Lifestyle

เซเลบนักเดินทางร่วมอัพเดทเส้นทางเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เติมเต็มประสบการณ์ชีวิตด้วยการเดินทางท่องเที่ยว

       เมื่อฤดูแห่งการท่องเที่ยวกำลังจะมาถึง หลายคนคงเตรียมแพ็กกระเป๋าออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ชีวิตครั้งใหม่ ซึ่งสิ่งที่เหล่านักเดินทางจะต้องทำการบ้านเป็นอย่างดีในการออกผจญภัยแต่ละครั้ง นั่นก็คือการเลือกจุดหมายปลายทางและกิจกรรมการท่องเที่ยว รวมถึงสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่จะช่วยเติมเต็มการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

เซเลบนักเดินทางร่วมอัพเดทเส้นทางเที่ยว วินเซนต์ ออง

       ล่าสุด วินเซนต์ ออง รองประธานฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียใต้ เอเชียตะวันออก และเอเชียแปซิฟิก จัดงาน “คลับเมด อะเมซิ่ง ยู” เพื่อแนะนำคลับเมด รีสอร์ทที่มีอยู่มากกว่า 65 แห่งทั่วโลก ทั้งโซนเอเชีย โซนยุโรป โซนอเมริกา เป็นต้น รวมถึงแนะนำที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปสำหรับปีหน้านี้ อาทิ คลับเมดฟิโนลูห์ วิลล่า, คลับเมดคานิ มัลดีฟส์, คลับเมดบาหลี, คลับเมดบินตัน, คลับเมดภูเก็ต หรือ คลับเมดฮอกไกโด และคลับเมดโทมามุ ให้เหล่าเซเลบนักเดินทางอย่าง “แพร” แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ, “มัดมุก” แพรดาว พานิชสมัย, “ณัย” ประณัย พรประภา, “เจ” เอกชัย สุขุมวิทยา, “เบอร์ดี้” ปาวา นาคาศัย, “ยูกิ” อุณาวรรณ ตั้งคารวคุณ, “แอ้ม” ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, “บ๊อม” อรรถรส ลิปตพัลลภ, “กิ๊ฟ” กฤชภร หอมบุญญาศักดิ์, ชุตินาถ องค์โฆษิต, ณัติกร เทียบเทียม และ “แป้ง” พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ได้เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวอันน่าประทับใจอย่างไม่รู้ลืม ที่ร้านอาหารวิวาเรี่ยม บาย เชฟ เมื่อบ่ายวันก่อน

เซเลบนักเดินทางร่วมอัพเดทเส้นทางเที่ยว

แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ

เซเลบนักเดินทางร่วมอัพเดทเส้นทางเที่ยว ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ-ณัติกร เทียบเทียม

       ภายในงานมีการตกแต่งให้เห็นถึงบรรยากาศของคลับเมดที่สวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ ท่ามกลางความผ่อนคลายที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของท้องทะเล วินเซนต์ ออง กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า รีสอร์ทของเราออกแบบให้เหมาะกับทำเลที่ตั้งของแต่ละประเทศ โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักๆ ก็คือแบบ สโนว์ รีสอร์ท (snow resorts) ที่จะตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูเขา เมื่อถึงฤดูกาลของหิมะกิจกรรมยอดนิยมของผู้เข้าพักก็คือการเล่นสกี และแบบซัน รีสอร์ท ที่ถูกออกแบบให้ตั้งอยู่ริมทะเล และเต็มไปด้วยกิจกรรมทางน้ำมากมาย ซึ่งงานครั้งนี้เราได้เลือกแนะนำคลับเมดที่ตั้งอยู่ในทำเลเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทย เพื่อให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ไปสัมผัสกับความงดงามทางธรรมชาติ และกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนมากมายที่เราได้คัดสรรมาไว้เป็นอย่างดี

เซเลบนักเดินทางร่วมอัพเดทเส้นทางเที่ยว

เอกชัย สุขุมวิทยา-ประณัย พรประภา

เซเลบนักเดินทางร่วมอัพเดทเส้นทางเที่ยว

กฤชกร หอมบุญญาศักดิ์-อรรถรส ลิปตพัลลภ

       ด้านเหล่าเซเลบริตี้นักเดินทางที่มาร่วมงานต่างก็มาร่วมแชร์ประสบการณ์ถึงวิธีการเลือกที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวในแบบฉบับตัวเอง รวมทั้งเผยถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำว่าควรต้องไปสักครั้งในชีวิต โดยหนุ่มหล่อหน้าคม อรรถรส ลิปตพัลลภ เผยว่า ปกติเวลาไปเที่ยวจะเลือกที่พักจากทำเลที่ตั้ง ต้องเดินทางสะดวกสามารถไปมาได้หลายที่ ไม่เปลืองเวลาในการเดินทาง ส่วนสถานที่ท่องเที่ยวปกติป็นคนชอบเที่ยวแบบลุยๆ ส่วนใหญ่จะไปทะเล ซึ่งถ้าให้แนะนำทะเลที่สวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยไปมาก็คงต้องเป็นที่มัลดีฟส์ ถ้าเป็นคนที่ชอบทะเลก็ควรไปสักครั้ง เพราะแดดที่นั่นค่อนข้างแรงก็เลยทำให้น้ำใสมาก มีกิจกรรมให้ทำเยอะ อย่างเราจะชอบออกเรือไปตกปลาแล้วก็เอาปลาที่ตกได้มาทำอาหารรับประทานกันตอนเย็นกับครอบครัว

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ