Lifestyle

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟอร์นิเจอร์ไอคอนระดับโลกกว่า 20 ชิ้นในคอนโดหรูกลางทองหล่อ

 

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

วรรณศิริ คงมั่น-พลพัฒน์ อัศวะประภา

          ถ้าเปรียบโครงการ "เทลล่า ทองหล่อ" เป็นเสมือนผืนผ้าใบที่ได้รับการดีไซน์มาอย่างสมบูรณ์แบบแล้วนั้น  เฟอร์นิเจอร์ของ  "รีพับบลิค ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซน" ก็กล่าวได้ว่าเป็นผลงานมาสเตอร์พีซสุดคลาสสิคที่จิตรกรเอกบรรจงวาดลงบนผืนผ้าใบผืนนี้ ล่าสุด ชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัทเกษร พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จับมือกับ วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับบลิค ผู้นำเข้าแบรนด์ รีพับบลิค ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซ แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ระดับโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากประเทศเดนมาร์ก ร่วมกันรังสรรค์งานอีเวนท์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แคนวาส ออฟ เพียว อิลิแกนซ์” เนรมิตห้องชุดสุดหรู  "เลกกาซี สวีท" ให้กลายเป็นห้องสวีทสุดลักซ์ชัวรี่ในสไตล์สแกนดิเนเวียนที่บรรจงตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เป็นครั้งแรกในเมืองไทย ให้คนเมืองได้สัมผัสสุนทรียะของการอยู่อาศัยอันเหนือระดับอย่างแท้จริง

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

พัชทรี ภักดีบุตร

         ขณะเดียวกันยังมีการจัดแสดงนิทรรศการที่เสมือนยก เดนิช ดีไซน์ มิวเซียม ขนาดย่อม เข้ามาไว้ในเซลส์แกลลอรี่ เพื่อเล่าเรื่องราวของเฟอร์นิเจอร์ไอคอนกว่า 20 ชิ้น จาก รีพับบลิค ออฟ ฟริตซ์ ฮานเซ  อันเป็นชิ้นงานประติมากรรมที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมากว่า 70 ปี โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และคนดังหลากหลายวงการที่ชื่นชอบงานดีไซน์อย่าง พลพัฒน์ อัศวะประภา, มรกต กิตติสาระ, จิตติมา วรรธนะสิน, อรวรรณ อิงคสิทธิ์, ศิโรตม์ เสตพันธุ, พัชทรี ภักดีบุตร, ดวงกมล เวปุลละ,เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์, วรรณศิริ คงมั่น, มิลิน ยุวจรัสกุล, เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์ และ สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล ฯลฯ ตบเท้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

 ฟ้าฟื้น เต็มบุญเกียรติ -ชาญ ศรีวิกรม์-วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์

          เซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์สุดคลาสสิคอย่าง "มิ้งค์" เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ เล่าว่าเป็นคนชอบสีสันหน่อยๆ  ถ้ามีโซฟาทรงยาวนั่งได้หลายคนและสีออกพาสเทล อย่างสีชมพูอ่อน โอรส หรือ สีชมพูเบจ น่าจะตอบโจทย์ตัวมาสเตอร์พีซของบ้านได้เป็นอย่างดี วัสดุที่ใช้อาจจะเป็นผ้าที่มีความทนทานและป้องกันรอยขีดข่วนจะดีมากๆ เพราะเป็นคนที่อยู่กับสุนัขตัวโปรดตลอดเวลา ซึ่งผ้าน่าจะเป็นวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มีสัตว์เลี้ยง ที่สำคัญที่สุด ดีไซน์ต้องเหนือกาลเวลา และเข้ากับทุกองค์ประกอบของบ้านด้วย 

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์-มิลิน ยุวจรัสกุล

         มาต่อที่ครอบครัวของสาวมี่ มิลิน ยุวจรัสกุล และ เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์ ที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ให้ลูกๆ ว่า ชอบเก้าอี้เด็กที่มีสีสันสดใส แต่มีเสน่ห์ที่ดีไซน์เรียบโก้แต่นั่งสบาย และที่สำคัญน้ำหนักเบาและทนทาน ด้วยความที่น้องเอเชียกำลังจะมีน้อง ก็มองหาเฟอร์นิเจอร์สำหรับเด็กเพื่อใช้ในระยะยาว อาจจะใช้ขีดๆ เขียนๆ ด้วยกัน หรือนั่งทำกิจกรรมต่างๆ เก้าอี้สำหรับเด็กจึงเป็นสิ่งที่ครอบครัวเรากำลังมองหาในตอนนี้ ซึ่งแน่นอนว่า ต้องมีคุณภาพที่ดีและตอบโจทย์สำหรับใช้ในทุกๆ กิจกรรมของลูกๆ ด้วย 

เซเลบนักดีไซน์เผยไลฟ์สไตล์เลือกเฟอร์นิเจอร์

ดวงกมล เวปุลละ

         ท้ายสุด ทางด้านของ "แพร" ดวงกมล เวปุลละ กล่าวปิดท้ายว่า ต้องยอมรับว่าตอนนี้แบรนด์จากสแกนดิเนเวียนขึ้นชื่อเรื่องงานดีไซน์จริงๆ ด้วยเสน่ห์ของงานดีไซน์ที่จับต้องได้และมีความคลาสสิคในแบบฉบับของเขา จึงมักเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีๆ สักชิ้น แพรชอบงานดีไซน์ของเฟอร์นิเจอร์อย่างโซฟาค่ะ เพราะถือว่าเป็นมาสเตอร์พีซหลักของบ้านที่นอกจากใช้งานได้จริงแล้ว ยังถือว่าเป็นงานศิลปะที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับบ้านของเราด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ