Lifestyle

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยล้ำดีไซน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อลังการงานแสดงสินค้า “เซ็นทรัล ชิดลม ฮอต เฟอร์นิเจอร์ แอนด์ ไลท์ติ้ง ดีไซน์ แฟร์”  

     เพราะเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน คือ การสะท้อนตัวตน และสไตล์ของผู้อยู่อาศัย ดังนั้น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านแต่ละชิ้น นอกจากจะเลือกสรรในสไตล์ที่ตัวเองชอบแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ผู้อยู่อาศัยจะต้องคำนึงคือประโยชน์ในการใช้สอย รวมไปถึงคุณภาพที่ต้องดีเลิศ

        เพราะเหตุนี้ ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่  กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด จึงเอาใจคนรักการตกแต่งบ้านที่มีรสนิยมและพิถีพิถันในการเลือก และอาจกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม! โดยเปิดพื้นที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม จัดอลังการงานแสดงสินค้า “เซ็นทรัล ชิดลม ฮอต เฟอร์นิเจอร์ แอนด์ ไลท์ติ้ง ดีไซน์ แฟร์”  ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 มกราคม 2561 ละลานตาไปด้วยสินค้าดีไซน์เพื่อการส่งออก

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยล้ำดีไซน์
   

   นับเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของผู้ประกอบการส่งออกมากถึง 23 แบรนด์ไทยดีไซน์ระดับโลก ที่ส่วนใหญ่ไม่มีโชว์รูมในประเทศไทย มาจัดแสดงให้ผู้รักการแต่งบ้านมีโอกาสใช้สินค้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมช็อปสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษ! และโปรโมชั่นสุดคุ้มเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!

มหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยล้ำดีไซน์

      ภายในงานพบกับสินค้า เฟอร์นิเจอร์ โคมไฟ และของตกแต่งบ้าน จาก 23 แบรนด์ส่งออก ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์การันตีด้วยรางวัลมากมาย ไล่ไปตั้งแต่ อโยธยา (AYODHYA), โยธกา(YOTHAKA),พิน(PIN),คอร์เนอร์ 43 เดคอร์ (CORNER 43 DECOR), กัลวานี่ (GALVANII), เคนคูน (KENKOON), ล็อก(LOQ), นีค(NIIQ), พีดีเอ็ม แบรนด์ (PDM BRAND), +เซนส์(+SENSE), สโตน & สตีล (STONE & STEEL), ทัชเบิล (TOUCHABLE), อแกล ( AGAL) ฯลฯ

      สำหรับผู้หลงใหลของแต่งบ้าน แวะเวียนไปชมที่ ดิ อีเว้นต์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 มกราคม 2561

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ