ซึ่งพวกเขาเคยสร้างผลงานให้ทั่วโลกได้ตื่นตะลึงมาแล้ว ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ชาวไทยในฐานะเจ้าบ้าน ร่วมส่งเสริมภาพลักษณ์และผลักดันกรุงเทพฯ สู่ศูนย์กลางธุรกิจระดับโลก

ส่งความสุขล้ำๆ ผ่านแสงสี 3 มิติ

ชัชชฎา ก้องธรนินทร์-อภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา

         ฟากเจ้าของไอเดียสุดล้ำ อิสต์วาน ดาวิด  ผู้อำนวยการผลิตฝ่ายศิลป์ไลม์ไลด์ ยอมรับว่างานครั้งนี้มีความท้าทายมาก เพราะผนังอาคารเกือบทั้งหมดเป็นกระจก ถือเป็นปัญหายากของศิลปินที่จะฉายภาพ 3 มิติ และอีกความท้าทายคือ คนไม่ได้ดูจากแค่มุมใดมุมหนึ่ง จึงต้องสร้างสรรค์งานที่สามารถดูได้ทั้งจากทุกมุมมอง ซึ่ง “กรุงเทพฯ ที่งดงาม” เป็นแนวคิดที่เข้าใจง่าย เพราะเป็นเมืองที่สวยงาม เต็มไปด้วยความหลากหลายอยู่แล้ว หลังจากสำรวจเมืองในหลายๆ ช่วงเวลาของวัน จึงตัดสินใจรวบรวมสิ่งที่พบเห็นมาร้อยเป็นเรื่องราวภายใต้แนวคิดหนึ่งในกรุงเทพฯ มีองค์ประกอบในประวัติศาสตร์และประเพณีไทยมากมาย มีงานศิลปะท้องถิ่นมากมายที่สามารถประยุกต์ของเก่าให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน เช่น รถตุ๊กตุ๊ก หัวโขนหนุมาน พวงมาลัย วัดวาอาราม เป็นต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ประทับใจมาก เพราะหาได้ยากในยุโรป
         การแสดง แสง สี 3 มิติ ทำการแสดงวันละ 5 รอบ คือ 19.00 น., 19.15 น., 19.30 น., 19.45 น. และ 20.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ