Lifestyle

คอลเลกชั่นรับปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชวนเหล่าแฟชันนิสต้าอัพเดทคอลเลกชั่นปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

คอลเลกชั่นรับปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

  

       เพราะแฟชั่นแบรนด์ไทย คือความล้ำสมัยที่ไม่เคยเปลี่ยน เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเลือกแมทช์แนวการแต่งตัวได้มากขึ้นพร้อมเฉิดฉายฉลองรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาเยือน สยามเซ็นเตอร์ร่วมกับแฟชั่นแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ จัดโปรเจกท์พิเศษ “สยามเซ็นเตอร์ พรีเซนต์ นีโอ สยาม : ไทยดีไซเนอร์ ฮับ” พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟจัดเต็มจากเหล่าแบรนด์ดังเพื่อให้ทุกคนได้ร่วม บี อเมซ, บี อินสไปร์, บี เรฟโวลูชั่น นำโดย เธียเตอร์, ทเวนตี้ เซเว่น ฟรายเดย์, เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล, อินดิโก้สกิน, รสนิยม ไวท์-เลเบิ้ล, คลอเซ็ท, มิลิน, เซนาด้า, จิน แอนด์ มิลค์, ไอคอนิค, แอดฮอค, คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์, พี มิธ, สิงห์ไลฟ์, วันเดอร์ อนาโตมี, เดอะ วันเดอร์ รูม และเฮาส์ ออฟ พีบี บริเวณชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมื่อวันก่อน

คอลเลกชั่นรับปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

       เปิดตัวกับเทรนด์ฮอตจาก สิงห์ไลฟ์ แบรนด์ไทยที่ผสมผสานความสปอร์ตและความเท่ได้อย่างลงตัว มาพร้อมคอลเลกชั่น “เดอะ สตรีท เนม ดีไซน์” ต่อด้วยแบรนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง คิว ดีไซน์ แอนด์ เพลย์ หยิบยกแรงบันดาลใจจากรายละเอียดของผ้าและการตัดเย็บสูทมาดัดแปลงใหม่ในแนวสตรีทแวร์ ส่วนคอลเลกชั่นประจำซีซั่นของ จิน แอนด์ มิลค์ คือ “เดอะ มัลติเพิล ไดเมนชั่น เธียรี่” ทฤษฎีที่ว่าด้วยมุมมองทางด้านแฟชั่นของผู้ชายที่สามารถปรับเปลี่ยน หรือผสมผสานได้หลายสไตล์

คอลเลกชั่นรับปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

       ขณะที่ลุคคลาสสิกตามแบบฉบับหนุ่มสมาร์ทควงคู่สาวโก้ อย่าง เกรย์ฮาวด์ ออริจินัล กับคอลเลกชั่น “ออริจินัล อันออริจินัล” คงความเป็นออริจินัลของแบรนด์ไว้ได้อย่างดี สำหรับสาวเท่มีไอเท็มซึ่งพลาดไม่ได้ เบลเซอร์ เทรนช์ โค้ท นิทส์แวร์ ลูกเล่นลายพิมพ์กราฟฟิก กระโปรงจีบที่ตั้งใจตัดต่อไม่เท่ากัน ด้านหนุ่มมาดเนี้ยบเตรียมอัพเดทคอลเลกชั่นของ พี มิธ สุภาพบุรุษที่มีความอบอุ่นแต่แฝงอารมณ์ไว้ด้วยเซ็กซี่ แรงบันดาลใจสำคัญมาจากจังหวะการเต้นของหัวใจของคู่รักในฤดูหนาวอันเงียบสงบ 

คอลเลกชั่นรับปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

       ในส่วนของสาวผู้หลงรักการมิกซ์แอนด์แมทช์ และไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว เดอะ วันเดอร์ รูม จะมาช่วยสาวๆ อัพเดทเทรนด์ในคอลเลกชั่น เดลี่ แกลม นำเสนอสไตล์และไอเดียของสาวสังคมขาปาร์ตี้ ที่สามารถเปลี่ยนลุคเวิร์กกิ้งวูแมนให้เป็นบัตเตอร์ฟลายโซโชซ์ได้อย่างมั่นใจ คนรักงานดีไซน์มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัว วันเดอร์ อนาโตมี ดึงแรงบันดาลใจในสร้างสรรค์คอลเลกชั่น “แกมปิ้ง” การผจญภัยเดินทางท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม อีกหนึ่งแบรนด์เครื่องประดับเงินชั้นสูงที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ เอก เอก กับคอลเลกชั่นเครื่องประดับ “ริชชวล ครอส เอ็กซ์ตรีม” นำเอาดีไซน์คลาสสิกซิกเนเจอร์ของแบรนด์มาตีความใหม่ เติมความเอ็กซ์ตรีมเข้าไปจนเป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน ทั้งลวดลายที่ดุดัน คมชัด รวมทักษะของช่างเครื่องเงินยอดฝีมือมาไว้ด้วยกัน

คอลเลกชั่นรับปีใหม่ฝีมือไทยดีไซเนอร์

       สาวกแฟชั่นที่ชอบผลงานเทลเลอร์เมด แตกต่างไม่เหมือนใคร คนรักยีน พลาดไม่ได้ !! แบรนด์ อินดิโก้สกิน นำเสนอคอลเลกชั่น “สเตท ออฟ ลิเบอร์ตี้” นำแรงบันดาลใจมาจากแนวคิดและวิถีการดำรงชีวิตของผู้คนในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ชื่อว่าเป็นดินแดงแห่งโอกาสและเสรีภาพ ท้ายที่สุดแบรนด์ไทยที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้สาวกแฟชั่นตลอดเวลาอย่าง แอดฮอค สร้างสรรค์คอลเลกชั่น “ทัศนมิติสีดำ” ถ่ายทอดแรงศรัทธาแห่งสีดำ ซึ่งเป็นสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ความลึกลับ สุขุม สง่างาม เงียบสงบ อำนาจ และความน่าเชื่อถือ ล้วนเป็นทัศนมิติของสีดำ ทั้งยังสะท้อนความรู้สึกต่อสิ่งรอบตัว มุมมองและอารมณ์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ