Lifestyle

‘สวย’ ช่วยเหลือสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลเลกชั่นพิเศษ รายได้สนับสนุนมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์

 

       เพราะเชื่อว่าพลังมหัศจรรย์ของผู้หญิง จะช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน “อีฟแอนด์บอย” เห็นคุณค่าของพลังสตรีจึงชวนผู้หญิงมาแสดงพลังช่วยเพื่อน จัดแคมเปญเพื่อสังคม “อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์” จำหน่ายสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษจาก 20 แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิง ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ โดยจัดงานเปิดตัวแคมเปญอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ที่อีฟแอนด์บอย ดิ อันเดอร์กราวด์ ชั้นแอลจี สยามสแควร์ วัน เมื่อวันก่อน

‘สวย’ ช่วยเหลือสังคม

หิรัญ ตันมิตร

       หิรัญ ตันมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีฟ แอนด์ บอย จำกัด กล่าวว่า กว่า 12 ปี ที่เปิดให้บริการได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะลูกค้าผู้หญิงที่มีอยู่กว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนอกจากการคัดสรรสินค้าคุณภาพและบริการที่ดีที่สุด ก็ไม่ลืมให้ความสำคัญกับการคืนกำไรให้สังคม ด้วยการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องทุกปี เพื่อสนับสนุนมูลนิธิเกี่ยวกับสตรี โดยประเดิมด้วยแคมเปญ อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์ จับมือกับ 20 แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังของไทยและต่างประเทศ จำหน่ายสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสนับสนุนเข้ามูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือเรื่องการดูแลผู้ป่วยที่เป็นผู้ต้องขังหญิง เนื่องจากปัจจุบันมีจำนวนผู้ต้องขังเพิ่มขึ้นทุกปี ทำให้เกิดปัญหาการขาดแคลนทุนทรัพย์ ในการจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ไม่เพียงพอต่อการรักษา กรมราชทัณฑ์จึงต้องแบกรับค่าใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในการช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมให้แก่ผู้ต้องขังได้เข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างเท่าเทียมกัน

‘สวย’ ช่วยเหลือสังคม รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา-กมลพร วงศ์รักมิตร-เขริกา โชติวิจิตร-ปาวา นาคาศัย

‘สวย’ ช่วยเหลือสังคม ม.ล.สายสวลี ยุคล

       สำหรับแคมเปญ อีฟแอนด์บอย พิ้งค์ พาวเวอร์ ได้รับความร่วมมือจาก 20 เครื่องสำอางแบรนด์ดัง อาทิ มิลเล่, โฟยูทู, รัน คอสเมติกส์, เฟรช ดรอป, นิกซ์, อีฟแอนด์บอย บิวตี้, เรียล เทคนิค, เลิฟ โจลี่, บอกต่อ, คิตตี้คาวาอิ, แมค คอสเมติกส์, เอสเต ลอเดอร์, คลีนิกข์ ฯลฯ คัดสรรผลิตภัณฑ์ฮอตฮิตติดอันดับขายดี มาสวมแพ็กเกจใหม่สุดเก๋ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ลายทหารสีชมพูสลับกับรูปสายฟ้าฟาด สื่อถึงสัญลักษณ์ที่แสดงพลังอันยิ่งใหญ่ของผู้หญิงออกมาจำหน่ายเป็นผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นพิเศษลิมิเต็ด เอดิชั่น โดยจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายช่วยเหลือผู้ต้องขังหญิง ในมูลนิธิโรงพยาบาลราชทัณฑ์ โดยสินค้าในแคมเปญนี้จะจำหน่ายไปถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ที่อีฟแอนด์บอยทุกสาขา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ